TG3 : Chồng ngốc là tang thi (1)

492 39 3
                                    




Thất Thất cảm giác đầu thực nặng, khó khăn mở mắt, chỉ thấy trước mắt một bóng dáng lờ mờ cao lớn, cảm giác có chút quen thuộc, cô thở dốc mấy cái, cơ thể này bị cái gì vậy, cả người nặng trịch, hô hấp hỗn loạn, mồ hôi đầy người, giống như bị nhiễm phong hàn.

Trên cổ một mảng mát lạnh, Thất Thất thoải mái thở ra, cố gắng vươn tay nắm lấy bàn tay đang đặt trên cổ mình, nhẹ nhàng cọ cọ, sau đó thực sự chịu không nổi mà nghiêng đầu bất tỉnh.

Hành động của cô thành công khiến người trước mắt dừng động tác, ánh mắt trong đêm tối lóe sáng kinh người, hắn buông tay khỏi cái cổ mảnh khảnh trắng nõn, để lại một dấu hằn đỏ chói mắt.

Thất Thất mở mắt ra lần nữa, lúc này bên ngoài trời đã sáng, cô thở dài một hơi. Trong lúc bất tỉnh hoa yêu cũng đem cốt truyện truyền tải vào đầu cô.

Cái hỗn đản cốt truyện!

Cái thế giới tràn ngập ác ý này....

Nữ chính Ân Tịch của thế giới này là một xuyên việt giả, cô ta là tu sĩ đấu khí tam trọng. Đấu khí tam trọng chỉ mạnh hơn phàm nhân một chút, so với một mãnh tướng trên chiến trường còn kém xa. Trong một lần ma tu cuồng sát tu sĩ đã khiến Ân Tịch bỏ mạng, lại ngoài ý muốn xuyên đến một thế giới kì lạ, mà thế giới này còn đang xảy ra chiến tranh tàn khốc...

Chiến tranh giữa loài người và tang thi!

Năm 3xxx, một nhóm khoa học nghiên cứu tâm lí đầy vặn vẹo, mang thù hận với cuộc sống này, đã nghiên cứu ra một loại gen có thể biến đổi thể chất con người. Bọn họ bí mật thử nghiệm lên người sống, không ngờ loại gen kia có một mầm bệnh không tên, trực tiếp biến những người thí nghiệm thành xác sống. Những con quái vật xác sống này giống y hệt tên gọi, là một cái xác biết đi, còn biết ăn thịt người!

Cũng chỉ ăn được thịt người!

Sau đó chính là thảm cảnh. Thế giới rơi vào nguy cơ chưa từng có, bởi vì chỉ cần bị xác sống gây thương tổn, thì trong vòng 48h, đối phương sẽ biến thành xác sống, giống như bệnh độc lây nhiễm, hoàn toàn không có thuốc chữa!

Vì thế rất nhanh một lượng lớn con người bị biến thành xác sống, thế giới chia thành hai phe đối lập sinh tồn, con người và xác sống. Xác sống đương nhiên có điểm yếu, dù sao huyền huyễn như thế trong tiểu thuyết cũng không ít, con người thử dùng cách như trong các tiểu thuyết trên mạng, đập vỡ sọ bọn chúng, ngoài ý muốn lại thành công. Do đó con người giống như vực dậy từ hố lửa, điên cuồng tàn sát xác sống, gọi là "chiến dịch diệt trừ tang thi". Xác sống bị chèn ép, dần dần hình thành những cá thể mạnh mẽ, gọi là xác sống cấp cao. Chúng có trí não, cũng biết xài vũ khí như con người, hơn nữa, chúng còn thức tỉnh cái gọi là "dị năng"

Sau đó xác sống đem mầm bệnh vào nước, vào thực vật, dồn con người vào chỗ chết. Con người dần dần rơi vào thế hạ phong, nhưng ông trời không bạc đãi họ, con người cũng thức tỉnh dị năng.

Từ đó từ một thế giới phàm nhân bình thường thoắt cái biến thành chiến tranh của các vì sao!

Ân Tịch xuyên vào một nữ sinh trung học cùng tên, bị bạn trai cùng bạn thân nhất phản bội, đẩy vào đàn xác sống. Ân Tịch đúng lúc xuyên qua, lợi dụng dị năng không gian của nguyên chủ mà tránh được một mạng, sau đó kế thừa kí ức, sống dưới danh nghĩa Ân Tịch đã chết kia.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now