Chương 23: Tuyên bố quyền sở hữu

2.5K 145 8
                                    

Phương Húc Nghiêu đến công ty của Lâm Dịch, đi đường như lướt gió giết đến tận quầy lễ tân. Người đi qua nhận ra hắn đều ngạc nhiên bật thốt ra tiếng, tìm tới tận cửa luôn rồi à, chuẩn bị xong điện thoại rồi đây, chỉ chờ lúc chụp được hình cho là cơ tình* nhất, gởi vào trong nhóm chat chắc chắn câu được một đống like.

*Cơ tình là tình cảm giữa những người đồng tính

Ba bông hoa vàng sau quầy lễ tân đang tràn đầy ai oán, nghe anh trợ lý Tiểu Mã của tổng giám đốc Lâm nói tổng giám đốc Lâm đi kiểm tra đột kích rồi. Sáng sớm hôm nay đến trước 15 phút, chỉ để đợi lúc tổng giám đốc Lâm đi qua bổ mắt, nạp điện 2 phút, tinh thần cả ngày, thế nhưng đến rồi mới biết tổng giám đốc Lâm không đến. Dâng hiến một quả dưa chuột làm tế phẩm, nguyện đại thần gay phù hộ, nam thần mau trở lại!

Phương Húc Nghiêu đi tới trước quầy lễ tân, hỏi với giọng điệu trầm ổn: "Xin chào, bình thường mấy giờ thì Lâm Dịch đến?"

Ba đóa hoa vàng cùng ngẩng đầu, sau khi nhận ra là Phương Húc Nghiêu thiếu chút nữa đã bị dọa bay luôn, "Chủ chủ chủ tịch Phương, nam thần của chúng tôi, à không, tổng giám đốc Lâm của chúng tôi hôm nay đi công ty con khảo sát rồi, buổi sáng sẽ không trở lại." Đóa hoa vàng số 1 nói xong thì vội vã ôm ngực, thật cao thật cool thật ngầu thật có khí khái đàn ông, hoàn toàn không phải cùng một loại hình với tổng giám đốc Lâm, nhưng chủ tịch Phương lại hệt như một tảng vàng lớn, toàn thân đều lấp lánh ánh sáng vàng! Mà còn không hề có mùi tiền!

Phương Húc Nghiêu thất vọng nhíu mày, là do hắn suy nghĩ không chu toàn, về sau nhất định sẽ tùy thời kiểm tra công tác, nếu người không ở công ty mà hắn cũng không biết thì thật hỏng bét. Là một người đàn ông có dục vọng khống chế rất mạnh, không biết được hành tung của vợ, quả thực là không thể tha thứ!

"Có cần tôi gọi điện cho tổng giám đốc Lâm không? Nói ngài tới tìm anh ấy..." Cầu xin ngài cho tiểu nhân một cơ hội tiếp cận nam thần, để tiểu nhân gọi đi nào!

Phương Húc Nghiêu không nghe được lời cầu nguyện của cô nàng, bảo là không cần, quay người rời đi. Hừ, vốn muốn bổ sung một màn cầu hôn, thời tiết hôm nay đẹp như vậy, giành trang đầu chắc chắn cũng sẽ rất đẹp trai, đáng tiếc.

Thanh niên Phương Húc Thần hôm nay không có lịch làm việc bị Phương Húc Nghiêu túm được, hắn thấy anh trai hưng phấn xông vào, lại mất mặt trở ra, trong đầu lập tức não bổ vô số hình ảnh: Một, chị dâu lấy lý do phát triển quá nhanh từ chối ông anh! Hai, chị dâu ghét bỏ ông anh chẳng có tình cảm, ngay cả cầu hôn cũng chả có, thế mà trực tiếp nhét nhẫn cưới đòi ở chung. Ba, chị dâu bận không có thời gian để ý ông anh, sức hấp dẫn của ông anh chịu phải sóng quấy nhiễu ở chỗ chị dâu, không thể nào truyền qua được.

Phương Húc Nghiêu thấy thằng em "không nên thân" đang nhìn mình chằm chằm, liền dạy dỗ: "Xem xong văn kiện rồi chứ? Xem xong rồi thì nói cho anh nghe."

Phương Húc Thần thấy ông anh mở máy tính, sau khi nhập dấu vân tay và mật mã xong thì mười ngón tay lách cách bay nhanh, còn tưởng đối phương muốn làm việc, hắn nhanh chóng cúi đầu tiếp tục xem. Không ngờ qua đi mười mấy phút, Phương Húc Nghiêu chỉ nhìn chằm chằm màn hình máy tính, còn lấy điện thoại chụp ảnh lưu lại gì đó.

Trọng Sinh Chi Một Tờ Giấy Kết Hôn [Hoàn]Where stories live. Discover now