TG2 : Nỗi khổ của nữ hoàng hot search (2)

392 41 4
                                    


Hôm nay là ngày thử vai của bộ phim "Yêu phi hoặc vương". Sáng sớm Thất Thất đã chuẩn bị một bàn đồ ăn tràn ngập hơi thở gia đình, gói một phần gửi đến công ty cho Tạ Cảnh Dực, một phần đưa trợ lí đem theo ăn lót dạ. Trợ lí nhỏ nhìn phần thức ăn mà Thất Thất mang theo, vẻ mặt so với khóc còn khó nhìn hơn.

"Đại đại, thế này mà chỉ " lót dạ" thôi sao?"

Lúc Thất Thất xuất hiện ở nơi thử vai, thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Những nữ diễn viên đều lo sợ, vị tiểu tổ tông này ở đây làm gì? Chẳng lẽ đến tranh vai với các cô? "Yêu phi hoặc vương" là một bộ phim của một đạo diễn mới nổi, đáng lý không thể rước được ánh mắt của vị minh tinh hạng A này mới đúng. Tổ đạo diễn phim nghe tin Thất Thất tới, vội vã chạy ra đón, cũng muốn hỏi xem mục đích của Thất Thất. Kết quả lại nghe được cô nói

"Đến thử vai"

Toàn bộ nữ diễn viên trong đại sảnh thật sự muốn ngất xỉu.

Đạo diễn không khỏi tròn mắt, cảm giác thần tài đang phù hộ cho ông, cười đến thỏa mãn "Mạc đại đại là đến thử vai nữ chính sao?"

Thất Thất lắc đầu, thành thật đáp "Tôi đến thử vai nữ hai nha"

Toàn bộ người trong đại sảnh liền căng tràn sức sống, chỉ cần Thất Thất không diễn vai nữ chính, các cô liền có cơ hội đoạt ống kính mà không bị dị nghị gì. Đạo diễn cũng  không hỏi nhiều, trực tiếp quay vào chuẩn bị, có một vài người ông không trêu chọc nổi, càng không muốn biết nhiều.

Thất Thất ngồi ở hàng ghế chờ, nhìn thấy mọi người đều căng thẳng, trang điểm trên mặt cũng muốn bị mồ hôi trôi hết đi. Thật muốn vỗ vai khuyên nhủ bọn họ nên về đi, dù sao vai nữ chính cũng thuộc về Mẫn Nhi. Cảm thấy ý định này không ổn, cô mới từ bỏ. Thất Thất cảm giác thời gian trôi qua quá lâu, có chút nhàm chán, đành đem đồ ăn mang theo ra giải quyết.

Mùi thơm của thức ăn cứ thế bay ra, hấp dẫn không ít ánh mắt. Các nữ diễn viên nuốt nước bọt tham lam nhìn thức ăn trong tay Thất Thất. Minh tinh luôn để ý đến vóc dáng của mình, cho dù các cô có thèm ăn đến mức nào cũng phải nhịn xuống, thậm chí còn nhịn ăn để giảm cân. Sáng hôm nay có nhiều người vẫn chưa kịp ăn sáng hoặc ăn qua loa để kịp đến chỗ thử vai, bây giờ bụng đã bắt đầu kháng nghị.

Thất Thất đương nhiên phát hiện, nữ nhân không làm khó nữ nhân, hơn nữa ở đây đều là các em gái mềm mại xinh đẹp, bổn tiên tử kháng cự không nổi!

Cô vẫy tay, nở một nụ cười thân thiện "Không ngại thì đến cùng ăn đi"

Mọi người đều khách sáo lắc đầu, không quen thân thậm chí còn là đối thủ, các cô sao có thể mặt dày ăn đồ của người khác được, hơn nữa nghe danh vị tổ tông này tính khí rất không tốt, sẽ không vì vậy mà chướng mắt các cô chứ?

Thất Thất thấy không ai đáp ứng, cô nhún vai không sao cả, tự mình tiếp tục ăn.

Mẫn Nhi ngồi xe của công ty Hoàng Kim đến, cô nhìn đại sảnh thưa thớt, ánh mắt quyết tâm phải có được. "Yêu phi hoặc vương" dù chỉ là phim của đạo diễn mới, nhưng kiếp trước nó đã gây ra làn sóng ảnh hưởng rất lớn, những diễn viên đóng trong phim cũng trực tiếp nổi danh. Lúc đó cô được Bạch Nham nuông chiều, làm sao để ý tới tác phẩm mới như vậy được? Sau đó lại hối hận xanh ruột. Bây giờ được lựa chọn lại, đương nhiên cô sẽ không bỏ qua.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now