Chương 15

537 25 0
                                    

Gương mặt Giang Hạo Phong dựa theo sức cậu mà quay lại, anh cảm thấy giọng nói khi say của Thẩm Thư Kiệt giống như tiếng mèo con rên rỉ làm cho cổ họng anh hơi khô, anh chậm rãi cúi đầu, nhìn thẳng vào vẻ mặt oan ức của Thẩm Thư Kiệt: "Hôn không tới."

Thẩm Thư Kiệt dựa cả người vào người anh, uống rượu nhiều nên suy nghĩ cũng trở nên chậm chạp, không mặc quần áo không thể đứng vững, Giang Hạo Phong thấy cậu như thế thì liền nâng đầu cậu, cúi đầu hôn xuống.

Thẩm Thư Kiệt cọ cọ lên miệng anh rồi mới vươn lưỡi ra liếm, Giang Hạo Phong nhìn thấy hai má đỏ bừng của cậu thì lông mi run rẩy, đầu lưỡi của cậu lại không ngừng vòng quanh môi anh, anh không uống rượu nhưng lại cảm thấy mình giống như đang say, nước bọt của cậu có mùi rượu làm anh không thể nhịn được mà mở đôi môi đang mím chặt, để nụ hôn càng thêm sâu sắc.

Môi lưỡi giao nhau, mùi rượu phảng phất trước mũi, hai đầu lưỡi uyển chuyển dây dưa, hô hấp Thẩm Thư Kiệt rối loạn, cậu cảm thấy chân mình không còn sức, chỉ có thể nắm chặt bả vai Giang Hạo Phong, tuỳ ý cho đối phương làm xằng làm bậy trong miệng mình, còn chủ động mở miệng để anh hôn được sâu hơn: "Giang Hạo Phong... Em... Em đứng không nổi."

Giang Hạo Phong thở gấp rời khỏi môi cậu, ôm cậu khỏi bồn tắm, Thẩm Thư Kiệt thấy đầu lưỡi anh rời đi thì chủ động tiến lên: "Đừng đi."

Thẩm Thư Kiệt đứng dưới đất, không được vài giây lại được người nào đó ôm lấy, Giang thiếu gia nhìn cậu say rượu đuổi theo mình đòi hôn, bình tĩnh hỏi: "Thẩm Thư Kiệt, em đang làm gì?"

Thẩm Thư Kiệt không bắt được đầu lưỡi của anh nên có chút tủi thân: "Hôn anh đó."

"Vì sao lại hôn anh?"

"A..." Cậu bị câu hỏi này làm cho sửng sốt, một lát sau mới mở miệng trả lời: "Chẳng phải chúng ta đã kết hôn rồi sao?"

"Em thích anh sao?"

"Em... Muốn hôn anh..."

Giang Hạo Phong nhìn cậu, ôm người vào phòng đặt lên giường: "Em ngủ đi..."

Còn chưa nói xong, Thẩm Thư Kiệt đã lăn đến bên cạnh Giang Hạo Phong: "Giang Hạo Phong, em khó chịu."

Giọng nói kéo dài làm lòng Giang Hạo Phong ngứa ngáy, anh vừa định đẩy cậu ra thì bàn tay Thẩm Thư Kiệt đã chạm vào dây thắt lưng của anh, sau đó nhẹ nhàng cởi nó: "Tại sao nó lại chặt như vậy?"

"Anh không khó chịu sao?"

Giang Hạo Phong cảm thấy năm ngón tay thon dài của cậu vói vào trong quần mình, sau đó bắt lấy nơi nào đó đã cứng lên từ lâu của anh, nhẹ nhàng sờ soạng, Thẩm Thư Kiệt cảm thán bên tai anh: "Giang Hạo Phong, thật lớn."

Giang Hạo Phong nhắm mắt, kéo tay của cậu ra, sau đó đè lên người cậu, ánh mắt sâu không thấy đáy, giọng nói khô khốc khàn khàn: "Thẩm Thư Kiệt, chúng ta đang làm gì?"

"Làm tình đó."

"Vì sao lại làm tình?"

"Kết hôn... Là có thể, ưm..."

Khoang miệng lại bị làm phiền, sau khi uống rượu thì thân thể càng nóng hơn, cậu dựa sát vào người Giang Hạo Phong, khó chịu cọ sát phần dưới, Giang Hạo Phong lắng nghe tiếng rên rỉ nhẹ nhàng bên tai, cuối cùng cũng đưa tay xuống dưới bụng Thẩm Thư Kiệt, anh định chần chừ một lát nhưng người dưới thân lại thúc giục: "Sờ... Sờ em."
Một bàn tay to lớn thản nhiên chạm vào nơi đang cứng rắn của cậu, người dưới thân ưỡn người, cảm thấy bàn tay bên dưới không cử động thì liền liếm lổ tai Giang Hạo Phong, rên rỉ ra tiếng: "Giang Hạo Phong... Em khó chịu... Anh giúp em..."

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now