69-71

366 20 5
                                    


69 chỉ đoàn sủng

Tô Tinh Trầm đương nhiên là theo Lục Trạm, hắn lắc lắc đầu của chính mình, nói lầm bầm: "Lục ca, ta đã bị lượn quanh bất tỉnh... Ngươi cảm thấy hung thủ sẽ là ai?"

"Hiện tại còn khó nói, chúng ta lại đi tìm một chút xem có còn hay không những khác manh mối. " Lục Trạm vừa nói, một bên chung quanh tìm tòi, đột nhiên hắn động tác dừng một chút, "Nơi này thật giống có một mật thất..."

"Mật thất?" Tô Tinh Trầm cả kinh, cũng theo tiến lên gõ gõ vách tường, bên trong thật là trống không.

"Đây có một cơ quan, nghĩ biện pháp mở ra nhìn. "

Hai người bọn họ tìm nửa ngày, quả nhiên có một đạo cửa bị từ từ mở ra.

Lục Trạm liếc nhìn, "Đi, chúng ta đi vào. "

"A? Cứ như vậy đi vào? Bên trong hảo hắc a... Cũng không có đèn... Điện thoại di động điện thoại di động..." Tô Tinh Trầm nói nhỏ, một bên con mèo eo nắm chặt Lục Trạm góc áo.

Lý Tử Ngạn vừa vặn cũng đã tới, "Ta cũng muốn đi. "

Hắn nói đi theo Tô Tinh Trầm phía sau, ôm chặt cánh tay của hắn, còn đang nhỏ giọng nói: "Biểu ca, ngươi nếu như sợ sẽ ôm chặt ta. "

Tô Tinh Trầm dở khóc dở cười, liền Lý Tử Ngạn đi theo phía sau hắn run a run dáng dấp, ôm chặt hắn có ích lợi gì? Vẫn là Lục Trạm càng có cảm giác an toàn!

Ba người bọn họ ở đen kịt trong lối đi đi không bao lâu, sân bãi dần dần thay đổi rộng rãi chút.

Điện thoại di động ánh đèn lắc đến một khối phản quang thủy tinh trên, chiếu ra ba cái trắng bệch bóng người...

"A a a cái quỷ gì!" Tô Tinh Trầm sợ đến mau mau núp ở Lục Trạm phía sau, Lý Tử Ngạn thì lại vị trí Tô Tinh Trầm mặt sau.

"Đừng sợ. " thanh âm trầm thấp vang lên, Lục Trạm một bên an ủi phía sau dính sát người, một bên chậm rãi đi tới, hắn quơ quơ điện thoại di động, nở nụ cười, "Không có gì, chỉ là một chiếc gương, nơi này... Không đúng..."

Hắn nói dừng một chút, mượn điện thoại di động ánh đèn cẩn thận soi rọi gương.

Tô Tinh Trầm căn bản không dám xem, bám vào Lục Trạm quần áo, vùi đầu ở trên lưng hắn, tiếng nói rầu rĩ mở miệng, "Lục ca? Làm sao vậy?"

"Cái này gương mặt sau có đồ vật. " Lục Trạm duỗi tay tới lục lọi một phen, quả nhiên có hốc tối, hắn lấy ra một cái hộp nhỏ, bên trong có một tấm da trâu giấy cùng một bình thuốc.

Tô Tinh Trầm dò ra nửa cái đầu, chỉ lộ ra một đôi mắt từ Lục Trạm trên bả vai nhìn sang, "Đây là cái gì?"

Lục Trạm cấp tốc quét xong, giải thích: "Là giả người hầu gái kế hoạch, nàng chuẩn bị đem Cổ gia tất cả mọi người giết chết, còn có một bình thuốc, gọi 'Linh hồn chuyển đổi đan'. "

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now