Chương 17: Chồng chồng tim đen

2.5K 178 17
                                    

Lâm Dịch vừa cười vừa tiến vào phòng, "Lý Hạ, đóng gói hết mấy thứ này, chúng ta mang đi."

Lý Hạ thấy Lâm Dịch dường như đã khôi phục bình thường, trái tim vẫn luôn đập nhanh cuối cùng được thả lỏng, vội vàng nhanh chóng thu dọn đồ đạc. Không cần Lâm Dịch nói thì hắn đã cẩn thận từng li từng tí, nghe ý của thiếu gia, đây là di vật của tiểu thư, cho nên lúc mang về nhất định phải cẩn thận.

Lâm Dịch ngồi trên giường của mình, sờ sờ nơi đầu giường, phía trên còn có bức tranh nguệch ngoạc do cậu vẽ, là dùng bút chì than bình thường để vẽ, cha mẹ và bản thân, một nhà ba người nắm tay nhau. Bản thân ngây thơ cho rằng bọn họ vẫn có thể trở lại như quá khứ, ngây thơ cho rằng cha yêu thương cậu, ngây thơ cho rằng cha không trở về nhà là vì công việc quá bận, cậu ngây thơ chưa từng nghĩ đến cha ở bên ngoài còn có một mái nhà khác, thẳng đên năm cậu 9 tuổi, nhìn thấy Lâm Thái Chi.

Lâm Dịch hung hăng đấm một quyền lên đầu giường, âm thanh đột nhiên phát ra khiến Lý Hạ đang thu dọn đồ đạc bị dọa giật mình, lại nhìn phía Lâm Dịch, cậu đang cúi đầu khiến người không thấy rõ vẻ mặt, khóe miệng tuy đang nhếch lên, nhưng toàn thân lại tỏa ra một luồng hơi thở cực kỳ bi thương. Lý Hạ căng thẳng, lần nữa do dự có nên gọi điện thoại cho chú Đông hay không, bộ dáng này của thiếu gia thật sự không có chuyện gì sao?

Lâm Dịch siết chặc nắm đấm, lại đấm lên đầu giường, hận không thể đấm nát bức tranh nghuệch ngoạc kia, từng đấm nối tiếp nhau. Cả người Lý Hạ đều luống cuống, chạy qua kéo cánh tay của Lâm Dịch, bối rối nói: "Thiếu gia! Ngài đừng như vậy! Nếu bị thương thì lão phu nhân sẽ đau lòng mất."

Lâm Dịch làm lơ, tâm tình trong lòng cậu hoàn toàn không có chỗ để phát tiết, không biết bản thân phải làm gì và nên làm gì. Cảm giác được Lý Hạ kéo mình, Lâm Dịch cũng không biết làm thế nào để cự tuyệt, từ lúc cậu 10 tuổi đến 24 tuổi, lại công thêm mấy năm của đời trước, 17 năm! 17 năm rồi! Cậu đã đè nén ròng rã 17 năm! Đổi lấy lại là cái chết thảm của bản thân đời trước!

Cảm giác được Lý Hạ buông mình ra, Lâm Dịch lại đấm lên đầu giường, thật sự muốn hủy diệt tất cả, có lẽ không nhìn không nhớ với bản thân mới là giải thoát.

Cổ tay đột nhiên bị nắm lấy, cảm giác được sức lực lần này khác hoàn toàn với vừa rồi. Lâm Dịch đờ đẫn ngẩng đầu, sau khi nhìn thấy rõ người tới là ai, trong mắt rốt cuộc đã có chút thần thái. Giọt lệ nơi khóe mắt bởi vì động tác của cậu, cuối cùng cũng đã rớt xuống. Cậu ngơ ngác nhìn người xuất hiện ở trước mặt mình, giây kế tiếp đầu đã bị đối phương ấn lên phần hông rắn chắc. Lâm Dịch muốn đẩy đối phương ra, bất đắc dĩ đối phương cưỡng ép muốn cho cậu một chỗ dựa vững chắc, Lâm Dịch đẩy không ra, đành phải nhắm mắt, không để người khác thấy yếu đuối nơi đáy mắt mình, khàn giọng hỏi một câu: "Sao anh lại đến đây?"

Phương Húc Nghiêu sắc mặt âm trầm như muốn nhỏ nước, thấy nắm đấm của Lâm Dịch tím bầm, đau lòng nắm trong lòng bàn tay. Hắn vừa tới đã nhìn thấy Lâm Dịch yếu đuối hệt như một con búp bê vải rách nát, bộ dáng không có linh hồn đó khiến trái tim hắn như bị siết chặt. Chưa từng có một người nào có thể khiến hắn có loại cảm giác này. Rốt cuộc phải hận chừng nào, mới có thể bị tổn thương thành như vậy, mới có thể nhẫn tâm dùng cách thức tự hại để làm dịu bớt thống khổ của bản thân. Nghe được Lâm Dịch hỏi mình, Phương Húc Nghiêu tức giận nói: "Tất nhiên là tới tìm em, người nhà em nói em tới đây nên tôi tới tìm! Vừa tới đã thấy tên ngu ngốc tự hại mình đây!"

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Where stories live. Discover now