Chương 19

447 25 0
                                    

Quản gia đặt trà đã chuẩn bị tốt trước mặt Giang Hạo Phong, sau đó nhặt báo bị rơi xuống đất lên bàn, Giang Hạo Phong ngồi trên sô pha, vẻ mặt nghiêm túc chờ Thẩm Thư Kiệt điện cho mình.

Chờ gần hai tiếng, đối phương mới điện đến, bên tai truyền đến giọng nói mang theo ý cười, giống như là gặp chuyện vui: "Giang Hạo Phong, anh đoán xem em vừa gặp ai."

Vẻ mặt Giang Hạo Phong lộ rõ vẻ khinh thường, giọng nói cứng ngắc: "Không biết."

"Là một người bạn diễn chung bộ phim đầu tiên với em, không ngờ cậu ta cũng ở đây. Người đó không tệ, trước kia cũng giúp đỡ em không ít."

"À."

Thẩm Thư Kiệt nghe thấy anh không hứng thú thì chủ động đổi đề tài, nói những chuyện vui trong đoàn phim, cậu đã quen với việc Giang Hạo Phong luôn luôn im lặng, cho nên cũng không để ý, trong lúc không ý thức được thì đã nói hơn hai tiếng, nhưng mà cũng không có nhàm chán, thỉnh thoảng Giang Hạo Phong cũng trả lời vài câu, trong giọng nói nghe thấy rõ ràng là tâm tình đã tốt hơn rất nhiều.

Lại tán gẫu một lát, đột nhiên truyền đến hai tiếng gõ cửa, Thẩm Thư Kiệt nói với Giang Hạo Phong là có người tìm mình rồi ngắt máy đi mở cửa.

Ngoài cửa là nam phụ chưa nói được với nhau mấy câu, Thẩm Thư Kiệt lễ phép cười với hắn: "Anh Ngô."

Ngô Khuê vỗ vai Thẩm Thư Kiệt, cười rất chín chắn: "Tiểu Thẩm, đi ăn cơm không?"

Thẩm Thư Kiệt nhìn đồng hồ, nghi ngờ: "Còn sớm mà?"

"Không sớm, chẳng phải ngày mai chúng ta sẽ đối diễn sao? Tìm một chỗ diễn thử trước, xong rồi ăn cơm."

"Được rồi."

Cầm kịch bản đi theo Ngô Khuê, Thẩm Thư Kiệt mới cảm thấy có gì đó không đúng, dọc theo đường đi cánh tay Ngô Khuê luôn khoát lên vai cậu, cậu khẽ nhíu mày, nhẹ nhàng tránh thoát, vài giây sau lại bị khoát lên. Đi đến cửa quán bar, Ngô Khuê kéo tay Thẩm Thư Kiệt, Thẩm Thư Kiệt vội vàng đi vào cửa để tránh tiếp xúc với hắn. Khoé miệng Ngô Khuê khẽ cong, ánh mắt không rõ.

Buổi chiều ở quán bar không có nhiều người, hoàn cảnh yên tĩnh phù hợp với việc đối diễn, Ngô Khuê gọi hai ly rượu, sau đó lấy kịch bản ra nghiêm túc xem xét. Thẩm Thư Kiệt vẫn luôn quan sát vẻ mặt của hắn, cậu và Ngô Khuê ở chung đoàn phim, đối diễn với nhau cũng không sao, hẹn ở quán bar vào buổi chiều cũng có thể cho qua. Tuy cậu không có ác ý phỏng đoán người khác, nhưng Ngô Khuê cứ làm ra cử chỉ mờ ám như có như không, thật sự không thể không làm cho cậu nghi ngờ. Buổi tối bảy giờ, quán bar náo nhiệt hẳn lên, cậu vừa định hỏi Ngô Khuê có định ăn cơm hay chưa thì người nọ đã chủ động mở miệng: "Tiểu Thẩm, chúng ta ăn luôn ở đây được không?"

Thẩm Thư Kiệt suy nghĩ rồi gật đầu đồng ý, sau đó đứng dậy đi vào nhà vệ sinh. Ngô Khuê chờ cậu đi xa mới dựa vào ghế sô pha, nhìn bóng lưng của cậu rồi liếm môi.

Khi Hồ Sơn nhận được điện thoại của Thẩm Thư Kiệt thì hắn đang ngồi nhìn hộp cơm hộp trên bàn, vẻ mặt đầy sự ghét bỏ, nghe thấy bên kia điện thoại rất ồn ào, thậm chí còn có hơi hỗn loạn: "Sao vậy, kêu anh mày đưa cơm à?"

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi kết hô Where stories live. Discover now