Chương 2

8.3K 705 111
                                    

Edit: Tiểu Lộ Kim

Beta: Khổ Thụ

Trợ lý của Nhiếp Tử Dạ, Lư Hiểu Đông một mặt mộng bức*, bằng mắt thường có thể thấy được trên mặt hiện lên vẻ khẩn trương: "Dừng...dừng xe? Ở đây sao, nhưng dừng lại ở đây không hay lắm đâu?"

(*)mộng bức: không thể tin được

Một phần là phạm lụât giao thông, phần còn lại cũng là tại công viên phụ cận trống trải như vậy rất dễ bị fans nhìn thấy.

Khó khăn tìm một chổ hàng cây tương đối tươi tốt bên đường rồi thả chậm tốc độ để ngừng xe, mà từ xa đám thiếu niên kia đã xuyên qua đường cái mà biến mất khỏi tầm mắt, Nhiếp Tử Dạ thở dài: "Thôi, vẫn là lái xe đi."

Lư Hiểu Đông: "..." Rốt cuộc dừng xe rồi lại lái đi, lão đại, ngài có thể cho một câu nói chắc chắn chút được không a!

Cuối cùng chiếc xe này đương nhiên là lái đi, người đã đi xa, lại đuổi theo cũng là không làm nên trò trống gì, huống chi Nhiếp Tử Dạ buổi chiều còn có cái thông cáo, đường đi trước mắt của bọn họ vẫn nên là  khu đài truyền hình lão thành.

So với công tác, sự việc của em trai thiếu niên bất lương của đồng học ngược lại cũng không phải rất quan trọng.

Buổi chiều làm Talk Show thật sự rất thuận lợi. Kịch bản đều là trước đó chuẩn bị kỹ càng, người đại diện của Nhiếp Tử Dạ đã sớm cùng tổ tiết mục câu thông sửa chữa, anh chỉ cần dựa theo kịch bản được viết trước rồi làm bộ tự nhiên nói là được. Người chủ trì cũng không có hỏi thêm diễn cho anh hay không, rất quy củ, hợp tác lên còn rất thoải mái.

Huống chi lấy bối cảnh của Nhiếp Tử Dạ, cũng không có bao nhiêu người chủ trì dám đối với anh đưa ra vấn đề quá mức.

Làm xong tiết mục, sau khi công việc kết thúc Nhiếp Tử Dạ còn uyển chuyển từ chối lời mời cùng ăn cơm của nữ MC cố ý chọn trang phục quá mức, đối Lư Hiểu Đông nói: "Ngày hôm nay anh cũng cực khổ rồi, để em tự mình lái xe về."

"Được, lái xe cẩn thận một chút." Lư Hiểu Đông gật đầu, vác lên ba lô cũng chuẩn bị lên lớp "Ngày mai bảy giờ anh tới đón cậu."

Mặc dù là sinh viên Học Viện Điện Ảnh, cũng có ký túc xá của mình, bất quá cân nhắc đến nhu cầu công tác, Nhiếp Tử Dạ gần nhất đều là ở trong nhà riêng cách thành phố điện ảnh tương đối gần, mà anh nghỉ hè có nhận một bộ phim muốn quay.

Vốn là muốn về nhà sau đó lại ăn cơm, bất quá Nhiếp Tử Dạ rất nhanh nhớ tới, anh trai của anh một nhà ba người lúc này còn đang trên đường du lịch, trong nhà a di cùng Lư Hiểu Đông giống nhau, đến giờ liền xuống lớp, thấy anh không về nhà, chỉ sợ sẽ nghĩ anh đã ăn xong cơm tối ở bên ngoài, cho nên đại khái suất là sẽ không giúp anh chuẩn bị bữa tối.

Ai bảo anh không sớm gửi tin nhắn cho a di chứ?

Đều là tại em trai của ai kia... Hại anh nguyên một buổi chiều đều suy nghĩ về chuyện của cậu, liền chuyện cần làm đều quên mất.

[Edit/ĐM] Em Trai Nữ Chính - Nhụ GiangWhere stories live. Discover now