TG12 : Bệnh viện tâm thần kì quái (4)

162 26 7
                                    


Dọc theo hành lang đầy những phòng giam, Thất Thất phát hiện, số lượng người bị nhốt thực sự rất nhiều. Bệnh viện này sao có thể ra tay một cách lộ liễu như thế, chẳng lẽ số người mất tích nhiều như vậy không ai điều tra đến nơi này sao?

Thất Thất càng nghĩ càng cảm thấy có điểm đáng ngờ, một bệnh viện bỏ hoang 2 năm mà điện nước vẫn cung cấp đủ, một vòng xung quanh khu này đều không có bóng dáng một người nào, khu vực bệnh viện tâm thần A giống như bị cách ly khỏi xã hội vậy. Cô có thể nghe thoang thoảng tiếng la hét đầy tuyệt vọng của ai đó, một nơi như vậy lại không bị chính phủ để mắt tới?

Hay chỗ này vốn là được chính phủ cho phép hoạt động? Những tin tức báo mất tích đều bị cấp trên đè xuống rồi chôn vùi toàn bộ?

Những người bị nhốt nghe thấy động tĩnh liền kêu gào, dùng sức va đập để tạo ra tiếng động lớn hết mức có thể để thu hút sự chú ý. Có lẽ bọn họ thấy cô là một người bình thường nên càng ra sức cầu cứu. Toàn bộ đều là đàn ông, quả thực những kẻ Thất Thất gặp qua không ai là phụ nữ cả, chẳng lẽ kế hoạch sau màn có liên quan đến giới tính? Hay phải nói là chỉ có đàn ông mới đủ sức chịu đựng kế hoạch của bọn họ?

Thất Thất ghi nhớ điểm kì lạ này, tiếp tục theo sau người đàn ông bí ẩn phía trước.

Dãy phòng giam cùng những tiếng hét hỗn loạn đều bị bỏ phía sau, người đàn ông dẫn Thất Thất đến một cánh cửa bằng lưới kim loại, cánh cửa ban đầu đã biến thành một đống kim loại méo mó nằm im lặng bên cạnh, không biết ai đó đã dựng lên một tấm lưới kim loại tạm thời thay thế cửa này. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy, bên trong là một dãy màn hình đang chớp tắt không ngừng, còn một vài cái thấy rõ cảnh đang chiếu trên đó. Thất Thất nheo mắt nhìn kĩ, hóa ra đây là camera quan sát.

Trong một cái camera của góc nào đó, một bóng người phụ nữ chạy vụt qua, phía sau cô ta là một sinh vật gì đó trông như một làn khói đen đuổi theo. Nó vừa đi qua thì ánh sáng của camera ngay chỗ đó bị mất kết nối, để lại một màn hình trắng đen với vô số vết đen rè rè.

Vì hình ảnh lóe lên rất nhanh sau đó trở lại bình thường, hình ảnh một góc hành lang không chút động tĩnh, nhìn như ngã rẽ cầu thang nào đó, Thất Thất hoài nghi mình có phải nhìn nhầm rồi hay không.

Bên dưới dãy màn hình quan sát kia là một cái bàn dài gần như bằng chiều dài căn phòng, trên bàn vứt lung tung giấy tờ thậm chí trên tường cũng có, hai bên là một loạt linh kiện điện tử mà Thất Thất chưa từng thấy qua.

Người đàn ông ú ớ chỉ vào bên trong, mạc danh kỳ diệu cô vậy mà lại hiểu ý hắn "Đây là phòng lưu trữ?"

Người đàn ông a a gật đầu.

Bên tai vang lên tiếng xẹt xẹt có quy luật, Thất Thất nghi hoặc nhấc chân tiến lại gần tấm lưới sắt chặn cửa,  mắt thấy cô sắp chạm vào tấm lưới người đàn ông phía sau hoảng sợ, đưa tay kéo  một cái. Dù chỉ là một lực nhẹ, Thất Thất cũng không nhịn được ngã nhào xuống đất.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now