95-98

326 24 5
                                    

95 chỉ đoàn sủng

Sơn đạo kết băng, xe đã không vào được. Ngô Thiên xuống xe nhìn ngó con đường phía trước, thở ra khẩu nhiệt khí chậm rãi đi vào.

Từ khi giải trí bộc bị phong số, hắn ở trong vòng địa vị xuống dốc không phanh, bất luận đưa tin tin tức gì đều lại không nổi lên được sóng lớn, từ lâu vượt xa quá khứ.

Mà gần nhất, bởi vì 《 màu xanh lam mùa hè 》 nhiệt bá, hắn lấy được cái tin tức, là theo Tô Tinh Trầm có liên quan.

Hắn nhiều năm liên tục đều bất quá, lấy được Tô Tinh Trầm quê nhà địa chỉ, nhấc theo máy quay phim liền một mình đi vào phỏng vấn -- tin tức này muốn là thật, hắn cái tin tức này nhất định sẽ bạo!

Ngô Thiên một đường hỏi người, cuối cùng đã tới một cũ nát bùn đất trước phòng. Hắn chậm rãi tiến lên gõ cửa, thở ra khí đều tạo thành sương trắng.

Đi ra mở cửa là một vị sắc mặt ngăm đen đại thúc tuổi trung niên.

"Ngươi là ai?" Hắn một cái tiếng địa phương cảnh giác nhìn trước mặt nam nhân xa lạ,

Ngô Thiên vội vàng nở nụ cười, "Đại thúc chào ngài, xin hỏi, đây là Tô Tinh Trầm nhà sao?"

...

Ăn tết bảy ngày bốn người khác ngoại trừ nhất định phải trở lại đi thân thích, những thời gian khác trên căn bản cũng không trở lại, liền lo lắng lại lưu Tô Tinh Trầm một người ở trong phòng.

2 tháng tết xuân vừa qua khỏi, Tô Tinh Trầm cũng dần dần làm trở lại.

Lâm Thanh Oánh từ quê nhà dẫn theo đất đặc sản trở về, thuận tiện đem lần trước Thẩm Phỉ nói võng du kịch tương quan thỏa thuận mang cho hắn.

Tô Tinh Trầm đối với cái này kịch vẫn thật cảm thấy hứng thú, Lâm Thanh Oánh ở một bên nhìn, mở miệng nói: "Thẩm Phỉ tỷ nói Trầm Trầm ngươi nếu như không có vấn đề, chúng ta sáng mai liền qua đem hiệp ước kí rồi. "

Tô Tinh Trầm gật gật đầu, "Hảo. "

"Vậy ta sáng mai tới đón ngươi. "...

Chỉ là, sáng sớm ngày thứ hai, một đoạn liên quan với Tô Tinh Trầm phỏng vấn video ở mạng lưới điên truyền, cắt đứt bọn họ đi ký kết kế hoạch.

Trong video, phóng viên cũng không hề lộ diện, chỉ có khuôn mặt ngăm đen giản dị anh nông dân tử đối diện ống kính. Quanh năm làm lụng để hắn mới trung niên đã lưng hơi cong, vốn là không tính kiên cố cánh tay xem ra tựa hồ càng gầy yếu chút.

"Xin hỏi ngài chính là Tô Tinh Trầm Nhị thúc sao?"

"Đúng rồi, cha hắn nợ lãi suất cao chạy sớm không cái bóng, mẹ nó hai năm trước liền bệnh chết, đều là nhà chúng ta nuôi hắn, cung hắn đi học. "

"Hắn hiện tại đang làm gì ngài biết chưa?"

"Vậy ta chỗ nào biết a, hắn một cái tin cũng chưa cho trong phòng phát qua. Trước đây hắn ở trường học hồi đó liền không nghe lời, nháo trốn học đánh nhau, người đến sau chạy cũng không biết đi chỗ nào..."

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now