Chương 6

4.4K 458 63
                                    

Trans: Ciel

Beta: Kim

Những buổi tiệc toàn những người trưởng thành tinh anh xã hội, mang đầy hơi thở xa hoa trụy lạc như thế này, đích xác không có cửa cho một trợ lí nho nhỏ tham gia.

Lư Hiểu Đông tuy nói là trợ lí nhưng phạm vi công việc đã lấn sang môi giới nên tính ra hắn cũng thuộc xem như môi giới, người trong nghề đều biết hắn, mà Tống Mặc hiện tại đang chạy vặt cho Lư Hiểu Đông, mỹ miều chút thì là trợ lí của trợ lí mà thôi.

Hơn nữa Tống Mặc cũng chẳng có kinh tế để sắm sửa quần áo cho những trường hợp như thế này, ngày đầu tiên cậu đi làm Nhiếp Tử Dạ cũng chẳng nhớ ra để chuẩn bị, vì vậy cuối cùng Tống Mặc chỉ có thể ở lại giữ nhà... à giữ xe.

"Chừng hơn một tiếng sẽ quay lại." Nhiếp Tử Dạ vừa xuống xe vừa nói với Tống Mặc, biểu tình cứng nhắc "Buồn chán thì chơi game đi, cậu ngồi trong xe hay ra quán cà phê dưới lầu cũng được."

"Thôi, tôi ngồi trong xe được rồi."
Trên xe có máy lạnh, dù bị nhốt cũng ngủ được một giấc, quan trọng là Tống Mặc không  thích vị cà phê, không hiểu nổi cái loại thức uống được người ta yêu thích này có gì là ngon.

Đang nói thì Tống Mặc ngáp một cái: "Anh Nhiếp, mấy người đi tiệc có đem được đồ ăn về thì nhớ lấy cho tôi chút đồ ăn khuya nha."

Tuy rằng hồi chiều trước khi đi qua đây, mọi người đã ăn nhẹ ở phòng thu rồi, chắc là Tống Mặc đang tuổi đến trường nên càng về tối càng dễ đói bụng, cậu đây là đang ngừa vạn nhất nha.

Nhiếp Tử Dạ cười cười nhìn cậu, Tống Mặc thì vẻ mặt ngây thơ nhìn lại anh, đột nhiên, Nhiếp Tử Dạ đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của cậu.

Đúng như anh tưởng tượng, sợi tóc vừa mịn lại mềm, cuộn lấy ngón tay anh, mang theo nhiệt độ tuổi trẻ, chạm vào so với tơ lụa còn thoải mái hơn nhiều.
Nhìn sau vào mắt Tống Mặc một hồi lâu, Nhiếp Tử Dạ mặt lạnh tanh, nói:"Thức ăn trong tiệc rượu toàn là làm cho đẹp thôi, hơn nữa bày ra lâu, dù có ngon cũng thành không ngon. Chờ tôi quay lại sẽ dẫn cậu đi ăn khuya, thế nào?"

Tống Mặc nghĩ nghĩ một lát, sau đó lanh lợi gật đầu nói:"Được, vậy anh nhớ quay lại sớm nha."

Chữ "nha" cuối câu thiệt chết người, Lư Hiểu Đông bên kia thiếu chút nữa ngã ngửa, nét mặt nhăn lại nhìn nhìn Tống Mặc xong lại nhìn nhìn Nhiếp Tử Dạ, không biết là vì nhìn ai khiến hắn sợ hãi như vậy.

Hơn nữa đó giờ Nhiếp Tử Dạ vì muốn giữ dáng nên chưa bao giờ ăn đêm hay sao???

Tuy Nhiếp Tử Dạ xuất thân giàu có, nhưng lúc anh tiến vào giới giải trí lại rất khác với những ngôi sao khác, anh rất nghiêm khắc với bản thân, không hút thuốc, không quán bar, cả quán rượu hầu như cũng không đi, mỗi tuần dù bận cách mấy cùng sẽ dành thời gian đi tập gym, bình thường cũng rất chú trọng thời gian làm việc và nghỉ ngơi điều độ, trừ những lúc cần anh sẽ rất ít khi thức khuya.

[Edit/ĐM] Em Trai Nữ Chính - Nhụ GiangWhere stories live. Discover now