TG12 : Bệnh viện tâm thần kì quái (2)

182 30 3
                                    

Qua gần 5 phút, Thất Thất rốt cuộc cũng chấp nhận sự thật, cô hoàn toàn không có đường lui...

Cái nắp cống kia khi nãy dễ dàng bị đẩy ra, hiện tại dù cho vận dụng hết sức lực cũng không thể làm nó xoay chuyển dù chỉ một chút. Thất Thất bắt đầu cảm thấy thế giới này tràn ngập ác ý, ngay từ ban đầu cô đã rơi vào một hố đen, vào được nhưng không ra được.

Xem ra là không chết ở chỗ này thiên đạo liền không thoải mái...

Một lần nữa lấy lại tinh thần, Thất Thất cẩn thận cảm nhận xung quanh, không có dấu hiệu của vật sống nào mới lấy đèn pin ra bật lên, nhẹ nhàng chậm rãi tiến về phía bàn sắt ngay cửa. Trên bàn hỗn loạn giấy tờ, chúng đều có một đặc điểm chung là bị dính máu hơn phân nửa, vết máu đen khô lại che hết phần chữ bên dưới, dựa vào những phần còn sót lại thì Thất Thất có thể đoán đây là hồ sơ cá nhân của bệnh nhân trong viện này. Thấy không thu được thông tin gì hữu ích, Thất Thất quyết định bước chân ra ngoài hành lang. Hành lang dài tăm tối vậy mà lại chỉ có duy nhất hai phòng, đằng xa xa có một ánh đèn mờ ảo phát ra, Thất Thất chậm rãi tiến về phía đó. So với căn phòng thay đồ khi nãy thì căn phòng này khá là sạch sẽ, đồ vật bị vứt lung tung nhưng lại không có máu hay bất kì thứ gì bất thường. Thất Thất vươn tay muốn vặn nắm cửa, phát hiện nó bị khóa trái, cô gắng sức vặn thêm mấy lần vẫn không mở được, đành quay đầu từ bỏ.

Ánh sáng ở căn phòng này trong đêm tối quả thật đúng là ánh sáng của sự sống, ít ra nó tỏa ra một vùng lớn, khi có sinh vật nào đó bước vào vùng sáng này Thất Thất liền thấy, có thể tranh thủ chút ít thời gian bỏ chạy.

Cuối hành lang là một cầu thang, nó dẫn lên tầng trên, nhưng lại bị khóa bằng một cánh cửa quấn đầy dây xích, hai đầu xích gắn với một ổ khóa, Thất Thất đem chìa khóa trong túi tra vào thử, thấy không hợp liền xoay người tìm cách khác.

Không tìm thấy đường nào để lên tầng trên, cô nhìn ra bên ngoài hành lang một chút, ngoài kia là một sân đầy cỏ bị bao phủ bởi bóng đêm dày đặc, Thất Thất leo lên lan can, nhảy ra bên ngoài. Sân bệnh viện khá rộng, Thất Thất lại không dám đi lung tung nên vẫn không biết đây là nơi nào của bệnh viện, cô đi mấy bước, dọc theo bờ tường dính đầy rêu, phát hiện một cái thang gỗ bị ném ở sát vách tường. 

Cô cảm thấy đây đúng là một cái bẫy!

Giống như bản thân mình đang chơi một trò chơi vậy, đến đoạn nào đó đều sẽ có một hướng dẫn cụ thể để qua màn, ngoài cách làm theo hướng dẫn thì không có cách nào khác để đi tiếp. Giống như việc cô có thể tìm thấy đường cống kia, sau khi vượt qua đường cống thì hướng dẫn này liền bị vô hiệu, chiếc chìa khóa kì lạ nằm trong tủ, hiện tại đến cái thang này...

Thất Thất nhận mệnh, đem cái thang dựng đứng lên tường, quả nhiên nó vừa vặn cao tới đường ống nước ở tầng 1. Đường ống nước kia rất to, trồi ra bên ngoài tường, một người có thể đứng lên trên đó. Thất Thất chiếu đèn pin dọc theo đường ống nước, phát hiện trên tầng 1 có một cửa sổ bị mở ra, có thể thông qua đó đột nhập vào trong phòng.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now