Chương 12

3.4K 332 10
                                    

Edit: Sherry Vu

Beta: Sue

Theo như lời Lý Đạo nói, chỉ cần có đề tài thích hợp để có thể duy trì độ nóng của phim ảnh, bây giờ cái đáng sợ nhất không phải là có người chửi rủa ,mà là không ai quan tâm.

Thời đại bây giờ là " Tửu hương dã phạ hạng tử thâm "*, không phải là thời đại mà chỉ với bộ phim Tây Du ký có thể đạt đến tỉ lệ người xem tới 96%, trong khi đời sống vật chất trở nên càng tốt, yêu cầu của mọi người cũng trở nên đa dạng hơn, vì thế nên các lựa chọn cũng nhiều hơn.

(*)Tửu hương dã phạ hạng tử thâm: rượu ngon cũng sợ ngõ nhỏ thâm sâu, ý nói dù có tốt đến mấy đi chăng nữa cũng cần phải tuyên truyền, phải giới thiệu

Đây cũng là lí do tại sao mà khâu sản xuất và khâu tuyên truyền lại khác nhau. Có khi một đoạn phim quảng cáo đôi khi có chất lượng còn tốt hơn cả bộ phim !

Vì tiết kiệm tiền,  đôi khi trong đoàn phim có scandal truyền ra cũng là chuyện bình thường, nên trong quá trình quay phim nam nữ chính mà có scansal thì có thể gợi sự chú ý từ người qua đường.

Chỉ là thật bất hạnh, Lý Đạo lại là người mới nên không tìm được nữ diễn viên nào để có thể cùng Nhiếp Tử Dạ tạo scandal.

Bởi vì Nhiếp Tử Dạ chính là tự mình đảm nhận "Vai nữ chính".

Lý Quân là đạo diễn của bộ phim “Đặc thù truy kích “, là một bộ phim truyền thống về đề tài truy bắt tội phạm, nhân vật chính là Lâm Tiểu Chu, là một đội viên của đội đặc chiến. Bởi vì trong một lần hành động truy bắt một nhóm buôn ma túy hắn để người trung gian thoát, mà người trung gian này luôn không lộ mặt trong quá trình buôn bán ma túy, nên cảnh sát không biết người trung gian này lại là một nữ nhân!

Sau khi bắt được người, lực lượng cảnh sát lập tức nghĩ đến có thể lợi dụng người chưa bao giờ lộ diện này để xâm nhập vào bên trong tổ chức buôn bán ma túy. Cảnh sát ngay lập tức phong tỏa tin tức và tìm người phù hợp.

Vốn là bọn họ cần phải lựa chọn một nữ cảnh sát nằm vùng, thế nhưng người trung gian kia chiều cao tới gần một mét chín, bên trong đội cảnh sát lại không tìm được người thay thế, vì vậy phía trên ra lệnh, bên trong đội đặc biệt tìm một cảnh sát nam phù hợp yêu cầu.

Cũng chính là Lâm Tiểu Chu.

Lâm Tiểu Chu xuất thân từ một gia đình đảng viên nên hắn là một thẳng nam, lúc nhận được thông báo phải xâm nhập vào căn cứ địch, mà còn phải đóng giả nữ còn có thể phải hi sinh nhan sắc..., nội tâm của hắn từ chối, nhưng khi trách nhiệm được giao phó cho hắn, hắn vẫn dứt khoát hi sinh mình thực hiện nhiệm vụ.

Giai đoạn đầu, Lâm Tiểu Chu vì biểu hiện như một cô gái, đã tạo ra không ít chuyện cười, nhưng khi hắn giả "Nữ" lại cố tình chiếm được tình cảm của  hai tay sai thân tín của ông trùm , hai người thậm chí còn vì Lâm Tiểu Chu mà tranh giành tình cảm, làm mọi người không biết nên khóc hay cười...ở giữa còn có các loại nguy cơ, làm Lâm Tiểu chu thiếu chút bị phát hiện nhưng đều bị hắn hóa giải.

[Edit/ĐM] Em Trai Nữ Chính - Nhụ GiangWhere stories live. Discover now