Chương 38

503 24 0
                                    

Giang thiếu gia đợi vài ngày nhưng không thấy Thẩm Thư Kiệt hỏi lại chuyện này, trong lòng anh rất lo lắng, suy nghĩ rất nhiều phương pháp nhưng đều tự mình bác bỏ.

Đến gần ngày mừng thọ Hồ gia, quản gia đưa thiệp mời cho anh, những năm trước anh đều để quản gia chọn quà rồi gửi đến đó, năm nay cũng định như thế, nhưng trước bữa tiệc một tuần thì lại bị Thẩm Thư Kiệt kéo đến sô pha tham khảo kiểu dáng tây trang.

Đây là lần đầu Thẩm Thư Kiệt tham gia tiệc mừng thọ chính thức với thân phận khách mời, cậu chọn kiểu dáng tây trang trên tạp chí rồi hỏi Giang Hạo Phong: "Anh cảm thấy em mặc bộ này có được không?"

Giang thiếu gia nhìn lướt qua: "Em phải mặc tây trang?"

"Đúng vậy, mừng thọ của ông nội Hồ Sơn, Hồ Sơn mời em qua chơi." Nói xong liền lật tạp chí: "Anh có biết chuyện mừng thọ không?"

"Ừ."

"Vậy anh đi không?"

"Không đi."

Thẩm Thư Kiệt gật đầu, sau đó chỉ vào tạp chí: "Cái này thì sao?"

"Không đẹp."

"Vậy cái này?"

"Không đẹp."

Thẩm Thư Kiệt đổi vài bộ nhưng đều nhận được đáp án là không đẹp, cậu khó xử ngẩng đầu: "Không đẹp thật sao? Vậy anh có đề cử gì không?"

Giang thiếu gia trả lời: "Có thể đặt làm theo yêu cầu."

"Đến tiệm nhờ làm à?"

Giang thiếu gia trả lời nghiêm túc: "Không cần."

"Hả?"

"Đưa số đo cho quản gia là được rồi."

Thẩm Thư Kiệt buông tạp chí đứng lên: "Vậy em đi tìm quản gia đo."

Giang thiếu gia nhíu mày: "Quản gia bận rộn nhiều việc."

Thẩm Thư Kiệt cười tít mắt: "Vậy phải làm sao bây giờ?"

"Không biết."

Cậu giả vờ tự hỏi: "Không bằng làm phiền Giang thiếu gia đo dùm em được không?"

Giang Hạo Phong nghiêm túc gật đầu: "Có thể."

Thẩm Thư Kiệt hỏi mượn quản gia thước dây rồi đưa cho Giang Hạo Phong, Giang thiếu gia nghiêm túc đánh giá cơ thể cậu, sau đó kêu cậu giơ hai tay ra, anh bắt đầu đo cho cậu.

Lúc đầu còn tốt, Giang thiếu gia rất nghiêm túc đo và ghi chép vào sổ, nhưng chậm rãi, hai người ngày càng đến gần, cho đến khi dính vào nhau. Thẩm Thư Kiệt cảm thấy có bàn tay đang nhẹ nhàng vuốt ve bên eo ậu, cậu thoải mái ôm cổ anh: "Giang tiên sinh vẫn luôn đùa giỡn khách hàng như vậy hả?"

Giang Hạo Phong tựa trán vào trán cậu, hai tay đem theo thước dây đi vào bên trong quần áo rộng rãi, không có quần áo cản trở, cậu càng cảm nhận rõ ràng sự thô ráp của thước dây hơn, ma xát đến nỗi làm cậu ngứa ngáy, Giang Hạo Phong dừng ở eo một lái rồi chậm rãi dời xuống, sau đó cặp mông chợt lạnh, quần lập tức bị cởi xuống tới đùi, cặp mông cong vểnh hoàn toàn bại lộ trong không khí.

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ