Chương 20

499 26 1
                                    

"Cuối tuần này, anh có thể đến thăm em không?"

Giang Hạo Phong nghe thấy giọng nói của cậu sa sút hơn lúc trước rất nhiều, anh không biết buổi chiều Thẩm Thư Kiệt đã xảy ra chuyện gì, chỉ có thể hỏi: "Sao vậy?"

Thẩm Thư Kiệt bình ổn cảm xúc, cười ha ha: "Không sao, chỉ là nhớ anh thôi. Được rồi, mai em phải dậy sớm, ngủ trước đây." Điện thoại còn chưa cắt, chợt nghe thấy giọng nói luôn luôn lạnh lùng của đối phương có chút sốt ruột: "Thẩm Thư Kiệt."

"Hả?"

"Em... Nói địa chỉ cho anh biết, anh rút thời gian đi thăm em."

"Thật sao?"

"Thật."

Giang Hạo Phong ngắt máy rồi vẫn không yên lòng, anh mở Weibo của đoàn phim ra xem, tất cả đều như bình thường. Lại gọi điện cho Lý Minh, nhận được đáp án là không có gì khác thường.

Giang Hạo Phong đứng lên đi tới đi lui, cảm thấy có lẽ là đã xảy ra chuyện gì rồi, anh lập tức thông báo cho thư ký thông báo dời lịch hội nghị ngày mai, lại kêu cô đặt vé máy bay gần nhất, cầm máy tính và áo khoác ra ngoài.

Ban ngày Thẩm Thư Kiệt ngủ nhiều, buổi chiều lại luôn căng thẳng đọ sức với Ngô Khuê, thế nhưng lúc nằm xuống lại không cảm thấy mệt mỏi, cậu lấy di động ra xem tin nhắn cũ của mình với Giang Hạo Phong, thật ra cũng không có gì, chủ yếu là cậu gửi rất nhiều còn Giang Hạo Phong chỉ trả lời một chữ. Nội dung cũng không đa dạng, nhưng mà cậu chỉ cần đọc nó thì có thể quên mất những chuyện đã xảy ra hôm nay, cùng với sự sợ hãi ẩn sâu dưới đáy lòng.

Nhìn một hồi thì lập tức mệt mỏi, Thẩm Thư Kiệt buông di động mơ màng ngủ mất. Không biết đã qua bao lâu, di động bên tai vang lên, cậu mở ra, là điện thoại đến, còn là Giang Hạo Phong.

Thẩm Thư Kiệt vội vàng bắt máy: "Giang Hạo Phong?"

"Mở cửa."

"Hả." Thẩm Thư Kiệt sửng sờ, giật mình vài giây rồi vội vàng xuống giường mở cửa. Đã vào thu rồi nên trời rất lạnh, gió lạnh đập vào mặt, Giang Hạo Phong chỉ mặc một cái áo khoác bên ngoài, trong tay là túi đựng máy tính, anh đang bỏ điện thoại vào trong túi quần, nghe thấy tiếng mở cửa thì ngẩng đầu liếc nhìn Thẩm Thư Kiệt, sau đó tìm cớ cho mình: "Anh chỉ rãnh đêm nay."

Thẩm Thư Kiệt sững sờ nhìn anh vài giây, sau đó kéo người vào phòng, kiễng chân lên hôn, Giang thiếu gia bị hôn đột ngột nhưng hoàn toàn không có lúng túng, anh đưa tay đóng cửa rồi quăng máy tính xuống đất, sau đó ôm đầu cậu cẩn thận mút lấy môi lưỡi của cậu.

Hôn một lát lâu, Giang Hạo Phong mới ôm người lên giường, sau đó cởi áo khoác bỏ qua bên cạnh. Anh kéo ghế dựa ngồi xuống, nhìn Thẩm Thư Kiệt không nói lời nào.

Thẩm Thư Kiệt ngồi trên giường cười tít cả mắt, Giang Hạo Phong thấy cậu không chủ động mở miệng thì hỏi: "Em sao vậy?"

"Nhớ anh mà."

"Nói thật."

"Thật sự nhớ anh."

"Thẩm Thư Kiệt."

"Có!"

"Nói thật."

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now