Chương 29: Phương Húc Nghiêu "Số 2"

2.2K 137 7
                                    

Nhà của hai người được lựa chọn ở vị trí rất tốt, vừa vặn nằm ở giữa hai công ty, lái xe chỉ mất hơn nửa tiếng. Người trong khu biệt thực này không nhiều, hơn nữa người ở đây không giàu thì cũng có quyền thế, mỗi một căn nhà đều nằm độc lập, trước cửa có vườn hoa nhỏ và chỗ đỗ xe, hệ thống quản lý bảo vệ cũng rất tốt, Lâm Dịch khá hài lòng với nơi này.

Phương Húc Nghiêu biết thế nào là tốt, Lâm Dịch không thích nhà trống trải không có hơi người, cho nên hắn mới lựa chọn nơi này, diện tích không lớn, được cái hoàn cảnh thanh tịnh và đẹp đẽ, hai người ở chung sẽ rất ấm áp.

Phương Húc Nghiêu cởi áo khoác treo ở cửa, mang dép xách đồ của Lâm Dịch vào trong phòng ngủ của cậu. Hắn thò đầu ra khỏi cửa phòng hỏi Lâm Dịch đang đứng nguyên tại chỗ: "Giúp em lấy ra nhé?"

Lâm Dịch vội vã chạy lại, "Không không, để tôi tự làm."

"Vậy tôi giúp em chuyển mấy thứ này vào phòng sách." Phương Húc Nghiêu xách hết cả laptop và tập tài liệu đến phòng sách, rất có tự giác bỏ lên trên giá sách, Lâm Dịch ngơ ngác đuổi theo, thấy vẻ mặt như thể đương nhiên của đối phương, thế mà cậu lại không tìm được lý do từ chối. Cuối cùng cậu lặng lẽ đi về lại, lấy quần áo của mình ra, lúc mở tủ quần áo đập vào mắt chính là từng bộ đồ chỉnh tề ngăn nắp được treo đầy cả tủ, cậu thấy đầu óc mình hơi loạn, đây là quần áo đặt may trước cho cậu à? Phương Húc Nghiêu lại làm đến tận mức này luôn.

Phương Húc Nghiêu bỏ sách của Lâm Dịch lên trên giá sách, có vài quyển còn cố ý đặt ở chỗ cao, Lâm Dịch thấp hơn mình chút chút, bản thân còn phải nhón chân lên thì khẳng định vợ sẽ với không thấu, đến lúc đó mình có chỗ để phát huy rồi.

Đúng vậy, anh lanh trí vậy đấy!

Trong lúc xếp sách Phương Húc Nghiêu còn thầm quan sát thử xem trong sách có kẹp thứ gì hay không, nếu có giấu thì chỉ có cách này để người khác không phát hiện mà thôi.

Đúng đó, tạp chí người đẹp của Phương boss đều được kẹp trong sách, trong căn phòng đầy ắp sách của hắn, có một nửa tồn tại chỉ vì để giấu thứ này.

Lâm Dịch xếp quần áo của mình xong, thầm nghĩ phải trả nhân tình cho người ta, nhất định phải mua thứ gì đó cho Phương Húc Nghiêu, nhà là người ta mua, quần áo là người ta mua, nhẫn trên tay cũng là người ta mua. Nhưng cậu phát hiện ngày thường Phương Húc Nghiêu chẳng thiếu thứ gì cả, điều này khiến Lâm Dịch sầu lo rồi, cho nên nói khó trả nhất chính là nhân tình!

Thu xếp xong Lâm Dịch lấy ra một bộ đồ ngủ, quay đầu thì thấy chiếc giường cưới rộng hơn hai mét khiến cậu đau đầu, tuy là màu sắc cậu thích, nhưng nhìn kiểu dáng và hoa văn trạm trổ vẫn khiến cậu nảy sinh cảm giác vô lực, mặc kệ là ga giường gì, cậu vẫn thấy nó giống hệt kiểu giường thích hợp cho hai người làm vận động nguyên thủy ở bên trên, liếc mắt nhìn liền cảm thấy chiếc giường đó như đang nói: Một người ngủ chắc chắn trống rỗng cô đơn lạnh lẽo!

Lâm Dịch thở dài, sau đó lại nghe được tiếng gõ cửa, sau khi Lâm Dịch đi tới mở cửa thì thấy Phương Húc Nghiêu đã thu dọn xong phòng sách ôm một búp bê vải hình người tới, chiều cao dáng người nó giống hệt hắn, Lâm Dịch liền có loại cảm giác không tốt. Quả nhiên Phương Húc Nghiêu rất kiêu ngạo xoay thân thể của búp bê vải qua chính diện phía Lâm Dịch, lúc nhìn thấy búp bê vải là ai, Lâm Dịch trực tiếp trợn tròn mắt, đây là đam mê kỳ quái gì vậy?!

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Where stories live. Discover now