Chương 70

11K 309 18
                                    

Chương 70

Du Dương phát hiện ra dù cản lực của Lạc Táp chưa bung ra mà trực tiếp mở dù chính, liền biết tình huống không tốt có chuyện lớn xảy ra rồi.

Tim nhảy lên tận cổ họng lo sợ bất an.

Bỗng nhiên bầu trời tối sầm xuống, gió to nổi lên.

Hiện tại mới hơn 4 giờ chiều, không đến mức tối nhanh như vậy được, cho nên Du Dương cũng không dám nghĩ nhiều, cậu tự thuyết phục bản thân, lặp đi lặp lại rằng không có chuyện gì đâu, không phải là sự thật, không phải là bão cát.

Vừa mới đây trời xanh nắng ấm, sao có thể đột nhiên có bão cát xảy ra được.

Đây không phải sự thật.

Vận khí bọn họ sẽ không kém như vậy được.

Vài phút sau, Du Dương rốt cuộc đáp xuống khu vực đã định sẵn, nhân viên dưới mặt đất cũng phát hiện ra chuyện không đúng, sau khi hiểu được tình huống, lập tức mở GPS tìm định vị của Lạc Táp.

Đang dùng dụng cụ tìm kiếm tọa độ, thì điện thoại của Du Dương cùng nhân viên ở đây nhận được thông báo của đài khí tượng thủy văn, là báo động đỏ thông báo sắp có bão cát.

Du Dương hốt hoảng kêu lên, trước kia người nhà của họ luôn lo lắng khi bọn họ đi nhảy dù, nếu lần này Lạc Táp xảy ra chuyện gì, ba mẹ cậu có thể lột da cậu.

Mà chính cậu cũng không thể tha thứ cho bản thân được.

Tối hôm qua Tưởng Mộ Tranh còn cố ý gọi điện thoại đến cho cậu dặn dò cậu phải chiếu cố chị thật tốt.

Du Dương hít một hơi thật sâu, đôi tay run lên bần bật, làm như thế nào cũng không thể cử động như ý muốn được.

Thật vất vả trấn định xuống, cậu gọi điện tới cho Tưởng Mộ Tranh, chính là đầu bên kia chỉ truyền tới âm thanh nữ máy móc của tổng đài.

Cậu chưa bỏ ý định, một lần lại một lần gọi tới, vẫn là không kết nối được như cũ.

Mắt thấy bầu trời đã bắt đầu tối tăm, cát bụi mù mịt đang cuốn tới, mắt không tài nào mở ra nhìn được nữa.

Nhân viên kĩ thuật dựa theo dự án cứu viện cứu hộ kết nói với 119, 110 báo nguy hiểm... thật ra trong lòng nhân viên ở đây đều không ôm hy vọng gì nữa, thời tiết quá ác liệt, cứu hộ cũng không thể nào triển khai được.

Gió lớn bên tai đang rít gào, Lạc Táp nhìn xuống bên dưới, dòng sông được bao phủ bởi thảm thực vật càng ngày nhìn càng rõ, nỗ lực đem dù kéo về phía có cây cối rậm rạp, nhưng còn mấy chục mét nữa là tiếp cận được cây cối bên dưới thì một trận cuồng phong quét qua, dù liền hướng tới vách đá cheo leo bên kia mà tới.

Cuồng phong tàn sát bừa bãi, trời bụi tung cát vàng.

Thời tiết đột ngột chuyển xấu như vậy là chuyện vài thập niên gần đây chưa hề xảy ra, nhưng cô lại gặp được, lại còn lúc nhảy dù mà gặp nhau, Lạc Táp tuyệt vọng nheo mắt lại.

Trong văn phòng Phó cục của Cục giao thông, Phó Duyên Bác mới từ văn phòng thành phố trở về, mở hội nghị hết cả một ngày, mệt mỏi khó chịu, anh cầm chén trà đặt lại trên bàn, dùng sức xoa bóp huyệt thái dương, tiếng điện thoại vang lên.

[ HOÀN ]Đường Một Chiều, Ngược Lối Yêu Thương- Mộng Tiêu NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ