TG7 : Nữ phụ đã online (3)

271 41 8
                                    


Sau một ngày điều tra thân phận của Điền Thất Thất, Thất Thất liền nắm hết mọi thông tin cơ bản. Cha mẹ Điền Thất Thất đều đã xuất ngoại du lịch, Điền gia là một gia đình giàu có, chuyên về đổ thạch. Cha Điền còn có hẳn một sàn đấu giá đá thạch, cứ mỗi một thời gian nhất định lại gom về không biết bao nhiêu tiền. Điền Thất Thất mỗi tháng được đều đặn 200$, khi nào cô hết tiền có thể gọi báo cha mẹ một tiếng, tiền lập tức sẽ chuyển vào tài khoản.

Điền Thất Thất tốt nghiệp trường IT có tiếng ở thành phố, cô học chuyên ngành đồ họa game online, bởi vì bề ngoài xinh đẹp động lòng người lại học ở một nơi toàn nam sinh nên trong trường cô cũng có chút danh tiếng, những người khác gọi là nữ thần khoa công nghệ. Vừa xinh đẹp vừa giàu có, chính là những gì người ta đánh giá ở Điền Thất Thất.

Điền Thất Thất vừa nộp đơn vào một công ty phát hành trò chơi nhất thành phố, mà yêu cầu tuyển dụng của công ty đó lại là phát họa nhân vật game "Mộng ảo giang hồ", cấp bậc càng cao ngoại hình sẽ khác đi, yêu cầu cô phải vẽ ra ngoại hình mới của nhân vật thêm vào là quang cảnh bản đồ mới, vì thế mới có sự việc Điền Thất Thất cả ngày rảnh rỗi chỉ cắm mặt vào trong thế giới ảo kia.

Đều là vì công việc cả...

Chỉ cần tiền mà Điền Thất Thất có được không phải là tiền đen phạm pháp, cô mới mặc xác quản cốt truyện thế giới thực là gì.

Thất Thất sau khi giải quyết bữa sáng, lập tức đăng nhập "Mộng ảo giang hồ", cô đã quyết định đi trên con đường làm giàu, so với người khác càng phải nỗ lực hơn, thời gian lên mạng của phải nhiều hơn người khác rất nhiều.

Quang cảnh nhanh chóng thay đổi, bên tai có tiếng ồn ào huyên náo rao hàng, Thất Thất xuất hiện giữa đường lớn Hàng Châu, so với hôm qua thì cô đã mạnh hơn một xíu, đã lên được cấp 17 rồi. Từ cấp 1 đến cấp 30 thì thăng cấp rất dễ, nhưng từ cấp 30 trở đi, phải  cày phó bản cực kì nhiều, thậm chí muốn lên được 1lv phải tốn mất 1 tháng.

Mở ra sạp bày bán cá nhân, Thất Thất phát hiện đồ ăn hôm qua cô treo đều đã được mua hết. So với cửa hàng hệ thống giá 10 vàng thì cô bán rẻ hơn một nửa, chỉ có 5 vàng một món. Giá cả này so với chất lượng của các món ăn thì có vẻ hơi rẻ, chưa kể cô còn là người duy nhất bày bán nữa, nhưng Thất Thất hiểu, có một vài loại người thà mình tốn phí chứ không để tiền vào tay kẻ khác. Ví dụ như nếu cô treo 8 vàng một món, họ thà mua từ cửa hàng hệ thống thì hơn. Giá 5 vàng lại rất hợp lý, sẽ không ai ngu mà mua từ cửa hàng hệ thống để chịu thiệt quá nhiều, nên 50 món ăn hôm qua của Thất Thất bày bán, hôm nay không còn lại cái nào.

Thu được 250 đồng vàng, phí giao dịch 10% thì cô nhận được 225 đồng vàng, tổng tiền trong túi thì Thất Thất có khoảng 300 đồng vàng rồi.

Trên bảng xếp hạng tài phú, tên Thất Thất vẫn nằm lọt ngoài top 20, bởi vì những người đứng phía trên đều dùng tiền bên ngoài nạp vào game cả.

Đứng đầu bảng danh sách chính là [Dùng tiền đập mãi không chết] với 4350 vàng.

Đúng là thiếu gia nhà tài phiệt rồi.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now