99-103

398 23 2
                                    

99 chỉ đoàn sủng

Trong phòng ngủ, cốc thủy tinh đã ngã xuống đất vỡ nát, Tô Tinh Trầm đang đi chân đất đạp ở thủy tinh tra trên, trên tay còn cầm thủy tinh tra tử, máu tươi theo trắng mịn lòng bàn tay chảy xuống.

"Trầm Trầm!"

Bốn người sợ đến muốn rách cả mí mắt, xông lên đem người ôm qua một bên, càng làm trên tay hắn thủy tinh cầm đi.

"Đây là thế nào? Trầm Trầm ngươi nói một câu?" Bốn người tay còn đang run rẩy, nhìn chằm chằm Tô Tinh Trầm lo lắng nói.

Tô Tinh Trầm sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, ánh mắt có một loại chỗ trống tĩnh mịch, thân thể hắn phát run giẫy giụa muốn né tránh mấy người đụng vào, nhưng cũng chỉ có thể phát sinh a a thanh, mà không nói ra được đầy đủ đến.

Bốn người xem trong đầu hơi đau, viền mắt đều bức đỏ.

"Như vậy không được!" Cố Phàm cùng Khương Dạ lập tức đứng dậy xuống lầu, "Chúng ta đi chuẩn bị xe, lập tức đưa Trầm Trầm đi bệnh viện. "

Hai người khác gật gật đầu.

Nhận ra được người trong ngực còn đang phát run, Ôn Thâm một bên vỗ nhẹ lưng của hắn, một bên cầm cố lại hai tay của hắn, sợ hắn xúc phạm tới chính mình.

Ôn Thâm đau lòng tiếng nói phát khàn, "Trầm Trầm, đừng sợ, là Thâm ca a, đã không sao..."

Trong lúc, Hứa Triết Văn đã cầm băng gạc, cho gót chân của hắn bàn tay đơn giản bao bọc cầm máu.

Vào lúc này, Khương Dạ cùng Cố Phàm chuẩn bị xong xe, lại đi lên gọi bọn họ, "Nhanh lên một chút! Chúng ta đi bệnh viện!"

...

Ba giờ sáng, bệnh viện yên tĩnh đáng sợ.

Tô Tinh Trầm trải qua toàn diện kiểm tra, đã ở thuốc dưới sự giúp đỡ lâm vào ngủ say.

Ôn Thâm bốn người còn đang phòng thầy thuốc làm việc, lo lắng đề phòng chờ cuối cùng kết quả.

"Bác sĩ, hắn thế nào rồi?"

Bác sĩ thở dài, " bệnh nhân tình huống như thế, hẳn là bệnh trầm cảm phát tác. Hơn nữa, căn cứ các ngươi miêu tả, đã là trung độ uất ức. "

"Cái gì?"

Trung độ bệnh trầm cảm?

Tin tức này giống như sấm sét giữa trời quang!

Mấy người cũng không dám tin tưởng, nắm chặt quyền phản bác: "Làm sao có khả năng? Hắn bình thường rất hoạt bát, chỉ có gần nhất gặp chút chuyện nói mới dần dần biến ít, hơn nữa..."

Bọn họ nói nói nghĩ được gần nhất Tô Tinh Trầm, quả thực là ngày càng ít nói, trên mặt cũng không có gì nụ cười... Trong lòng khủng hoảng càng lúc càng lớn.

Bác sĩ nghe xong sự miêu tả của bọn họ, gật gật đầu, "Kia là được rồi, người bệnh hẳn là trường kỳ sinh sống ở áp lực nặng nề trong hoàn cảnh trong lòng chôn xuống mầm họa, mà lần này gặp phải đáp lại kích □□ kiện, chính là dẫn đến bệnh trầm cảm phát tác phát động điểm. "

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now