TG5 : Chính thê của nam phụ (11)

335 41 12
                                    


Từng chậu máu loãng được bưng ra ngoài, Thất Thất đứng bên ngoài chờ đợi nhìn một màn này, khó hiểu nhíu mày. Huyền phi chỉ bị cào mấy cái, tại sao lại mất nhiều máu như thế?

Trong lòng mỗi người đều như có tảng đá đè nặng, bất an vô cùng.

Đến khi thái y đi ra khỏi điện cũng đã là chuyện của nửa canh giờ sau, Thất Thất lập tức hỏi "Huyền phi thế nào?"

Thái y sắc mặt có chút khó coi, lắc đầu "Vết thương ngoài da mà thôi, nhưng máu Huyền phi lại không ngừng chảy, chỉ còn cách đắp thảo dược cầm máu tạm thời"

Thất Thất thở dài một hơi, phàm nhân hiểu biết về Hồ tộc quá ít, không biết trong móng vuốt của Yêu Giản Hoa có chứa kịch độc gì đó hay không, hơn nữa có thể nàng dùng loại pháp thuật nào đó khiến máu không thể đông lại, đúng là làm người khác khó chịu.

Bắc Thanh Dục lo lắng bước vào tẩm điện, bên trong thoang thoảng mùi máu, Huyền phi tốc rối bời, ánh mắt vô hồn nhìn vào khoảng không, sắc mặt trắng bệch, khí sắc cực kì kém, cả người lộ ra thần sắc tang thương.

Khuôn mặt vốn là vũ khí mạnh nhất của Huyền phi, nay dung mạo bị hủy, giống như đâm một nhát vào tim vậy.

Bắc Thanh Dục ngồi bên giường, trên khuôn mặt non nớt toàn là lo lắng, nhưng y cũng không biết nên làm gì lúc này, chỉ có thể không ngừng an ủi.

Dù sao đây cũng là tẩm cung của phi tử, Bắc Minh Uyên cũng không thể tự tiện vào, Bắc Thanh Dục ngồi nửa ngày mới phát hiện chỉ có mình y là nam nhân, nhất thời đỏ bừng mặt, bỏ lại một cậu sẽ sớm quay lại thăm Huyền phi rồi chạy mất dạng.

Thất Thất cầm khăn lau sạch đi những vết bụi bẩn còn sót lại trên mặt cùng cổ của Huyền phi, Huyền phi đưa mắt nhìn qua, gạt lệ rơi trên mắt một cái, đau xót nói "Công chúa, có phải mặt của ta không bao giờ lành lại được không?"

Bây giờ Huyền phi nhìn qua không khác nào một con ma bệnh, yếu ớt cực kì, sau một hồi khóc lóc thảm thiết đôi mắt sưng vù, móng tay bấu chặt vào y phục khiến nó biến dạng, mồ hôi thấm ướt trán cùng hai bên sườn mặt.

Theo như lời thái y nói thì chính là ý này, khuôn mặt Huyền phi tạm thời chưa có cách nào cứu chữa.

Thất Thất thở dài một hơi, từ trong tay áo lấy ra một bình đan dược, dịu giọng nói "Huyền phi, ta có một chút dược gia truyền, không đảm bảo ngươi lành lặn như trước nhưng chút sẹo thì nó vẫn có tác dụng, thoa vào nước trước khi đi ngủ bôi lên mặt, qua vài ngày sẽ ổn thôi"

Đây là đan dược trị thương ở thiên đình, dù cho là người sắp chết như Nghiêm Tịnh cũng sẽ khỏe mạnh như trước chứ đừng nói chút tổn hại nhỏ như Huyền phi. Thất Thất chính là đầu sỏ khiến Yêu Giản Hoa phát điên, nàng cũng phải có chút trách nhiệm cho khuôn mặt này.

Huyền phi nhận lấy bình dược, đến thái y còn nói không có kết quả thì Thất Thất có thể cho ra loại thần dược gì chứ? Nhưng Thất Thất lúc này đưa ra, giống như một cọng rơm cứu mạng, Huyền phi đánh bạo thử tin nàng một lần.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now