31-33

501 28 6
                                    


31 chỉ đoàn sủng

Bạch Cẩm Thư vốn là muốn đem người trực tiếp bỏ ở nơi này, nhưng suy nghĩ một chút vẫn là khom lưng đem người mang đi văn phòng.

Hắn cũng muốn nhìn một chút người này chuẩn bị làm những gì.

Tô Tinh Trầm đột nhiên ngất đi chính mình giật nảy mình, xong xong, người ở đây sinh địa không quen, lại muốn bị paparazi quay cái theo, hắn không được vừa đen một làn sóng?

Bạch Cẩm Thư ở chỗ này phân công ty cũng có chuyên môn văn phòng, vì vậy hắn một đường ôm Tô Tinh Trầm từ chuyên dụng thang máy trở lại, cũng không bao nhiêu người tình cờ gặp.

Thư ký của hắn đang đang tìm hắn, đột nhiên nhìn thấy hắn mang theo người đàn ông trở về, vẻ mặt có phần quái lạ.

"Bạch tổng, ngài đây là?"

Bạch Cẩm Thư liếc hắn một cái, đem Tô Tinh Trầm đỡ đến trên ghế salông, sửa sang lại ống tay áo, thản nhiên nói: "Gọi cái bác sĩ tới xem một chút, hắn đột nhiên té xỉu. "

Thư ký cũng không nói ra được nơi nào có chút kỳ quái, trên mặt gật đầu hẳn là, chỉ là lấy sạch liếc nhìn trên ghế salông người sau kinh đến -- đây không phải lần trước bị hắn mua thuỷ quân hắc trôi qua Tô Tinh Trầm sao?

Lẽ nào hắn cùng Bạch tổng còn có một chân? Vì vậy Bạch tổng kỳ thực không phải là vì tiểu thư? Mà là ăn hắn giấm?

Thư ký bị chính mình não động khiếp sợ đến ngơ ngác nhìn chằm chằm Tô Tinh Trầm không nhúc nhích.

Bạch Cẩm Thư thấy hắn một lát không có động tĩnh, thiếu kiên nhẫn mở miệng, "Lo lắng làm gì?"

"A? . . . Là, ta lập tức đi. " Bạch tổng gấp gáp như vậy? Xem ra rất quan tâm hắn a. . . Thư ký ngượng ngùng tiêu sái ra văn phòng, còn tri kỷ đóng cửa lại.

Bạch Cẩm Thư xoay người lại bưng chén trà, nửa dựa vào đang làm việc bên cạnh bàn nhìn trên ghế salông xem ra như là ngủ thiếp đi người.

Hắn ngón tay thon dài vuốt ve chén thành, hơi vặn véo lông mày -- người này nếu như là trang, nên nghe được hắn xin mời lời của thầy thuốc, làm sao còn không tỉnh lại?

Mà Tô Tinh Trầm hiện tại chỉ cảm thấy rất khổ bức, hắn dĩ nhiên muốn tỉnh lại! Trước mặt đây chính là Bạch Cẩm Thư! Đại nhân vật phản diện!

Tuy rằng một quyển nhiệt huyết thế giới giải trí văn cũng không có gì quá phận quá đáng nhân vật phản diện rồi, cái tên này bất quá chính là nam nữ chủ cùng nhau trên đường chướng ngại vật mà thôi.

Thế nhưng, cái tên này lần trước còn chỉnh hắn tới! Hiện tại liền trở nên lòng tốt như vậy?

Càng đáng sợ chính là, hắn không có vai chính đoàn sức sống trị không hồi tỉnh lại đây! Bạch Cẩm Thư đem hắn mang về văn phòng trả lại cho hắn tìm thầy thuốc muốn làm gì?

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now