2-51

8.5K 370 81
                                    

Căn phòng được bao phủ bởi sự im lặng lạ kỳ, tất cả mọi người trong phòng đều tập trung vào việc của mình, thỉnh thoảng chỉ có tiếng lạch cạch của bàn phím máy tính hay lớn hơn là tiếng ho nhẹ của ai đó vì thời tiết đột ngột thay đổi thất thường.

-" Jungkook, lát nữa cùng tôi xuống phòng trưng bày sản phẩm nhé"

Chanyeol từ bên ngoài đi vào nói với Jungkook nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến sự tập trung của những người khác trong phòng.

-" Vâng "

Đáp lại một cách ngắn gọn, Jungkook quay lại tiếp tục với bản thiết kế mới của mình.

Mang cái biển tên là phòng kế hoạch, vậy mà bên trong lại bao gồm cả đội ngũ thiết kế cùng quản lý kiểm tra sản phẩm. Thật sự thì đây là công ty có một không hai trên đất nước Hàn Quốc này, từ sản xuất mỹ phẩm hay thiết kế trang sức, cũng không tha cả thiết kế thời trang, kinh doanh nhà hàng khách sạn cho đến tổ chức hội nghị, nhưng với sự quản lí của Taehyung thì lại không hề làm xáo trộn mọi thứ, tất cả điều được anh phân chia khu vực rõ ràng cùng nhiều hệ thống máy móc hiện đại, có thể nói đây là một tập đoàn vững mạnh nhất.

.

.

.

.

.

Chầm chậm bước qua từng gian tủ kính với đầy đủ món đồ trang sức quý giá, Jungkook từ đầu đến cuối đều chỉ im lặng lắng nghe những gì Chanyeol hướng dẫn rồi cẩn thận kiểm tra lại sản phẩm và ghi vào sổ sách một cách đầy đủ, rõ ràng.

Bước chân dừng lại khi ánh mắt cậu chạm phải cái nhìn chằm chặp từ người đàn ông đứng ở phía cuối dãy, bên cạnh anh ta còn có một cô gái xinh đẹp đang mải mê ngắm vuốt những món đồ quý.

Từ khoảng cách không xa lắm nhưng ngoài gương mặt xinh đẹp góc cạnh kia ra, Taehyung hoàn toàn không thể thấy được sự lay động trong đôi mắt màu đen trong suốt ấy.

Không hề có ý né tránh, Taehyung im lặng nhìn thẳng đối phương từ phía xa, Jungkook cuối cùng lại quay mặt đi hướng khác tránh đi cái nhìn từ anh, cậu vẫn theo sau Chanyeol tiếp tục công việc dang dở của mình.

-" Ah, anh hai"

Cô gái bên cạnh Taehyung nãy giờ vẫn còn đang mải mê với đống đồ trang sức g khi nhìn thấy anh trai lại tung tăng chạy đến bên cạnh bấu víu.

-" Anh, ban nãy em có đi tìm anh mà không thấy"

Bàn tay thon thả vòng qua khuỷu tay Chanyeol ôm vào người, cô gái phụng phịu lắc qua lắc lại cánh tay của anh mình.

-" Con quỷ, em không phải đi làm sao mà còn ở đây?"

Mải thao thao nãy giờ với Jungkook mà không để ý, đến khi cánh tay bị giữ lại bởi cô gái Chanyeol lúc này mới quay lại.

-" Không, em nhớ anh nên tìm đến đây"

-" Nhớ anh hay nhớ BẠN của anh?"

Chanyeol khi nói đến lại cố tình nhấn mạnh ' Bạn ' để gây sự chú ý tới Jungkook, đôi mắt đồng thời tinh nghịch nháy với cô em gái mình.

VKook| Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now