Chương 53: Lâm Dịch kiểm tra công tác

1.8K 113 5
                                    

Lâm Dịch vì muốn dẫn dắt người phía sau Lâm Thái Chi ra mặt, cậu quyết định nể mặt Lâm gia một lần, đồng ý để Lâm Hiểu Nhiễm gánh tội thay. Đồng thời cậu còn phái người theo dõi Lâm Thái Chi, xem thử gã đã tiếp xúc với những người nào.

Lâm Dịch thăm dò tình huống của Lâm gia mới biết được Lâm Tự Đào nhập viện. Lâm Thái Chi thì bị nhốt trong nhà, chắc hẳn đã bị lão gia tử giam lỏng, mà Lưu Uyển Quân từ sau khi nhập viện thì không thấy ra ngoài nữa. Lâm Thanh Hải đành phải tự mình ra trận, gánh lấy con thuyền Lâm gia.

Lâm Dịch cho người đi hỏi thăm Lâm Tự Đào bị bệnh gì, nhưng chắc phải cần thêm một khoảng thời gian nữa, bởi vì bác sĩ vẫn chưa tra ra được.

Lâm Hiểu Nhiễm bị tạm giam. Phương gia dùng tội danh trộm điện thoại, lại cộng thêm tội danh mua chuộc phóng viên tung lời đồn gièm pha Lâm Dịch để tố cáo cô ta. Tội danh này không nghiêm trọng nhưng lại cực kỳ ghê tởm. Lâm Hiểu Nhiễm ý định chết cũng có luôn rồi, sự nghiệp của cô ta đã bị hủy sạch. Về sau mặc kệ cô ta đi đến đâu đều cũng sẽ bị người ta nắm điểm yếu này nói là ăn trộm, còn là một tên trộm hãm hại anh trai của mình! Người ta chắc chắn sẽ mắng cô ta là con của tiểu tam không có giáo dưỡng, bởi vì lời mấy thế này cô ta đã nghe không chỉ một lần.

Lâm Hiểu Nhiễm bây giờ cực kỳ hận Lâm Dịch, cô ta càng hận người nhà hơn, lại bảo cô ta gánh tội thay Lâm Thái Chi! Con gái thì không đáng giá à! Dựa vào cái gì chứ!

Bỏ Lâm Hiểu Nhiễm qua một bên tạm thời không nhắc đến, đến giờ tan tầm thì Lâm Dịch có đôi chút do dự. Cậu và Phương Húc Dương không thân, hôm nay Phương Húc Nghiêu có việc phải tan ca muộn. Cậu vê nhà lại không biết nấu cơm, chẳng lẽ ngồi nói chuyện với Phương Húc Dương cho đến lúc Phương Húc Nghiêu trở về nấu cơm à? Trong cái xưng hô em dâu luôn mồm của đối phương?

Lâm Dịch cân nhắc, quyết định đi đến Phương Thụy một chuyến, sau đó cùng về nhà với Phương Húc Nghiêu, thuận tiện kiểm tra công tác ▼_▼ừ, cứ quyết định vậy đi.

Trước đó Lâm Dịch không báo trước với Phương Húc Nghiêu, tới nơi rồi mới đột nhiên phát hiện mình đúng là ít tới. Phương Húc Nghiêu đến chỗ cậu như thể trở về công ty nhà mình, nghênh ngang bá đạo vô cùng, bảo vệ cũng không dám ngăn anh ta. Thế mà mình đến Phương Thụy, xe không vào được không nói, chường mặt ra cũng không có tác dụng với bảo vệ nơi này, người ta muốn thẻ! Không có thẻ thì không có cửa!

Lâm Dịch có hơi thất vọng, kiểm tra đột ngột mới là kiểm tra công tác, nói trước cho Phương Húc Nghiêu biết thì còn điều tra công tác cái gì nữa?

Trong sự bất đắc dĩ Lâm Dịch bèn gọi điện thoại cho Tôn Khoát. Lúc Tôn Khoát nhìn thấy số điện thoại của Lâm Dịch đã tự não bổ ra vô số cảnh video ngắn. Chẳng lẽ nói tổng giám đốc Lâm muốn hỏi mình bên cạnh Boss có oanh oanh yến yến nào không? Hay là bảo mình làm cơ sở ngầm cho cậu ấy, nhìn thấy tiểu tam thì lập tức báo cáo? Hắn nhìn người phụ nữ viện lý do là công việc lề mề ba tiếng đồng hồ trong phòng Phương Húc Nghiêu không chịu đi, hắn bất giác sờ lên cái trán thấm đẫm mồ hôi của mình, sao lại có ảo giác thấy sắp xảy ra chuyện lớn thế này.

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Where stories live. Discover now