Chương 35

473 24 0
                                    

Ngày hôm sau Giang Hạo Phong đi làm, Thẩm Thư Kiệt dậy sớm chuẩn bị tây trang cho anh, cũng lấy thứ mà hôm qua đã giấu đi vào nhà vệ sinh.

Giang thiếu gia nhíu mày tìm kiếm xung quanh, thấy cậu đi vào thì liền hỏi: "Dao cạo râu của anh đâu?"

Thẩm Thư Kiệt lập tức đưa ra rồi cười tít mắt nói: "Em muốn cạo râu cho anh."

Vẻ mặt Giang thiếu gia nghiêm túc nhưng trong mắt lại có chờ mong.

Thẩm Thư Kiệt thấy anh cam chịu thì lập tức bôi bọt cạo râu lên mặt anh, sau đó ngừng lại vài giây để tìm nơi xuống tay. Đây là lần đầu cậu cạo râu cho người ta, đưa dao cạo râu qua phải qua trái rồi cuối cùng ôm cổ Giang Hạo Phong: "Ôm em lên."

Nói xong liền bị ôm lên bồn rửa mặt, dưới mũi Giang thiếu gia bị cậu bôi loạn giống như ông già râu bạc, Thẩm Thư Kiệt cảm thấy dáng vẻ của anh rất buồn cười liền vươn tay chấm miếng bọt cạo râu bôi lên mũi Giang thiếu gia, còn chưa thưởng thức xong thì đầu đã bị bàn tay to lớn của Giang thiếu gia giữ chặt, sau đó sườn mặt sạch sẽ lập tức bị dính bọt giống như anh.

Thẩm Thư Kiệt tránh khỏi tay anh, trán tựa trán anh, cười: "Đồ ngốc." Sau đó một tay giữ mặt anh một tay cạo râu cho anh.

Tiễn Giang thiếu gia đi làm, Thẩm Thư Kiệt dọn dẹp đơn giản rồi làm bánh quy hình trái tim, phòng bếp không có lọ đựng, cậu lấy chìa khoá phòng giữ đồ từ chỗ quản gia rồi đi tìm.

Trên đất nhà kho bày biện rất nhiều hộp bánh ngọt, quản gia nói cho cậu biết đó là cố ý nhờ người làm, còn có một ít là do Giang Hạo Phong cảm thấy đẹp nên giữ lại, Thẩm Thư Kiệt cảm thấy rất kinh ngạc, Giang Hạo Phong mà cũng lưu giữ những thứ này sao?

Cậu chọn một cái có vẻ bình thường, vừa định đi ra ngoài thì phát hiện bên ngoài hộp sắt là một cái logo quen thuộc.

Cậu nhìn những chữ trên đó, lập tức có chút hoảng hốt.

Tên cửa tiệm này rất quen, giống như cửa tiệm lúc trước mà cậu làm công. Cậu giật mình một lát rồi lật đáy hộp, phía dưới là địa chỉ và cách liên lạc, cũng giúp cậu xác định năm làm ra nó.

Giống như là sắp tìm được đáp án, cơ thể cậu căng cứng, bỏ hộp sắt trong tay sang bên cạnh rồi bắt đầu tìm kiếm.

Trong mấy trăm cái hộp to nhỏ đó, hơn phân nửa có logo của cửa tiệm kia.

Cậu nhớ Giang Hạo Phong đã tự mình đến tiệm mua vài lần, nhưng số lượng lại không lớn như vậy.

Còn nữa, cửa tiệm kia đã không còn từ trước khi bọn họ kết hôn, bàn tay cậu run rẩy, bắt đầu tìm ngày sản xuất.

19 tuổi...

21 tuổi...

18 tuổi...

Không có nhiều hộp có ghi ngày lắm, nhưng năm tháng lại rõ ràng, thời gian đều là sau khi bọn họ quen biết, trước khi kết hôn.

Trong đầu cậu hiện lên vô số hình ảnh, gặp gỡ rồi kết hôn, hình ảnh vụn vặt, cuối cùng lại dừng ở vẻ mặt của Giang Hạo Phong khi nói: "Cậu không thích tôi cũng không sao, dù sao thì tôi cũng không thích cậu."

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now