TG14 : Cô gái có đôi mắt âm dương (1)

268 30 4
                                    


Thế giới vừa rồi quả thật rất nhàn hạ, nguyên chủ có thực lực, sau khi giải quyết nam nữ chính thì mọi chuyện liền dễ dàng. Thất Thất cân bằng tâm lý trong lòng một chút, bắt đầu chuẩn bị nhập hồn vào nguyên chủ tiếp theo.

Trước mắt là một mảnh đen kịt, Thất Thất có thể cảm nhận được bản thân đang nằm trên một chiếc giường gỗ cứng, còn không phải là dạng tốt, mỗi lần cựa quậy là mỗi lần giường gỗ vang lên kẽo kẹt, trong không khí thấp thoáng mùi hôi của vật liệu nhựa, tuy có một chiếc quạt gió nhưng vẫn nóng bức khó thở.

Bên cạnh còn có một người nằm, Thất Thất lặng lẽ quay đầu nhìn sang, là một nam nhân đang yên tĩnh ngủ say, cơ ngực phập phồng có tiết tấu.

Hai người nằm chung một chiếc giường, xem ra là quan hệ không tệ...

Thất Thất nhắm mắt lại, thần thức rơi vào không gian hư vô, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.

Nguyên chủ tên Hoàng An Thất, là con gái của một gia đình nghèo khó ở thôn quê, một cô gái hiền tuệ nhút nhát, siêng năng học tập, con ngoan trò giỏi, việc nhà không gì không làm. Theo như Thất Thất nhận xét, cô ấy chính là mẫu người phụ nữ thời xưa, đẹp kiểu thuần túy, một người vợ đúng mực. Cha mẹ nguyên chủ cũng vì thế mà hết mực yêu thương đứa con gái duy nhất này, bởi vì cô có hiếu, nghe lời cha mẹ, dành dụm tiền nửa đời để đưa cho con gái lên thành phố học đại học. Nguyên chủ có một vị thanh mai trúc mã, Chu Thời Vị. Hai nhà Hoàng Chu là hàng xóm lâu năm, hai bên đều thực vừa lòng đối phương, còn nói chờ hai đứa nhỏ học xong đại học liền trở về tổ chức đám cưới. Từ nhỏ Hoàng An Thất đã xem Chu Thời Vị như chồng tương lai, hết sức chăm lo cho hắn, chỉ gần gũi với mỗi hắn. khiến cho Chu gia càng thêm yêu thương đứa con dâu này.

Chu Thời Vị cũng là một nam nhân tốt, không gái gú, không rượu chè cờ bạc, tuy hắn học không giỏi bằng nguyên chủ nhưng lúc nào cũng hết sức phấn đấu vươn lên, là một chàng trai có chí tiến thủ.

Mọi chuyện xảy ra bao nhiêu năm qua thực sự rất bình thường, chỉ là trong lòng hai người đều có cất giấu bí mật riêng.

Chu Thời Vị có khả năng thanh tẩy linh hồn tà ác, hắn đã phát hiện ra khả năng đặc biệt này từ khi lên cấp 2, vì thế lén lút cha mẹ đi học trừ tà, cũng được một vị sư phụ thầy pháp nhận dạy dỗ, qua mấy năm cũng có chút thành tựu. Sư phụ của Chu Thời Vị đã đi ngao du thiên hạ, để lại hắn giữa trời đất bao la, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Trong nguyên tác, lúc trước Chu Thời Vị đi theo sư phụ trừ tà, chỉ đâu đánh đó, bởi vì hắn không có khả năng nhìn thấy hồn ma, chỉ có thể đi theo sư phụ. Sau khi sư phụ rời đi, người giúp hắn trừ tà, chính là nguyên chủ Hoàng An Thất.

Nguyên chủ có một đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy hồn ma, nhưng cô là một cô gái nhát gan, liền đi xem bói xin bùa phép tránh xa ma quỷ, không ngờ thầy bói lại chỉ cô đi mua một cặp kính cận, khi mang theo sẽ không nhìn thấy linh hồn nữa. Cũng vì thế mà Chu Thời Vị không hề phát hiện ra bí mật này của Hoàng An Thất, chỉ nghĩ cô có khả năng thu hút ma quỷ, đi với cô đâu đâu cũng có thể trừ tà nâng cao sức mạnh.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now