TG11 : Ta và nữ chính đổi vai (6)

202 33 2
                                    


Tin tức Cung Vô Mị ngủ lại Tây viện của Thập Thất nháy mắt truyền ra bên ngoài, có người vui sướng có người mong chờ cũng có người ghen tị. Vui sướng vì Lý Nguyên Lan đã không còn độc sủng, mong chờ vì nghĩ người tiếp theo hắn sủng hạnh sẽ là mình, còn ghen tị không cần nói cũng biết, nếu ánh mắt có thể giết người thì hiện tại Thập Thất đã chết qua vô số lần.

Sáng sớm hôm nay Ninh Vũ Phi dẫn theo một đám mỹ nhân oanh oanh yến yến tới thăm Thất Thất với mỹ danh muốn xem tình trạng sức khỏe của nàng, chỉ sợ nàng yếu ớt không chịu nổi vương gia giày vò. Thất Thất không giống như Lý Nguyên Lan giấu giấu giếm giếm, thành thật nói nàng và Cung Vô Mị không có gì phát sinh, chỉ ngồi uống trà đàm đạo về nhân sinh cả một đêm, trời gần sáng thì hắn rời đi.

Ân sủng của Cung Vô Mị là thứ đảm bảo tương lai an bình cho các nàng ở phủ, Lý Nguyên Lan cũng vì lẽ đó mà ngậm chặt miệng, không hề dám nói ra sự thật đằng sau mỗi đêm Cung Vô Mị ở lại Sương viên vủa nàng ta, nhưng Thất Thất lại không cần, có những thứ như thế lại càng thêm phiền phức mà thôi.

Ninh Vũ Phi đương nhiên là tin tưởng lời Thất Thất nói, thứ nhất trên người nàng không có bất kì dấu vết nào, thứ hai đêm qua đúng là Cung Vô Mị nửa đêm rời đi, thứ ba, nữ nhân này đã yếu đến mức gió thổi đều lung lay, Cung Vô Mị còn có thể xuống tay thì đúng là không còn nhân tính nữa rồi.

Những mỹ nhân che miệng bàn tán mấy câu, Ninh Vũ Phi cảm giác không còn thú vị, liền đem theo đám người rời đi.

Thất Thất ho khan càng lúc càng dữ dội, máu phun ra bên ngoài cũng càng nhiều. Nàng ở Dực vương phủ cũng đã hơn một tuần, thời gian không còn nhiều nữa.

Ánh mắt Tề Nguyên Lỵ khi nãy nhìn nàng, có gì đó không thích hợp...

Xem ra không động vào Lý Nguyên Lan được, nàng ta sắp chĩa mũi nhọn sang người nàng rồi...

Thất Thất nhàn nhã nhấp một ngụm trà, nàng cũng muốn xem Tề Nguyên Lỵ có thể làm được gì.

Giờ Sửa, màn đêm tĩnh mịch không có bất kì âm thanh nào, góc sân Tây viện trong bóng tối có một thân ảnh đang lay hoay làm gì đó, trông hết sức vất vả, tiếng thở dốc quanh quẩn khắp nơi.

"Thu Nguyệt, Bạch Hà, giữ nàng ta lại"

Đột nhiên phía sau lưng bừng sáng, tỳ nữ đang ngồi trên đất giật mình ngã ngửa qua một bên, rất nhanh liền bị hai tỳ nữ một trái một phải đè xuống. Thất Thất cầm theo đèn lồng tiến từng bước lại gần, phát hiện xung quanh chỗ tỳ nữ kia đất đều bị đào lên, tay nàng ta còn cầm một cái xẻng nhỏ.

Thất Thất cúi người nhặt thứ lăn trên đất, là một con rối gỗ, toàn thân quấn vải trắng, còn dính chút ít máu trên đó, phía sau lưng có dán tờ giấy ghi gõ họ tên của Cung Vô Mị cùng bát tự của hắn.

Ra tay cũng nhanh thật...

Thất Thất nhìn tỳ nữ kia run bần bật, đây là tỳ nữ gác đêm, có thể móc nối với người của vương phủ, đám người kia đúng là cao tay.

Thất Thất vuốt ve con rối trong tay, ánh sáng lập lòe phát ra từ đèn lồng làm nụ cười của nàng có chút khủng bố, nàng cười nói

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now