Chương 45

11.8K 385 48
                                    

chương 45

Tưởng Mộ Tranh vẫn còn cúi đầu xem điện thoại, Chu Tuyền đã uống hơn nửa ly đồ uống rồi mà thấy anh không hề có ý định dừng nhắn tin.

Chu Tuyền nhịn không được trêu ghẹo anh: "Ngũ ca, lão nhân gia anh cũng yêu đương rồi à?"

Tưởng Mộ Tranh hậm hực nói: "Không được sao?"

Lúc này mới cất điện thoại đi.

Chu Tuyền vui vẻ: "Thật đúng là bị em đoán trúng hả? Em có biết cô gái đó không? Nhất định là rất xinh đẹp, năng lực cũng rất cao đúng không? "

Cô bắt đầu nhiều chuyện.

"Ở trong mắt anh thì chắc chắn là người đẹp nhất, không có năng lực gì, nhưng thừa để xứng đôi với anh."

"chậc, có thể được anh khen như vậy chắc chắn là không kém rồi, sao cô ấy theo đuổi được anh vậy?"

"Là anh còn chưa theo đuổi được cô ấy."

"Nhất định phải giới thiệu cho em gặp đấy, em phải học hỏi kinh nghiệm của cô ấy mới được." Làm cách nào để trị mấy tên đàn ông xấu xa các anh.

Tưởng Mộ Tranh cầm ly cà phê lên, mới vừa đưa tới bên miệng, anh lại nghĩ tới cái gì, nhắc người phục vụ mang tới một ly nước ấm cho anh rồi đặt ly cà phê qua góc bàn.

Mấy ngày nay hưng phấn đến ngủ không yên, nếu còn uống một ly cà phê đậm thì tối nay lại phải thức trắng đêm trợn mắt nhớ nhung Lạc Táp mất.

Chu Tuyền hỏi anh có muốn uống loại cà phê khác không, để cô gọi cho anh ly khác.

Tưởng Mộ Tranh xua xua tay: "Gần đây công tác bận rộn, giấc ngủ không được tốt lắm."

Chu Tuyền làm việc ở ngân hàng đầu tư, thường xuyên bởi vì áp lực quá lớn mà ngủ không ngon. Cô thường xuyên phải nếm cái cảm giác bị mất ngủ, cực kì thông cảm với Tưởng Mộ Tranh, không tiếp tục miễn cưỡng anh.

Tưởng Mộ Tranh cũng không am hiểu chuyện tâm sự với phụ nữ cho lắm. Anh không mở đầu gì cả mà hỏi thẳng luôn là rốt cuộc cô với Giang Đông Đình đã xảy ra chuyện gì.

Chu Tuyền thở dài: "Chính là ở bên nhau lâu rồi, đại khái anh ấy cũng không có tình cảm mãnh liệt gì, mà em lại muốn kết hôn. Anh ấy còn chưa chơi đủ, nói là muốn được sống thế giới hai người thêm 2 năm nữa."

Cũng không tính là chuyện gì lớn, nhưng cô liền muốn chia tay, cô mệt mỏi rồi.

Nếu là ba bốn năm trước, khi mới vừa quen biết Giang Đông Đình, khi tình yêu còn là tất cả thì cô sẽ không đòi chia tay chỉ vì chuyện khi nào sẽ kết hôn. Nhưng theo tuổi càng tăng, đặc biệt là khi cô sắp 30 tuổi, suy nghĩ không còn giống như trước nữa.

Muốn kết hôn, muốn cùng anh ấy có một gia đình, lại sinh thêm một đứa nhỏ, chính là đơn giản, tục khí như vậy mà thôi.

Cô nói: "Chỉ một tháng nữa là em 30 tuổi rồi, anh biết phụ nữ qua 30 có ý nghĩa gì không? Trong lòng thấp thỏm lo âu, không hề có chút cảm giác an toàn nào. Mặc kệ là sự nghiệp hay là tình yêu, về sự nghiệp thì trước sau vẫn không đua lại được đàn ông, đặc biệt là trong ngân hàng đầu tư của bọn em, có thể tạo ra thành tích vẫn chủ yếu là đàn ông. Lại nói về tình yêu, phụ nữ 30 tuổi sao có thể so sánh với các cô gái 20, hai mấy đây?"

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ