Chương 32: Sự kiện rơi khăn tắm

2.4K 119 14
                                    

Cảm giác được biến hóa của Lâm Dịch, Phương Húc Nghiêu hơi ngẩng đầu, giọng nói ôn nhu hỏi: "Đau à?"

Lâm Dịch ngồi trên sofa, Phương Húc Nghiêu thì ngồi xổm trước người cậu. Nhìn từ góc độ của hắn thì lông mi dài của Lâm Dịch như một cái quạt nhỏ, ánh đèn chiếu lên khuôn mặt, có thể nhìn thấy rõ lông tơ mảnh nhỏ trên làn da trắng nõn. Làn da của Lâm Dịch vẫn luôn tái nhợt, không phải là loại trắng không khỏe mạnh mà là cái loại vừa nhìn vào sẽ khiến người ta sinh ra cảm giác thương tiếc. Mấy sợi tóc rời rạc rũ trước chiếc trán đầy đặn, cách rất gần nên Phương Húc Nghiêu có thể ngửi được mùi hương tươi mát sau khi tắm rửa trên người đối phương, nhìn đầu tóc mềm mại đó hắn rất muốn vươn tay xoa hai cái.

Lâm Dịch nghe được lời nói của đối phương thì hơi hỗn loạn gật đầu, ánh mắt không biết nên đặt ở đâu. Cậu vẫn luôn cảm thấy từ giây phút hai người đeo nhẫn thì Phương Húc Nghiêu đã thay đổi, không còn lễ phép giữ khoảng cách với cậu như trước nữa, ngược lại có loại hùng hổ dọa người, ánh mắt lúc nhìn cậu cũng cực kỳ lộ liễu. Hắn như vậy khiến cậu muốn trốn, nhưng lại không biết trốn thế nào, bởi vì chưa từng tiếp xúc nên bản thân cũng không nói rõ được.

Hiện giờ Phương Húc Nghiêu để trần thân trên ngồi xổm trước người cậu, làn da tiểu mạch khỏe mạnh ở dưới ánh đèn có thể thấy rõ vẻ trơn bóng óng ánh, mỗi một khối cơ bắp trên người đều sung mãn như muốn thể hiện, hệt như chủ nhân của chúng nó vậy, mỗi giây mỗi phút đều đang tuyên bố: tui chính là hoàn mỹ như zậy! Tui chính là ngầu như zậy!

Lâm Dịch yên lặng nhìn sàn nhà, phi lễ chớ nhìn.

Phương Húc Nghiêu tiêu độc cho Lâm Dịch xong, rắc bột thuốc cầm máu Vân Nam lên, dùng băng gạc băng bó lại cho cậu, vừa thu dọn hòm thuốc vừa nói: "Nhớ đừng chạm nước, không làm được thì đừng thể hiện."

Lâm Dịch gật đầu, quẫn bách đứng dậy, "Tôi đi ngủ trước, ngủ ngon!" Phương Húc Nghiêu ôn nhu thế này khiến cậu không thể nào thích ứng được, nếu đối phương chỉ đơn thuần là đùa giỡn lưu manh còn dễ nói, nhưng hiện giờ cậu thật sự chẳng có sức lực để chống đỡ.

Mờ ám vừa phải, Phương Húc Nghiêu thu dọn xong cười đứng lên, "Ngủ ngon... í?"

Lâm Dịch:  ̄□ ̄

Khăn tắm trên người Phương Húc Nghiêu bởi vì động tác ngồi xổm vừa nãy nên lỏng ra, đứng dậy hơi nhúc nhích, thế là Lâm Dịch liền thấy được trước mắt xuất hiện một thân thể nam tính trưởng thành trần truồng, dáng người tam giác ngược hoàn mỹ, sáu múi cơ bụng ngầu lòi... còn có đặc trưng của giống đực đang tỏ rõ cảm giác tồn tại...

Lâm Dịch đờ đẫn quay người, máy móc bước từng bước trở lại phòng của mình, trong đầu óc toàn là đồ vật hình cây nấm...

Đêm đó, Lâm Dịch không thể nào ngủ được, tóm lại cậu cứ nhắm mắt thì lại gặp ác mộng, mơ thấy một đàn nấm đuổi theo cắn cậu, sau khi trọng sinh đây là lần đầu tiên cậu mơ thấy cảnh khủng bố như vậy.

Nửa đêm chạy đến phòng bếp tuần tra một vòng lại không tìm được đồ ăn vặt cậu thích, sờ sờ bụng, Lâm Dịch thấy phải nên bớt thời gian đi mua chút hàng trữ rồi, nếu không lúc không ngủ được thì chẳng có đối tượng để phát tiết luôn. Sau khi trở về phòng, mở túi của mình lấy ra một lọ thuốc ngủ, bây giờ không thể không dùng tới nó rồi sao?

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon