59-62

432 18 0
                                    

59 chỉ đoàn sủng

Chim cánh cụt truyền hình đầy năm sẽ cực kỳ long trọng, ngoại trừ đang "hot" ngôi sao màn bạc còn có các giới danh lưu cùng ký giả truyền thông.

Tô Tinh Trầm bọn họ tuy rằng cũng là cao nhân khí tổ hợp, nhưng dù sao mới xuất đạo, vì vậy biểu diễn sau khi kết thúc liền ngoan ngoãn ngồi vị trí của mình.

Cái này đầy năm sẽ cùng bọn họ có liên quan đại khái chính là giới thiệu dưới chuyên môn vì là bọn họ đoàn đội chế tạo riêng tống nghệ, 《 đây chính là thanh xuân! 》.

Tô Tinh Trầm nghe xong một chút, làm sao càng nghe càng như là một bên ngoài cầu sinh chương trình? ?

Hắn biến sắc mặt, đã nghĩ được rồi nhất định phải mang đủ mì! !

Thời gian hơi dài, Tô Tinh Trầm tẻ nhạt lại thật không tiện biểu hiện ra, chỉ có thể mở to mắt đàng hoàng trịnh trọng trừng mắt trên đài, thuận liền đi theo vỗ tay.

Hắn dáng vẻ ấy đúng là bị võng hữu phối hợp văn tự tiệt thành vẻ mặt bao phát hỏa.

-- ta chỉ là không có cảm tình vỗ tay cơ khí. gif

...

Đầy năm sẽ sau khi kết thúc, Đường Du tìm hắn một lần, là liên quan với hắn nhập học chuyện tình.

"Ngươi bây giờ lựa chọn có hai cái, một là cầm tiền mua, ngươi chỉ cần chờ bốn năm sau đó cầm văn bằng; hai là ngươi học lại một năm lớp 12, thi được ngươi muốn tiến vào trường học, bởi vì năm nay thi đại học đã kết thúc, nếu như muốn thi chỉ có thể chờ đợi sang năm. "

Đường Du cho hắn này hai cái lựa chọn, để hắn đầy đủ nhận thức được có tiền chỗ tốt. Tô Tinh Trầm đương nhiên là lựa chọn người sau.

Một là bởi vì, lựa chọn thứ nhất mặt sau nếu như bới ra đi ra hắn sẽ bị đen rất thảm; một cái khác nhưng là hắn đối với mình thi năng lực vẫn rất có tự tin, nguyên vốn cũng là thi đậu một quyển người, huống chi nghệ thuật viện hiệu càng chú trọng chuyên ngành kết quả học tập.

"Ta lựa chọn thứ hai. "

Tô Tinh Trầm kiên định lạ thường dáng dấp để Đường Du vẻ mặt nhu hòa chút, "Rất tốt, ta quả nhiên không có nhìn nhầm. Kia một năm này ngươi có thể sẽ càng cực khổ, trường học bên kia ta nói xong rồi, ngươi không cần đi học, ta sẽ cho ngươi bù tập lão sư. "

"Cảm tạ Du tỷ. " Tô Tinh Trầm ngoan ngoãn gật đầu, "Ta sẽ hảo hảo học tập. "

Đường Du động tác rất nhanh, không hai ngày Tô Tinh Trầm cũng đã trùng mới nhập học, cũng đã gặp học bù lão sư.

Vừa vặn bọn họ tổ hợp lần trước đi thu lại 《 cuối tuần sung sướng nhiều 》 tuần này truyền ra, Tô Tinh Trầm xoay chuyển chương trình tổ weibo tuyên truyền --

"A a a con trai con trai ngươi rốt cục thượng tuyến! Nhất định đi xem!"

"Đệ đệ yên tâm! Chu thiên buổi tối đúng giờ bưng băng ghế nhỏ xem ra!"

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now