2-55

9.5K 374 79
                                    

Nhiệt độ ngoài trời đang dần giảm xuống còn mười mấy độ C và trong phòng cũng không ấm hơn là mấy, vậy mà với Jungkook sao lại cảm thấy ấm áp quá, cả cơ thể cậu đều nằm gọn trong vòng tay Taehyung, tấm lưng dựa vào khuôn ngực ấm áp phập phồng bởi mỗi lần anh hít thở.

-" Taehyung? "

-" Hmmm?"

-" Anh chưa ngủ sao?"

-" Ừ "

Lại một khoảng im lặng bao phủ, trong bóng tối đôi mắt Jungkook vẫn mở to nhìn vào khoảng không vô định, cậu thừa nhận, cậu bị rung động bởi cái ôm ấm áp của Taehyung.

-" Em còn chưa ngủ?"

-" Ừ, tôi bị khó ngủ"

-" Vì có tôi nằm cạnh em?"

-" Đúng rồi"

-" Jungkook, em quá thẳng thắn"

-" Tôi biết"

" Còn bảo thủ nữa "

-" Taehyung, đừng làm giống như anh hiểu tôi lắm ấy"

Một tiếng thở dài vang lên trong màn đêm tịch mịch, Taehyung nằm sát lại càng ôm chặt Jungkook hơn nữa, gương mặt anh cọ sát vào gáy cậu hít hà mùi hương quen thuộc, giọng nói trầm khàn trong không gian yên tĩnh càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

-" Vì anh yêu em"

Các dây thần kinh trên người Jungkook như căng ra, trái tim cậu đập nhanh dữ dội cùng theo đó là hành động của Taehyung làm cho toàn thân cậu cứng đờ, ngay đến cả thở cậu cũng không dám thở mạnh nữa.

Chiếc quần rộng thùng thình bị Taehyung kéo ra ném xuống đất, cổ áo sơ mi bị anh tháo hờ vài ba cúc cổ làm lộ ra xương quai xanh mị hoặc, một nụ hôn ướt át được trải dài từ tai xuống đến bả vai trắng mịn, Taehyung say đắm vừa hôn vừa luồn tay vào trong áo vuốt ve cơ thể cậu.

-" Taehyung, không được"

Phát giác được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo bởi phần thân dưới của Taehyung đã sớm thức dậy và chọc vào lưng mình, Jungkook  vội giữ cánh tay đang mò mẫm của anh ở trong áo mình định vùng dậy.

-" Tại sao không?"

Vòng tay càng siết chặt hơn giữ chắc Jungkook ở trong lòng mình, Taehyung giọng nói khàn đặc ghé vào bên tai cậu rồi lại gặm nhấm.

-" Taehyung, nếu anh không bỏ ra, tôi sẽ không nhìn mặt anh nữa"

-" Vậy là bây giờ em muốn nhìn mặt tôi?"

Một lực lật Jungkook nằm ngửa ra, Taehyung nhanh nhẹn trở mình nằm đè lên người cậu ghì chặt lại, rất chính xác tìm đúng môi cậu khóa lại, chiếc lưỡi giảo hoạt tìm cơ hội luồn vào trong khoang miệng phá phách, cánh tay rắn chắc ôm siết cơ thể cậu dán vào người, anh thích thú khi nhìn Jungkook chân tay bất lực đánh loạn xạ lên người mình.

-" Ưm....Taehyung!.... Taehyung chết tiệt"

Ngay khi có cơ hội thoát ra khỏi đôi môi mềm của Taehyung, Jungkook vội mắng anh một câu rồi lại bị anh khống chế rút hết toàn bộ không khí trong phổi.

VKook| Em Là Của TôiWhere stories live. Discover now