Chương 24: Chuyển nhà

2.3K 157 17
                                    

Lâm Dịch thấy Bành Tĩnh Lôi bị cậu hỏi đến không trả lời được, lập tức nói thêm: "Một giờ chiều mở cuộc họp báo, bảo đám người của công ty ở trước mặt truyền thông nói rõ những gì nên nói, đừng về sau lại tìm phiền toái cho công ty."

Lâm Dịch hừ một tiếng nói tiếp: "Có chuyện hay không đều nghĩ đến tự sát, vậy sau này công ty cũng không cần làm việc nữa rồi, đi làm bác sĩ tâm lý cho đám nghệ sĩ hết đi. Bảo Đỗ Vũ Trạch dưỡng bệnh xong thì tự mình đến tổng bộ tìm tôi, tôi cũng rất muốn xem thử đằng sau chuyện hắn ta tự sát rốt cuộc che giấu thứ gì."

"Tổng giám đốc Lâm!" Bành Tĩnh Lôi vội vàng đuổi theo, "Làm như vậy không được ổn thỏa đúng không? Dù sao truyền thông đều đang chú ý."

Lâm Dịch lạnh mặt, chỉ lẳng lặng nhìn đối phương, hỏi ngược lại: "Ông có chuyện gì sợ người khác thấy?"

Bành Tĩnh Lôi cười gượng, nói không có.

"Dù muốn qua loa, cũng phải tìm lý do bãi bình chuyện này!"

Trợ lý Triệu vẫn luôn đứng nhìn không nói chuyện, mục đích ông tới là để khảo sát Lâm Dịch có đủ năng lực gánh vác trách nhiệm cho vị trí của cậu ấy bây giờ hay không, giờ nhìn coi bộ xử lý rất thành thạo, sau khi trở về có thể bàn giao cho chủ tịch Dịch rồi.

Mã Chí Viễn đưa một tấm thiếp có chữ ký cho Lâm Dịch, phía trên có mấy chữ viết như rồng bay phượng múa: Chúc thân ái cuộc sống vui vẻ, một đời an khang, yêu cậu, Ngô Lỗi. Đằng sau còn có cái mặt cười.

Lâm Dịch nhếch miệng, nhét tấm card này vào trong túi, trước mặt người ta nên cũng không thể ném được, nhưng tên Ngô Lỗi này quả nhiên thật đủ khác thường. Cậu nhìn về phía Ngô Lỗi, vừa lúc Ngô Lỗi nhìn qua, hai người nhìn nhau, cười gật đầu chào nhau, Lâm Dịch cũng không nói gì thêm, nhanh chóng đi làm việc.

Cả người Mã Trí Viễn đều nhẹ hẫng, Lâm Dịch thấy hắn không yên lòng, nói một câu đả kích kéo người hồi thần, "Giờ làm việc không tập trung, rời vị trí đi xin chữ ký, trở về tự mình tìm tài vụ, trừ toàn bộ thưởng chuyên cần tháng này."

Mã Trí Viễn  ̄□ ̄ "Ngài bảo tôi đi mà! Tôi còn xin cho ngài một tờ đó! Tổng giám đốc Lâm, sao ngài có thể..."

"Không phục tùng quản lý, chống đối ông chủ..."

"Tôi nhận phạt, tổng giám đốc Lâm tôi sai rồi, cầu buông tha!"

Lâm Dịch cười tiếp nhận lời xin lỗi của đối phương, cực kỳ rộng lượng nói: "Biết sai thì tốt, sai thì sửa vẫn là bé ngoan."

Mã Trí Viễn: "..." Nói cho tôi biết đây không phải là sự thật đi!

Đuổi đám truyền thông đi đã là hai giờ hơn. Mã Trí Viễn đặt cơm trước rồi, để Lâm Dịch ăn cơm no xong lại đi. Ở trên đường Mã Trí Viễn từ trong túi móc ra hai viên kẹo, hắn biết Lâm Dịch đường huyết thấp, đã chuẩn bị trước. Lâm Dịch bất đắc dĩ, cậu chỉ có tí bệnh này mà sao ai cũng biết cả vậy, làm cho người khác đều hoài nghi cậu giống hệt Lâm muội muội, đều tại Phương Húc Nghiêu nghênh ngang tới đưa kẹo!

Lâm Dịch móc trong túi mình ra hai viên, cười nói: "Tôi có rồi, cậu tự giữ lại ăn đi." Phương Húc Nghiêu mua rất nhiều, cậu tính trở về sẽ phân phát, chờ đến lúc nào mới ăn xong chứ, lại không phải mỗi ngày đều không thể ăn cơm. Có điều phần tâm ý này của Mã Trí Viễn cậu vẫn cảm nhận được. Cậu chính là xem trọng điểm này của Mã Trí Viễn, gan lớn, có lòng cầu tiến, có năng lực, đây là phẩm chất người trẻ tuổi đều có, đáng quý hơn là tâm tư của Mã Trí Viễn cẩn thận, chỉ người suy nghĩ chu toàn mới có thể làm việc tốt được.

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ