108-109

234 18 3
                                    

108 chỉ đoàn sủng

Đảo mắt, 《 thần tử 》 đã bá đến đại kết cục, này bộ bạo hồng võng kịch trên căn bản bên trong kịch phân nhiều một chút nhân vật đều đỏ, càng đừng bàn về Tô Tinh Trầm vẫn là ngôi sao điện ảnh. Weibo trên chỉ cần là với hắn có liên quan tin tức, không ra nửa phút chuyển khen bình tức phá vạn, nhiệt độ có thể thấy được chút ít.

Các mục mời kịch bản, tống nghệ chương trình cùng với các đại hàng hiệu thương đều nhìn trúng hắn bây giờ giá trị buôn bán, chim cánh cụt truyền hình đương nhiên cũng có lòng đang hiện ở thời gian này nhân cơ hội kiếm một món hời, thế nhưng Tô Tinh Trầm ở bề ngoài còn đang đình công tu dưỡng kỳ, Đường Du cùng Ôn Thâm bọn họ đều không đồng ý hắn lập tức làm trở lại.

Tô Tinh Trầm biết bọn họ là đang lo lắng tình huống thân thể của hắn, nhưng hắn vốn là liền không có vấn đề gì, hơn nữa hiện tại lưu lượng xuất hiện lớp lớp, hắn nghỉ ngơi lâu như vậy còn không có bị lãng quên, ở mức độ rất lớn cũng phải quy công cho còn có một bộ bạo hồng kịch ở bá. Nếu như tiếp tục đình công, bị hậu bối đập chết ở trên bờ cát là chuyện sớm hay muộn.

Mà ngay tại lúc này, hắn nhận được Trần Hoa đạo diễn tân điện ảnh 《 trầm mặc 》 mời.

Tô Tinh Trầm thở phào nhẹ nhõm, xem ra ngày đó biểu hiện vẫn là rất thành công. Xem xong rồi kịch bản sau hắn càng là hưng phấn không thôi, hắn có linh cảm, bộ phim này chiếu phim sau nhất định sẽ lửa lớn.

Những người khác hiển nhiên không nghĩ tới Trần Hoa đạo diễn dĩ nhiên sẽ mời hắn, phải biết Trần Hoa tác phẩm thật là quốc tế đại tướng khách quen.

Trong lúc nhất thời vừa lo lắng Tô Tinh Trầm thân thể, lại cảm thấy mất đi cơ hội này quá mức đáng tiếc.

Chỉ là do dự một lúc lâu, Ôn Thâm vẫn là khuyên nhủ: "Trầm Trầm, ngươi trước tiên hảo hảo an dưỡng, chuyện công việc không vội vã. "

Tô Tinh Trầm ôm trong tay kịch bản không buông tay, cấp thiết nói: "Thâm ca, ta đã tốt rồi, bác sĩ đều nói không sao rồi. "

"Đó là đang không có kích thích điều kiện tiên quyết. " Cố Phàm bồi thêm một câu, rõ ràng cũng không đồng ý.

Một bên Hứa Triết Văn có chút bận tâm nói: "Lần này kịch bản xem kịch tình giới thiệu tóm tắt chính là thiên hướng hắc ám, nghe nói thật là nhiều người diễn như vậy kịch vào phim thời gian thật dài không ra được, nhỡ ra ngươi đang ở đây đóng phim trong quá trình..."

"Sẽ không!" Tô Tinh Trầm đánh gãy hắn, thật lòng nhấc tay nói: "Ta bảo đảm!"

"Bảo đảm cũng vô dụng, không khỏi hẳn trước cũng phải đàng hoàng đợi. " Khương Dạ nắm chặt một cái tay của hắn, đưa tay đi lấy kịch bản.

Ngốc nghếch tiểu tinh linh ở một bên nghe choáng váng đầu, [ chủ nhân, bọn họ hảo phiền a, có muốn hay không dùng đạo cụ gõ ngất bọn họ? ]

Tô Tinh Trầm một trận hắc tuyến, [ không cần, bọn họ sẽ đáp ứng. ]

Bị cầm đi kịch bản, Tô Tinh Trầm cũng không đi cướp. Thân thể hắn vô lực hướng về sau ngồi ở trên ghế salông, cả người trong nháy mắt hạ lên.

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now