THÔNG BÁO

324 8 11
                                    

from Tác giả:

Gần nhất 《 đoàn sủng 》 đã xảy ra một ít việc, ta vốn dĩ nghĩ văn đều kết thúc liền tự mình kiểm điểm là đến nơi.

Nhưng là rất nhiều bảo bối nhị xoát nói đã chịu lừa gạt cho ta đánh thấp phân, nói ta gạt người, ta liền ở chỗ này giải thích xuống dưới long đi mạch.

1.3 nguyệt 17 ngày, ta thu được a biên (biên tập của Tấn Giang) chụp hình tin tức, nói ta 《 đoàn sủng 》 bị cử báo không thuộc về vô cp muốn chỉnh đốn và cải cách. Ta vì thế sửa chữa cuối cùng một chương thổ lộ nội dung. ( đồ 1 )

2.3 nguyệt 18 ngày, a biên chụp hình dò hỏi vô cp văn không thể có ám chỉ công thụ, vì thế ta xóa rớt 18 chương làm lời nói —— “Đừng hỏi cảm tình diễn, hỏi liền nam chủ công.” ( đồ 2 )

3.3 nguyệt 18 ngày, a biên lại lần nữa xác nhận văn trung hay không có nam chủ ái muội suất diễn. Ta đúng sự thật báo cho, gameshow trung có ấp ấp ôm ôm, nam nữ đều thích nam chủ, nam chủ thẳng nam không yêu bất luận kẻ nào.
Nhưng là như vậy không được, bị cử báo thoán kênh, muốn tiếp thu xử lý.
Ta nói “Phục tùng tổ chức an bài.”

4.3 nguyệt 19 ngày, ta thu được trạm đoản, bổn văn chuyển vì thuần ái văn, thả vĩnh viễn xếp vào lục giang sổ đen, hơn nữa ta tân văn trước tám vạn tự khấu trừ bảng đơn. ( đồ 3 )

Cho nên đại gia hiện tại nhìn đến 《 đoàn sủng 》, bia là chủ công thuần ái văn.

Ta cần thiết tự mình kiểm điểm, lần đầu tiên viết vô cp, không nắm giữ hảo độ, về sau nếu lại viết vô cp, sẽ cẩn thận xử lý vai chính quan hệ.

Về lần này nói đã chịu ta lừa gạt người đọc, ta thực xin lỗi, nguyên bản ta có thể ở thị giác một lan đánh dấu không rõ, bởi vì thật là vô cp, vai chính cũng không yêu bất luận kẻ nào. Nhưng ta nghĩ nghĩ, ta lúc trước cũng đã nói qua, nếu yêu đương, Tô Tinh Trầm là công.

Trở lên là chỉnh sự kiện trải qua, ta cũng không tưởng lừa bất luận kẻ nào, thực xin lỗi.

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now