Chương 23

486 29 0
                                    

Đem cháo lên lầu, ngồi bên giường đút cho Thẩm Thư Kiệt, đối phương ăn một miếng rồi cười với anh, thời gian chậm rãi trôi qua, Giang thiếu gia đút từng muỗng cho đến khi hết chén cháo mới đặt lên bàn, đứng lên tắm rửa.

Tắm rửa xong đi ra, Giang Hạo Phong mặt đơ leo lên giường, một lát sau liền cảm thấy có người lén lút cọ lại, anh không hề nghĩ ngợi mà giơ tay ôm người vào lòng, một bàn tay đặt ở xương cùng, nhẹ nhàng xoa nắn cho cậu.

Thẩm Thư Kiệt cảm thấy rất mệt, nhưng mà cậu không ngủ được, cậu nằm trong lòng Giang thiếu gia, cử động một chút rồi ngẩng đầu cười với anh: "Em không ngủ được, chúng ta tán gẫu một lát đi."

Động tác của Giang thiếu gia vẫn không dừng lại: "Ừ."

Thẩm Thư Kiệt suy nghĩ, không biết nên bắt đầu từ đâu, cảm giác được xoa bóp không nặng không nhẹ ở xương cùng càng làm cậu vùi đầu vào ngực anh: "Giang Hạo Phong, cám ơn anh."

"Từ khi cha mẹ em mất, không có ai đối xử tốt với em như vậy."

"Em thật sự, thật sự cám ơn anh."

Giang Hạo Phong vẫn giúp cậu giảm đau nhức như trước, nhưng mà không trả lời, căn phòng im lặng chỉ còn lại tiếng thở nhẹ nhàng của bọn họ, cậu cảm thấy đối phương ôm mình ngày càng chặt, cậu nhắm mắt nằm trong lòng anh, cuối cùng cũng không chịu được mà ngủ mất.

Không biết đã qua bao lâu, cũng không biết là mơ hay là tỉnh, bên tai truyền đến tiếng thở dài và vài chữ vụn vặt, không rõ ràng: "Chỉ là cám ơn."

Khó có khi rãnh rỗi, Thẩm Thư Kiệt liền làm vài món ngọt, chờ Giang Hạo Phong tan làm là có thể ăn. Cho đến bữa cơm chiều mà Giang Hạo Phong còn chưa có dấu hiệu sẽ về, Thẩm Thư Kiệt lấy điện thoại ra điện cho Giang Hạo Phong nhưng không ai nghe mấy, một lát sau mới nhận được tin nhắn, chỉ có hai chữ ngắn gọn, tăng ca.

Công việc của Giang Hạo Phong vẫn luôn bận rộn, nhưng mà trước kia chưa từng làm thêm ở công ty, Thẩm Thư Kiệt bỏ bánh ngọt trên bàn vào trong tủ lạnh, chờ một lát lại đem ra.

Đêm nay, và cả hôm sau. Đã hai ngày rồi Giang thiếu gia chưa về nhà, đây là chuyện mà xưa nay chưa từng xảy ra.

Thẩm Thư Kiệt ngồi trong phòng khách ngẩn người, cậu ngồi không yên, lấy di động ra gửi tin nhắn: "Em đến đưa cơm cho anh được không?"

Rất lâu mà không có trả lời, cậu nhìn đồng hồ rồi đứng dậy vào nhà bếp chuẩn bị cơm trưa. Làm vài món Giang Hạo Phong thích, bỏ vào trong hộp giữ nhiệt, mặc áo khoác dày rồi ra ngoài.

Quản gia chở cậu đến công ty, chỉ vị trí thang máy chuyên dụng rồi lái xe trở về. Cậu cầm hộp giữ nhiệt, cảm thấy hành vi của mình có chút xúc động, Thẩm Thư Kiệt đứng trước cửa thang máy điện cho Giang Hạo Phong, đối phương không bắt máy, Thẩm Thư Kiệt đứng đó không biết có nên đi lên hay không. Vài giây sau có tin nhắn tới, vẫn là hai chữ ngắn gọn: "Không cần."

Thẩm Thư Kiệt lập tức trả lời: "Nhưng mà em đã tới đây rồi, nếu không được thì em đặt ở lầu một, anh kêu thư ký xuống lấy được không?"

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now