Chương 39: Vợ, đụng trúng rồi

2.2K 141 22
                                    

Sáu rưỡi sáng, Phương phu nhân xách theo đồ ăn sáng đến phòng bệnh, đẩy cửa thì thấy rèm cửa sổ bên trong vẫn đang kéo lại, ánh sáng lờ mờ. Con trai của bà một tay ôm Lâm Dịch, trên đùi đặt laptop, biểu cảm trên mặt tối tăm không biết đang suy nghĩ gì, thỉnh thoảng dùng bàn tay còn lại chọt chọt bàn phím.

Phương phu nhân đi qua nhìn thì thấy Lâm Dịch còn đang ngủ, ngay cả lỗ tai đều được che trong chăn, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt xinh đẹp ngủ đến đỏ bừng. Cái cằm thon gọn, gò má hoàn mỹ đều được giấu bên trong chăn, sống mũi cao đúng là nhìn từ góc độ nào cũng đều đẹp mắt cả, đặc biệt là lông mi dài dài, vừa rậm vừa dày, còn hơi vểnh lên trên, khiến tay bà có chút ngứa ngáy, thật muốn chọt chọt. Phương Húc Nghiêu thấy mẹ hắn muốn ra tay quấy rối, nhanh chóng bắt lấy tay của bà, bất mãn nhỏ giọng nói: "Đừng quậy, khoảng thời gian này em ấy rất mệt."

Phương phu nhân chọc chọc trán con trai, nhỏ giọng oán giận nói: "Con cũng biết nó mệt, vậy mà cứ luôn quấn lấy nó không buông, không có chuyện gì thì xuất viện đi chứ, con còn muốn đón năm mới trong bệnh viện?"

Phương Húc Nghiêu gật đầu, đúng là nên về nhà, nên làm chính sự rồi. Nhưng cứ về như vậy thì đáng tiếc lắm, còn chưa có hoàn toàn bắt được vợ mà!

Nhân cơ hội lần này bị thương, hắn đã mài hết mấy gai nhọn Lâm Dịch dùng để phòng bị hắn, hiệu quả tốt hơn so với tưởng tượng của hắn. Giống như bây giờ, Lâm Dịch đã có thể ngủ ngon ở bên cạnh hắn. Sờ sờ cánh tay của mình, Phương Húc Nghiêu chậc một tiếng, quả nhiên đàn ông thì phải nên ác với bản thân một chút, không ác thì không lấy được vợ. Lúc đó hắn vốn có thể tránh được, nhưng vì để phá vỡ sự lạnh nhạt của Lâm Dịch, hắn liều mạng.

Phương phu nhân nhìn vẻ mặt tăm tối của con trai, tức giận lại chọc trán con trai, sao bà lại sinh ra một đứa khốn nạn vậy chứ, tâm địa gian xảo này là học ai?

Lâm Dịch nghe thấy âm thanh xì xào, nhíu mày mở mắt, vừa thấy Phương phu nhân ở đây, ngại ngùng cười một tiếng, giọng nói hơi mang oán giận càng giống như làm nũng, "Dì tới sao không gọi con một tiếng."

Phương phu nhân thấy Lâm Dịch còn mang theo dáng vẻ mơ màng, trái tim sắp tan chảy luôn rồi, "Ba đứa trẻ nghịch ngợm nhà dì đều không có đứa nào ngoan như con! Lúc nào thì đổi qua gọi mẹ đây, dì tuyệt đối sẽ cho con một bao lì xì lớn!"

Lâm Dịch lập tức xấu hổ, "Ừm... chờ sau khi kết hôn đi ạ."

Phương phu nhân cũng không ép cậu, đề nghị: "Buổi chiều xuất viện đi, mẹ bảo người tới giúp các con thu dọn đồ đạc, vừa vặn đến năm mới rồi."

Phương Húc Nghiêu theo sau bổ sung thêm một câu: "Đúng đó, vừa lúc cả nhà đoàn viên..."

Lâm Dịch như có điều suy nghĩ liếc nhìn Phương Húc Nghiêu, mang dép xuống giường đi rửa mặt. Phương Húc Nghiêu muốn ra tay với chủ mưu bắt cóc lần này, cũng thật châm biến, không đợi qua năm mới rồi mới ra tay, chỉnh không chết người cũng phải khiến gã khó chịu chết. Nhưng cậu không ngại giúp đỡ đâu, muốn xử thì phải dí vào chỗ chết! Không để thể đối phương có cơ hội trở người, cậu cảm thấy Phương Húc Nghiêu chắc cũng có ý này.

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Where stories live. Discover now