76-85

447 20 1
                                    


76 chỉ đoàn sủng

Tô Tinh Trầm tới đất mới thời điểm, phó đạo diễn đang chỉ huy ánh đèn ghi hình, quay phim bận rộn, nhìn thấy hắn chỉ chỉ một bên phòng hóa trang, "Nhanh thay đổi quần áo đi hoá trang, chờ một lúc chính là ngươi cùng Tiêu Dư Bách kịch..."

Tô Tinh Trầm gật gật đầu, hướng về phòng hóa trang đi đến.

Ngoại trừ nam nữ chủ có đơn độc phòng nghỉ ngơi, đối với phần lớn diễn viên, phòng hóa trang là công cộng, chuyên gia trang điểm cũng là đoàn phim an bài. Tô Tinh Trầm đứng cửa phát hiện bên trong đang bề bộn khí thế ngất trời, trên căn bản không một chuyên gia trang điểm là nhàn rỗi...

Hắn đột nhiên có chút lý giải Tiêu Dư Bách vì sao lại mang theo một đống người đến... Sớm biết, hắn sẽ không nên từ chối người đại diện cho an bài chuyên dụng chuyên gia trang điểm.

Ngay ở hắn thay quần áo xong, chuẩn bị ở một bên chờ chuyên gia trang điểm hóa xong lúc, cùng nhau vui mừng thanh âm vang lên --

"Tinh Trầm!"

Tô Tinh Trầm quay đầu lại, liền xem đi ra bên ngoài một thân quần trắng Bạch Vi đang mỉm cười với phất tay.

Nàng tấm khoác vai tóc rối tung bay, thanh lệ khuôn mặt không kìm nén được ý cười, đi nhanh tới đứng ở Tô Tinh Trầm trước mặt.

"Ở chỗ này làm cái gì? Ngươi đã đến rồi làm sao không tìm đến ta?"

Nàng tự nhiên kéo qua Tô Tinh Trầm cánh tay đi ra ngoài, hôm nay mặc đáy bằng giày, đúng là lùn hắn một con.

Tô Tinh Trầm nở nụ cười "Ta đang chờ hoá trang, chuẩn bị hóa xong trang đi tìm được ngươi rồi. "

"Ngươi không mang chuyên gia trang điểm đến sao? Bên kia chuyên gia trang điểm đều là đoàn phim, mỹ phẩm cũng là dùng chung, hơn nữa, quá nhiều người phải đợi rất lâu... Nếu không, ngươi dùng ta đi?" Bạch Vi không nói lời gì đưa hắn dẫn tới chính mình phòng hóa trang, đặt tại trên ghế, ra hiệu một bên chuyên gia trang điểm cho hắn thượng trang.

Tô Tinh Trầm có phần bất đắc dĩ, hắn nguyên bổn chính là không muốn làm cái gì đặc thù, miễn cho bị người khác nói một kịch phân không nhiều tiểu diễn viên còn sái đại bài làm đặc thù.

Thế nhưng... Làm đặc thù thực sự là thoải mái!

Tô Tinh Trầm nói cám ơn sau cũng sẽ không cự tuyệt nữa, tùy ý chuyên gia trang điểm cho hắn đồ bôi lên bôi.

Hoá trang xoạt xoạt qua con mắt, Tô Tinh Trầm lông mi khẽ run. Hắn không thể không nhắm hai mắt cùng một bên liên tục nhìn chằm chằm vào chính mình Bạch Vi tiếp lời, "Ngươi ngươi tới vào lúc nào? Khách sạn đi qua sao?"

"Ta sáng sớm trực tiếp đến bên này, hành lý có người giúp ta đưa đến khách sạn đi. " Bạch Vi nói trừng mắt nhìn, "Ngay ở cách vách ngươi. "

Tô Tinh Trầm cười khẽ, "Kịch bản đây? Ngươi chuẩn bị như thế nào?"

"Cũng còn tốt, hai tháng này cũng có theo lão sư học tập diễn kỹ..."

Đoàn sủng không dễ làm - Cố SởWhere stories live. Discover now