104-105

233 13 0
                                    

104 chỉ đoàn sủng

Tô Tinh Trầm bên này đồng ý live stream, những người ái mộ đều kinh hỉ đến cực điểm, dù sao bọn họ trên căn bản có hơn hai tháng chưa từng thấy sẽ động Tô Tinh Trầm!

Vừa đến điểm, live stream bên trong đều là người.

Ống kính như là bị người cầm ở trong tay, quơ quơ mới dần dần rõ ràng.

Lập tức cùng nhau trầm thấp nam tiếng vang lên, "Chào mọi người, ta là Khương Dạ, ngày hôm nay ta sẽ dùng nửa giờ mang theo mọi người cởi xuống nặng nề thường ngày sẽ làm được gì đây? Đi theo ta..."

"Con trai con trai! Ta tới thăm ngươi!"

"Trầm Trầm Trầm Trầm ta rất nhớ ngươi!"

"Trầm Trầm ngươi mạnh khỏe chút ít sao? Chúng ta sẽ vẫn chờ ngươi sẽ đến!"...

Những người ái mộ màn đạn lít nha lít nhít thổi qua, ống kính cũng từng bước một đi đến bên ngoài, cuối cùng cố định hình ảnh ở từ lúc màu xanh lục bên trong.

Tô Tinh Trầm đang ngồi xổm ở một chậu bồn hoa cỏ một bên, tỉ mỉ đem cỏ tạp ngoại trừ. Bởi vì ngày hôm nay mặt trời có chút lớn, hắn còn đeo cái Tiểu Thảo mũ, quần áo trong quần dài, xem ra thanh thanh sung sướng.

"A a a rốt cục nhìn thấy sẽ động Trầm Trầm! Oa một tiếng khóc lên!"

"Ta không nhìn lầm đi! Làm vườn? ? Ta manh cộc cộc Tô Tinh Tinh đã biến thành cán bộ kỳ cựu sao?"

"Dưỡng dưỡng hoa cũng rất tốt a, hun đúc tâm tình, hơn nữa nơi này hoàn cảnh như thế bổng, rất thích hợp an dưỡng!"...

Khương Dạ nhìn rõ ràng bởi vì ống kính có chút cứng ngắc Tô Tinh Trầm, thở dài, nhẹ giọng nói: "Trầm Trầm, có muốn hay không cùng mọi người chào hỏi?"

Tô Tinh Trầm lưng cứng đờ, hắn không nói gì, cúi đầu nhổ cỏ.

Quan sát live stream người tự nhiên cũng nhìn thấy, lúc này mới ý thức được hắn kỳ thực vẫn chưa hoàn toàn đi ra.

"Đêm ca ngươi đừng ép hắn! Từ từ đi!"

"Trầm Trầm nhất định phải nhanh lên một chút tốt lên ô ô ô "

"Nghĩ đến trước đây như vậy yêu động hoạt bát con trai con trai hiện ở yên tĩnh như vậy, nói đều rất ít, liền không tên có chút khó chịu. Còn muốn nhìn thấy trước đây Tô Tinh Tinh!"...

Mặt sau nửa giờ, Tô Tinh Trầm vẫn chưa cùng khán giả hỗ động, cái này live stream, càng giống như là Tô Tinh Trầm sinh hoạt hàng ngày một kỷ lục.

Mà nhìn nửa giờ Tô Tinh Trầm tưới hoa giẫy cỏ khán giả không hề có một chút thiếu kiên nhẫn! Màn đạn đều ở đau lòng hắn, đến cuối cùng dĩ nhiên thảo luận nổi lên có muốn hay không đồng thời tặng hoa cỏ cho Tô Tinh Trầm.

Khương Dạ nhìn màn đạn đều là ở quan tâm Tô Tinh Trầm, không khỏi chậm rãi đi lên phía trước, đem điện thoại di động đưa cho hắn, "Trầm Trầm, ngươi xem một chút đi. "

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now