TG10 : Lọ lem học đường (2)

214 39 5
                                    


Lớp học yên bình chưa được bao lâu, cửa lớp đã bị một đám người đạp đổ, ba tên nam sinh lạ mặt từ bên ngoài bước vào, hô lớn

"Đứa nào là học sinh mới? Theo bọn tao ra đây một lát"

Thất Thất nhíu mày, đến sớm hơn cô nghĩ đấy, Tư Quy bên cạnh huýt vai cô một cái, nhỏ giọng nói "Bọn chúng kìa, nhớ nghe lời một chút cậu mới sống yên ổn"

Thất Thất cho Tư Quy một cái gật đầu an tâm, từ chỗ ngồi đứng lên, cười lấy lòng "Là em ạ"

Ba người ngoài cửa nhìn thấy nhan sắc của cô có chút bất ngờ, nhưng cũng không nói gì, dẫn Thất Thất đi ra phía sau. Ở phía sau dãy hành lang có một cái nhà kho cũ, bên cạnh có một cái bảng thông báo đã cũ, Thất Thất vừa đi vừa nhìn sang, bảng thông báo chi chít chữ viết, trong đống chữ ngổn ngang đó, có ghi tên của Lưu Dạ. Hai tên kè phía sau cô cũng để ý, ho khan một tiếng cảnh cáo

"Mày tốt nhất nên đừng làm ra chuyện ngu xuẩn gì, nếu không tên của mày sẽ được ghi trên đó, lúc đó thì mày chính là mục tiêu của toàn bộ trường này đấy"

Thất Thất gật đầu đã hiểu, xem ra ai bị ghi tên trên chỗ này, chính là cảnh báo cho việc lãnh án tử. Lưu Dạ rốt cuộc đã làm gì để đến mức này, theo cốt truyện thì hắn chỉ là một kẻ tự ti bị bắt nạt mà thôi, hay là phía sau còn ẩn giấu huyền cơ mà cô chưa biết?

Thất Thất theo ba người đến nhà kho cũ, chỗ này chính là nơi mà bọn đàn em này dạy dỗ những đứa mới, nhà kho này cách xa với phòng giáo viên nhất, có hét vang trời cũng không ai phát hiện, đúng là một chỗ tốt.

Tên cầm đầu ngồi xuống một hộp gỗ đựng dụng cụ chà rửa nhà vệ sinh, hắn gác chân lên cao, giọng điệu ra lệnh 

"Biết tại sao bọn tao gọi mày ra đây chưa?"

Thất Thất im lặng cúi đầu, từ trong ví lấy ra 100 đồng đưa cho hắn.

Tên cầm đầu giật lấy, hài lòng đem mớ tiền vỗ vỗ vào mặt cô, cười ha hả "Xem ra mày cũng có chút hiểu biết. Có muốn theo bọn tao không? Với khuôn mặt này cũng mày chắc chắn sẽ được các lão đại yêu thích đấy. Không biết đánh nhau thì có thể làm thú cưng tiêu khiển cũng được"

Thất Thất "..."

Hình như cô là đàn ông mà nhỉ?

Yêu thích kiểu gì cơ?

Thú cưng???

Sao đám nhân loại này nói một câu bổn tiên tử cũng không hiểu?

Thất Thất lắc đầu cự tuyệt, trong lời nói toát ra chút van xin "Tôi chỉ muốn làm một học sinh bình thường thôi"

Vai trái của bọn họ đúng thật là có một cái hình xăm, biểu tượng hai thanh kiếm chéo vào nhau, ở giữa có một đóa hoa hồng đầy gai nở rộ.

Tên cầm đầu nhíu mày không nói gì, phất tay không kiên nhẫn đuổi người " Xùy! Xùy!Mày có thể đi được rồi"

Thất Thất không nói gì xoay lưng rời đi. Khi cô đã khuất bóng sau hành lang thì tên cầm đầu đem thuốc từ trong túi quần ra hút một hơi, phả ra làn khói mờ ảo

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now