86-91

348 23 1
                                    

86 chỉ đoàn sủng

Tuy rằng sớm đã có tin tức truyền 《 thần tử 》 cũng bị truyền hình tan, fan sách chúng vẫn luôn là lo lắng đề phòng trạng thái, vừa muốn thấy mình yêu tiểu thuyết chuyển tới trên màn ảnh, lại lo lắng làm ẩu hủy hoại trong lòng mình nhân vật hình tượng!

Đợi được quan tuyên đi ra ban bố chủ yếu diễn viên áp phích quảng cáo lúc, phần lớn fan sách không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

ACE năm người nhan trị đương nhiên không thể chê, càng hiếm có chính là, bất kể là ngoại hình còn là một tính đều đặc biệt là dán vào nguyên tác nhân vật. Hơn nữa tác phẩm gốc người cũng phát ra tiếng biểu thị -- Tô Tinh Trầm chính là trong mắt của nàng Tiêu Thanh Trần!

Trong lúc nhất thời đúng là không xuất hiện cực lớn thanh âm phản đối, bình luận khu ngược lại là vui sướng chờ mong khá nhiều.

--

"Nếu cố mập mạp đều nói như vậy, vậy ta liền chờ mong một chút đi!"

"A a a Trầm Trầm con trai cổ trang a! Này một thân áo xanh thật giống một cái tiểu mềm hành! Còn là đơn thuần không rành thế sự tiểu thiên sứ a! Hảo chờ mong mặt sau nhập ma sau tạo hình!"

"Một bộ bạch y hơn hẳn tuyết, một thanh trường kiếm chấn động yêu tà! Ôn Thâm Đông Phương cơn gió mạnh a a a a ta yêu!"

"Áo lam quạt xếp Triết Văn ca ca thật sự chính là trong tiểu thuyết đi ra Nam Cung Giác! Một vệt diên vĩ hoa, một giấy quạt xếp chuyện! Ô ô ô, ta vĩnh viễn đứng Tiêu Thanh Trần × Nam Cung Giác! Cái khác ba người đều là cặn bã!"

"Trên lầu ta không đồng ý, Tây Môn Vô Thuật nơi nào cặn bã? Phong lưu chỉ là mặt nạ của hắn, phía sau hắn vì thanh bụi đều đem nội đan ném vào rồi! Lại nói, cũng là Khương Dạ có thể điều động như vậy tao bao đỏ tía!"

"Bắc Minh Hàn mới nhất oán đi, rõ ràng vì là thanh bụi làm nhiều nhất, cũng bởi vì sẽ không biểu đạt, liền thịt đều là cái cuối cùng ăn được!"

"Đừng cãi cọ, tra là thật đều tra, thế nhưng đối với thanh bụi cũng đều là thật sự hảo... Thế nhưng truyền hình hóa khẳng định có chút không thể quay đi? Đừng cuối cùng xóa nó mẹ cũng không nhận ra. "

"Hẳn là sẽ không, nghe nói là tác phẩm gốc người tham dự biên kịch, cho nên vẫn là rất chờ mong. "

"Tô Tinh Trầm nhan trị ta là dùng tức giận, chính là diễn kỹ thật sự thật lo lắng cho a! Tại sao không tìm một thành thục diễn kỹ tốt nam diễn viên a?"

"Có thể lý giải tỷ muội làm fan nguyên tác lo lắng nha, bất quá Tô Tinh Trầm diễn kỹ lấy được Lục Trạm tiền bối khẳng định, đề cử tỷ muội đi xem hắn một chút kia đồng thời 《 trinh thám đến rồi 》, còn có mới vừa quay xong 《 màu xanh lam mùa hè 》, đạo diễn ở phỏng vấn lúc cũng khen ngợi qua Tô Tinh Trầm diễn kỹ. Hi vọng tất cả tốt xấu chờ kịch phát hình ra ngoài lại nhìn, người mới diễn viên Tô Tinh Trầm còn sẽ không ngừng nỗ lực!"...

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now