2-1

14.2K 548 64
                                    

-" Cậu chủ, cậu về sớm vậy? "

-" Ông từ khi nào quản chuyện của tôi vậy?" Taehyung từ công ty trở về, sắc mặt vẫn như cũ. U ám

-" Tôi không dám" Quản gia cúi đầu nói, trên gương mặt vẫn không mất đi ý cười. Chẳng là mấy hôm nay Taehyung bị cấm dục,có lẽ đêm qua cũng vẫn vậy, sáng sớm ngủ dậy trong lòng đã khó chịu, lại thêm quản gia - người gần gũi với anh nhất bây giờ cũng bị Jungkook mua chuộc, trong lòng vô cùng khó chịu.

Anh đẩy cửa bước vào, tiện tay ném chiếc áo khoác vào một góc, ngón tay thon dài đưa lên nới lỏng cà vạt. Jungkook vẫn nằm ngủ trên giường, từ sau khi cưới, ngoài học và học ra, cậu lúc nào cũng ngủ nướng, quên luôn cả Taehyung anh là ai.

-" Tiểu bảo bối, còn ngủ nướng nữa sao?" Taehyung kéo nhẹ chiếc chăn trùm trên đầu cậu xuống, anh ôn nhu đánh thức Jungkook.

-" Ư..ư" Jungkook đang ngủ say, bị đánh thức liền khó chịu nhăn nhó rồi chui vào trong chăn tiếp tục ngủ.

-" Mau dậy đi nào, anh đưa em đi ăn" Taehyung vẫn kiên trì đánh thức tiểu bảo bối của mình dậy.

-" Đừng phiền em nữa mà, để em ngủ đi" Jungkook đẩy Taehyung ra, giọng ngái ngủ nói khiến Taehyung không kìm lòng được mà cắn lên môi cậu một cái rõ đau.

-" Taehyung à!" Jungkook bị đau liền đẩy Taehyung thật mạnh, cũng muốn đánh cho anh thêm vài cái mà sao nhìn bộ dạng anh lúc này cậu lại không nỡ xuống tay. " Đau đấy"?

-" Nếu em cứ nằm như vậy mãi, anh sẽ cho là em đang câu dẫn anh đấy" Taehyung nói, bàn tay hư hỏng mò vào trong áo ngủ Jungkook.

-" Được rồi, em dậy mà " Jungkook bị ép, cậu tái mặt chạy vào nhà tắm, nhưng vừa đứng lên liền bị Taehyung kéo ngồi vào trong lòng anh.

-" Để anh bế em vào"

-" Không cần" Jungkook vừa định đứng lên lại bị hai tay Taehyung ở eo khóa trụ lại.

-" Ngoan nào" Taehyung dễ dàng bế Jungkook vào nhà tắm, anh đặt cậu xuống đất giúp cậu lấy kem đánh răng.

Đang đánh răng bỗng bên dưới bị Taehyung mạnh mẽ kéo chiếc quần ngủ xuống đến đầu gối, Jungkook trợn tròn mắt trừng Taehyung.

-" Anh đừng có làm bậy" Jungkook chỉ chiếc bàn trải về phía Taehyung, mồm vẫn còn lúng búng bọt kem đánh răng.

-" Bậy cái đầu em" Taehyung mỉm cười gõ nhẹ lên đầu Jungkook một cái. Anh xoay người cậu đến bồn vệ sinh " Mau đi đi"

-" Anh điên à?"

-" Anh muốn nhìn thấy em đi"

-" Không" Jungkook mặt méo xệch muốn khóc, cậu tức giận đẩy Taehyung  " Anh mau đi ra ngoài đi đồ biến thái"

-" Kookie à! Anh chỉ đùa tý thôi mà, cho anh vào đi" Taehyung đứng ngoài gọi cửa, trong lòng cảm thấy thoải mái vô cùng, ai kêu cậu cấm dục anh mấy ngày nay cơ chứ.

Sau khi dùng xong bữa sáng, Taehyung đưa Jungkook đến siêu thị mua một chút đồ, hai người từ ngày cưới đến giờ cũng đã được hai năm rồi, anh vẫn luôn chiều chuộng Jungkook như vậy, chưa bao giờ to tiếng với cậu dù bất cứ chuyện gì.

-" Kookie, cuối tuần này em tốt nghiệp đúng không?"

-" Vâng" Jungkook đang rất chú tâm vào cốc kem trước mặt, cậu đã lâu không được ra ngoài chơi thoải mái như vậy

-" Đến hôm đó, anh đưa em đi"

-" Thật sao? Vậy còn công ty?" Jungkook vui mừng, nhưng ngay sau đó liền ỉu xìu, cậu biết ở công ty anh rất nhiều việc, có những khi đi làm về mệt lả, bơ phờ.

-" Kookie của anh quan trọng hơn, mau ăn đi không chảy mất" Taehyung hất hàm cốc kem trong tay cậu, hẳn là hôm nay đã nịnh được vợ, chịu khó đầu tư nhiều như vậy, chắc chắn sẽ không thu về tay trắng.

-" Vâng" Jungkook vẫn ngây thơ, cậu cười tươi rồi tiếp tục công cuộc diệt mồi của mình.

Cả ngày cứ như vậy nhẹ trôi qua, Jungkook hôm nay thật sự rất quấn Taehyung, cậu cứ như một đứa trẻ, nhất định không rời nửa bước.

Taehyung ngồi trong phòng khách xem sổ sách, để mặc tiểu bảo bối đang nằm trên đùi anh bấm loạn TV.

-" Tiểu bảo bối, ồn quá" Đôi mắt vẫn không rời khỏi đống tài liệu, Taehyung khẽ nhắc nhở Jungkook.

-" TaeTae, em buồn ngủ"

-" Buồn ngủ?" Taehyung bỏ đống tài liệu sang một bên nhìn xuống, khuôn mặt tèm nhèm của Jungkook đập vào mắt anh, anh ngước lên nhìn đồng hồ, đã hơn 12h đêm rồi. " Anh xin lỗi, tại anh không để ý, mau đi ngủ nào" Taehyung nói, anh bế Jungkook lên đưa về phòng.

Nhẹ nhàng đặt Jungkook xuống giường, nhìn cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, anh thật sự không nỡ đánh thức cậu dậy, vậy là kế hoạch đã được vẽ lên rất tỉ mẩn cuối cùng cũng bị bộ dạng này của Jungkook làm cho tiêu tan hết. Đặt một nụ hôn lên trán cậu, anh lại quay trở lại với công việc.

-" Hôm nay em may mắn rồi"

VKook| Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ