Chương 5

5.1K 528 51
                                    

Trans: Ciel

Beta: Kim

Tuy mùa hè trời rất mau sáng, nhưng đồng hồ sinh học của Tống Mặc rất đúng giờ, không tới giờ sẽ không ra khỏi giường, dù trời có sớm hơn thì cũng chẳng làm cậu rời khỏi giường sớm hơn được thêm một giây nào.

Nhưng, hôm nay lại là ngoại lệ.

Lúc nghe được tiếng chuông điện thoại reo, Tống Mặc lúc đầu còn kéo chăn phủ qua đầu, chờ khi nào hết nghe tiếng chuông thì thôi, nhưng đối phương lại rất nghị lực, điện thoại reo liên tục liên tục, một buổi sáng yên bình đều bị phá hỏng bét.

Tống Mặc không nhịn được nữa, cuối cùng phải ngẩng cái đầu bù xù ổ quạ lên mà ngồi dậy từ trên giường, dịch người tới chân giường rồi cúi người rút cái điện thoại cũ mèm ra, vừa nhìn thấy dãy số lạ hoắc, giọng cậu có vẻ lấy lệ: "Alo, ai vậy?"

"Là tôi, Nhiếp Tử Dạ." Giọng đối phương nghe có chút khàn, chắc cũng do dậy sớm, "Không phải nói để cậu làm trợ lí cho tôi sao, tôi đến đón cậu đây."

Câu nói thành công khiến cơn buồn ngủ của Tống Mặc bay mất hơn nửa, cậu cầm điện thoại một lúc lâu mới biết phải nói gì:"Anh nghiêm túc thiệt hả?"

Đối phương dường như bị câu nói của cậu chọc cười:"Thật thật, cậu mau rời giường đi nha đừng làm ông chủ đây chờ lâu đó."

Nói đến mức đó Tống Mặc nếu không rời giường thì không biết phải nói sao.
Cậu còn nghĩ đêm đó Nhiếp Tử Dạ nói cho cậu làm trợ lí là giúp cậu giải vây, giúp cậu thoát khỏi cảnh "Ba ty hội thẩm"*

(*)Bị ba công ty xâu xé

Dù sao anh ta cũng là minh tinh, Tống Mặc không nghĩ đối phương thuộc tuýp người yêu ai yêu cả đường đi lối về, để cậu - một người không có một chút kinh nghiệm nào - làm trợ lí, ngoại trừ việc xoa bóp cậu cũng chẳng biết trợ lí cho minh tinh phải làm nhũng việc gì.

Có điều Tống Mặc cũng chẳng lo lắng mấy, không biết thì học, mà skill xoa bóp chưa chắc có ai đạt được level như cậu đâu.

Lư Hiểu Đông đang ngồi trên xe cũng có thắc mắc như cậu: "Một thằng nhóc mới đậu đại học thì làm được gì đây? Cứ coi như chị nó có ơn với cậu đi, nhưng cậu cũng không thể đem công việc ra đùa chứ....."

Trên thực tế, Lư Hiểu Đông ngoại việc làm trợ lí cho Nhiếp Tử Dạ còn kiêm luôn việc đại diện môi giới (chính là ông bầu đó). Người đại diện chính của Nhiếp Tử Dạ là Văn Cúc không chỉ làm đại diện cho một mình anh, nên cô thường không đi theo Nhiếp Tử Dạ. Theo như thông thừơng, cô sẽ thông báo lịch mới của Nhiếp Tử Dạ cho Lư Hiểu Đông để hắn tự sắp xếp lịch trình và đốc thúc Nhiếp Tử Dạ.

Mà người làm trợ lí chính của Nhiếp Tử Dạ cách đây không lâu đã bị sa thải rồi, hiện tại chỉ còn Lư Hiểu Đông bận túi bụi.

[Edit/ĐM] Em Trai Nữ Chính - Nhụ GiangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ