110-111

254 23 10
                                    

110 chỉ đoàn sủng

Chu Minh Đình khi còn bé trường kỳ bị kế phụ dâm loạn dằn vặt, cuối cùng giãy dụa thất thủ giết đối phương.

Bởi vì tâm lý dần dần vặn vẹo, hắn đã yêu lối trả thù này chỗ phát tiết, vì vậy đến buổi tối thường thường giả trang thành nữ trang du đãng ở dưới bóng đêm, dụ dỗ những kia □□ phạm cuối cùng giết chết.

Đang điên cuồng giết qua mấy người sau, hắn mới bình phục lại.

Bởi vì hưởng thụ giải phẫu xác chết khoái cảm, liền chọn pháp y chuyên ngành. Cho tới bây giờ, gặp phải Lăng Châu, bị một chút vạch trần trước đây qua lại...

Bộ phim này ngoại trừ Lăng Châu cùng Chu Minh Đình mấy cái ấm áp tình cảnh ở ngoài, còn lại thời gian đều là ở sốt sắng cao độ trong sự ngột ngạt quay chụp, mãi cho đến cuối năm, điện ảnh mới quay xong.

Ôn Thâm bốn người bọn họ đồng thời tới đón Tô Tinh Trầm thời điểm, nhìn mặt hắn vẫn la hét gầy, muốn dẫn hắn đi ăn chút tốt, thuận tiện buông lỏng một chút.

Nhưng thật ra là Tô Tinh Trầm vì điện ảnh hiệu quả hậu kỳ cố ý ăn uống điều độ xem ra tiều tụy chút, dù sao mặt sau Chu Minh Đình hổ thẹn cùng dằn vặt, cũng không thể mỗi ngày còn tươi cười rạng rỡ đi?

Bất quá, ăn ăn ngon? -- đó chính là gầy, không có gì hảo giải thích!

Tô Tinh Trầm lúc đi còn thuận tiện gọi lên Lục Trạm, khoảng thời gian này đối phương giúp hắn rất nhiều, vừa vặn xin mời đối phương ăn một bữa cơm ngỏ ý cảm ơn.

Bọn họ sáu người thêm vào từng người trợ lý, phần phật một vòng lớn tử người, cơm nước xong lại tìm cái lô ghế riêng cùng nhau chơi đùa trò chơi thả lỏng tâm tình.

...

Ôn Thâm ào ào ào tẩy trong tay bài pu-khơ, lướt nhanh một vòng, câu môi nói: "Quốc vương trò chơi đều chơi đùa sao?"

Tô Tinh Trầm nghe qua trò chơi này, bất quá không có chơi đùa. Hắn nửa nằm nhoài Cố Phàm trong người đâm đâm hắn, cuối cùng nhìn phía Ôn Thâm, nghiêm túc nói: "Phàm ca sẽ không, Thâm ca ngươi lại nói dưới quy tắc trò chơi. "

Cố Phàm mặt không hề cảm xúc phối hợp gật đầu.

"Hảo. " Ôn Thâm nụ cười lớn lên, một bên bày ra bài pu-khơ, một bên giải thích: "Chúng ta chơi đơn giản điểm, nơi này có 12 cá nhân, hay dùng 12 bài tẩy đại biểu 1 đến 12 số, lại thêm một tấm quỷ bài đại biểu quốc vương, đến thời điểm mỗi người đánh một tấm, đánh vào quốc vương bài người là có thể mệnh lệnh ở đây tùy ý hai cái dãy số làm đảm nhiệm, gì, chuyện. "

Ôn Thâm nói xong cười khanh khách tăng thêm mặt sau ngữ khí.

Một bên Khương Dạ vuốt cằm, liếc nhìn Tô Tinh Trầm sau con mắt tỏa ánh sáng nói: "Bất cứ chuyện gì a?"

Tô Tinh Trầm đối đầu Khương Dạ phảng phất phát sáng con mắt, trực giác có chút lưng lạnh cả người, hắn vội vàng nói: "Vẫn là hơi hơi thu lại điểm đi, nơi này còn có cô gái ở a uy!"

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now