Chương 15

12.2K 347 81
                                    

Chương 15
Edit: shitbaydaytroi

Tưởng Mộ Tranh kiểm tra xong tất cả, toàn bộ đã được cố định tốt.

Trong lúc lơ đãng anh quét mắt đến vành tai ửng đỏ của cô, "Đừng suy nghĩ vớ vẩn!"

Lạc Táp: "..."

Cô đột ngột quay mặt lại, muốn dùng ánh mắt giằng co với anh, nhưng hai người đứng quá gần, mặt anh, lông mày, sống mũi, còn có đôi môi, tất cả đều gần trong gang tấc. Cô hô hấp căng thẳng, nhanh chóng chuyển mặt đi, quên cả cãi lại.

Trong cabin vang lên âm thanh của đèn báo hiệu màu đỏ chớp tắt nhắc nhở đã bay tới độ cao 4500m, cửa khoang mở ra, Tưởng Mộ Tranh ôm lấy Lạc Táp đi đến khoang cửa.

Lạc Táp điều chỉnh lại hô hấp, còn khẩn trương hơn lần trước một chút, Tưởng Mộ Tranh hô to bên tai: "Ba, hai, một, nhảy."

Rồi cùng Lạc Táp nhảy xuống. trong nháy mắt cảm giác không có trọng lực rồi sau đó là bắt đầu rơi tự do, ở độ cao mấy ngàn mét, Lạc Táp mở to mắt nhìn, xuyên qua kính chắn gió mà nhìn cả một khoảng không mãn nhãn phía dưới, màu xanh, màu lam, màu trắng đan xen vào nhau.
Gió rít gào bên tai, theo khẩu lệnh của anh, cô bắt đầu mở rộng  tay đón gió ập tới như đang ôm trọn vào lòng cả núi sông bên dưới.

Anh ở trên, cô ở dưới, hai người gắt gao dán sát vào nhau hướng xuống mặt đất.

Đại khái là lo cô sợ hãi, một tay Tưởng Mộ Tranh nhẹ nhàng ôm lấy eo cô, trong khoảnh khắc ấy, trong chớp mắt đột nhiên Lạc Táp sinh ra một ý tưởng kì quái, đó là giờ phút này cô và anh, có ảo giác giống như hai người đang sống chết có nhau.

Vào giờ phút này gần như tất cả những người nhảy dù đều sẽ hét thật to, giải phóng  suy nghĩ áp lực, căng thẳng cùng hưng phấn trong lòng tới điều chỉnh nhịp thở.

Vào lần đầu tiên nhảy dù, cô đã hét đến muốn khàn giọng.

Nhưng lần này, có thể do là người ở sau lưng là anh ta nên cô vẫn luôn kiềm chế không lên tiếng, không hề gào thét điên cuồng.

Bỗng nhiên, bên tai truyền đến tiếng nói: "Nếu muốn thoải mái thì đừng chịu đựng, kêu lên đi!"

Lạc Táp: "..."

Tưởng Mộ Tranh sau khi nói xong mới cảm giác không ổn,con mẹ nó lời này còn có nghĩa khác a!
khựng lại vài giây, anh chủ động làm bầu không khí tốt hơn: "quay vào nhìn máy chụp hình đi, không thì chẳng phải là mất trắng tiền chụp ảnh sao?"

Lạc Táp hoàn hồn, từ khi nhảy ra khỏi cửa cabin, đến bây giờ, hơn 30,40 giây rồi nhưng cô đã quên nhìn về phía máy chụp hình, gió quá lớn, tóc đều loạn hết cả, nhưng mặc kệ có tác dụng gì hay không, cô vẫn thuận tay sửa sang lại một chút để chụp hình được hiệu quả tốt nhất.

Nhưng cứ nghĩ đến Tưởng Mộ Tranh ở ngay phía sau, thì cô không thể thả lỏng được nên rất nhiều động tác vẫn chưa làm được.

Nhưng thật ra Tưởng Mộ Tranh ở phía sau thì lại khoa tay múa chân làm cái tai thỏ trên đầu cô.

Thời gian rơi tự do kết thúc, Tưởng Mộ Tranh kéo dây để bung dù.

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ