TG14 : Cô gái có đôi mắt âm dương (7)

160 28 4
                                    




Quản gia dẫn hai người đến phòng khách, trong đó đã ngồi sẵn một bàn người. Ai nấy đều toát ra vẻ cao quý sang trọng, vừa nhìn đã biết là dòng máu thế gia được đào tạo từ nhỏ. Lão nhân mái tóc đã bạc trắng ngồi ở giữa, trên người mặc một bộ tôn trung sơn màu đen, hai tay chống một chiếc gậy gỗ hình rắn ngậm bạch ngọc, càng tôn lên sự quyền lực không ai sánh bằng. Lão nhân này đã xuất hiện trên bức ảnh khi nãy Thất Thất nhìn thấy, là binh nhì đứng bên cạnh thiếu tướng, nếu đoán không làm thì người này là Ân lão gia, gia chủ Ân gia hiện tại.

Bên cạnh Ân lão gia, có một thiếu nữ đang nũng nịu ôm cánh tay ông, đôi mắt đen láy to tròn linh động, mái tóc cột hơi nghiêng để lộ ra đuôi ngựa dài trên xai, mỉm cười đầy hòa nhã với Thất Thất.

Thiếu nữ quay sang Ân lão gia tử, làm nũng nói "Gia gia, người đã đến rồi, ngài mau mau quyết định đi"

Ân Phạn Phạn...

Thái độ của cô ta so với người Ân gia quả thật là khác biệt một trời một vực, chỉ có Ân Phạn Phạn là niềm nở chào đón Thất Thất, những người còn lại đều là một vẻ ngồi một bên xem kịch, nếu không sẽ là chán ghét đầy mặt.

Ân lão gia tử gõ một gậy lên mặt đất thật vang, giọng khàn đục nói

"Chu tiên sinh, nếu cộng sự của ngài đã đến, vậy thì mau bắt đầu đi"

Chu Thời Vị liên tục nói "vâng", cười đến thực khoa trương.

Thất Thất nhìn sang Chu Thời Vị, nhướn mày nói "Cộng sự gì? Anh rõ ràng không nói với tôi như vậy!"

Ân lão gia tử nghe Thất Thất nói một câu, tầm mắt dừng lại trên người Chu Thời Vị, muốn hắn cho một lời giải thích rõ ràng. Cô gái này có vẻ không biết gì về chuyện này cả, tên này sẽ không phải là lừa người ta đến chứ?

Chu Thời Vị sắc mặt khó coi, tại sao Thất Thất đều phá hỏng chuyện tốt của hắn vào những phút giây quan trọng như thế này, đem mặt mũi của hắn vứt sạch rồi!

Hắn cười gượng gạo "Ân lão tiên sinh, thú thật cô gái này không phải là công sự của tôi, chúng tôi từng có một đoạn thời gian đi trừ tà cùng nhau, lần này cô ấy đến là để giúp đỡ tôi một chút thôi"

Chỉ một câu nói, đã đem quan hệ của Thất Thất cùng hắn buộc lại một chỗ, lại không cho cô một chút lợi ích nào. Nói cách khác, nếu không thành công, hai người sẽ bị Ân gia chê cười, nếu thành công, thì Chu Thời Vị sẽ hưởng toàn bộ phần thưởng, mà Thất Thất với vai trò là một người giúp đỡ, sẽ không được lợi gì cả.

Ha, đúng là thật giỏi tính toán!

Thất Thất đứng lên, làm một bộ dáng tức giận "Chu Thời Vị, anh nói bậy bạ gì đó! Tôi không hề biết gì cả, là anh đã năn nỉ tôi đến. Đồ lừa đảo!"

Nói rồi cô hướng Ân lão gia hùng hồn nói "Tiên sinh, tên này một miệng toàn lời dối trá, các người nên suy nghĩ cho kỹ khi hợp tác với hắn"

"Cô..."

Chu Thời Vị đột nhiên bị Thất Thất mắng, nhất thời không giữ được bộ mặt ôn hòa như ban đầu, nghiến răng nghiến lợi muốn tiến lên bóp miệng cô lại.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now