TG9 : Thời đại ABO tinh tế (3)

262 44 12
                                    


Khung cảnh thủ đô toàn là những tòa nhà chọc trời phủ đầy cửa kính, tòa nhà cao nhất có lẽ là trạm luân chuyển phi thuyền, có rất nhiều phi thuyền bay xung quanh nó, chi chít chấm đen trên bầu trời. Thất Thất giống như bị lạc vào phim trường phim khoa học viễn tưởng vậy, hoàn toàn không ngờ tới có một ngày cô đặt chân đến những nơi huyền ảo như thế này.

Ở đây mọi người trao đổi với nhau bằng tinh tệ, nó cũng giống như tiền giấy ở mấy thế giới trước, nhưng nó có thể quét bằng máy và đổi số liệu khi chuyển sang tay chủ mới. Còn có một loại vật phẩm dùng để trao đổi, đó là tinh hạch, tinh hạch có khả năng giúp Alpha gia tăng thực lực, vì thế nó luôn là món hàng nóng được nhiều người săn đón.

Thực lực được chia thành bậc S,A,B,C,D,E,F. Bậc F là yếu nhất, được xem như là phế vật không khác người bình thường. Tinh hạch cũng thế, Thất Thất hiện tại hiểu được, cái giá 500 tinh hạch cấp A kia là con số khủng bố cỡ nào.

Nhưng muốn tốn 500 tinh hạch cấp A mà mua đứt công thức của cô, chuyện không đơn giản như vậy đâu.

Fel cũng đưa cô một cái quang não mới, cái quang não này là sản phẩm mới nhất, còn có lưu hẳn số quang não của gia tộc Limston, khi cần có thể liên lạc với bọn họ. Thất Thất nhìn thông báo hiển thị một chút, đã qua 2 giờ rồi, lát nữa không khí sẽ nóng lên còn có bão cát ở hành tinh X, nếu không trở về sớm thì những vườn rau hoa cỏ của cô sẽ gặp vấn đề mất.

Thất Thất nhanh chân chạy đến chỗ hẹn với Fel, theo như quang não chỉ dẫn thì đường nhanh nhất để đến đó là xuyên qua một khu chợ, cô không nghĩ nhiều nhấc chân chạy về hướng đó.

Khu chợ cực kì náo nhiệt, đây là khu chợ trung tâm của hành tinh thủ đô, rất nhiều người tụ tập ở đây. Thất Thất cẩn thận chạy xuyên qua dòng người, cô muốn đến chỗ hẹn nhanh nhất có thể nên không để ý nhiều đến xung quanh, đến khi cảm thấy có gì đó không đúng, bước chân mới dần chậm lại rồi dừng hẳn.

Cách chỗ Thất Thất đang đứng không xa, có một người đang ôm bụng khụy xuống, mà biểu cảm của những người đứng gần đó, có gì đó rất kì lạ.

Cô rất nhạy cảm với mùi hương, trong không khí đang phiêu tán một mùi gay mũi, rất khắt, khiến Thất Thất không nhịn được nhíu mày.

Nam nhân ôm bụng đau đớn, y không thể di chuyển được nữa đành phải ngồi phịch xuống, khuôn mặt đỏ bừng, mồ hôi không ngừng ứa ra, thở dốc không ngừng, mà những nam nhân đứng gần đó, cứ như là người mất hồn, từ từ đến gần nam nhân kia.

Bên cạnh Thất Thất có một đôi nam nữ, người nam cũng có biểu hiện giống như những nam nhân khác, khuôn mặt cực kì đáng sợ, giống như bị thôi miên, gấp gáp muốn tiến đến gần nam nhân đang khụy xuống kia. Người nữ vội vàng lục lọi trong túi xách, lấy ra một bình xịt, xịt liên tục vào người yêu.

"Anh bình tĩnh lại một chút, đừng để phormon của omega phát tình kia ảnh hưởng"

Người yêu của cô ta lấy lại được tỉnh táo, hai người vội vàng rời khỏi chỗ này, để tránh mất đi lí trí giống những người khác.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now