Quyển 3 - Chương 95: Tranh Chấp

1.5K 26 0
                                    

Quả đúng như trong dự đoán, Lăng Hạo lại đến tìm Bách Phú.

Không sợ, đến thì cứ đến ! Bách Phú bày ra một bộ dáng dũng cảm thấy chết không sờn, nhìn thẳng vào Lăng Hạo: “Có việc gì sao ?”

Lăng Hạo đột nhiên cười vang: “Cô cũng có tài thật, tôi lần đầu tiên thấy có người nói chuyện như thế với Ỷ Lệ đấy, ha ha, thật sự rất thú vị.” Bỗng dưng, sau đó giọng nói của anh ta lại dịu dàng hẳn xuống: “Tôi vốn cứ lo cô sẽ giống như lần trước chạy trốn mất.”

“Còn lâu nhé !” Bách Phú tức giận nói, “Người khác tôi không biết, chứ Trần Bách Phú tôi không sợ cô ấy! Bảo cô ấy đừng đến gây chuyện với tôi nữa!”

“Vâng,vâng, vâng .” Lăng Hạo không nhịn được gật gật đầu, một Bách Phú như thế này làm cho anh ta có cảm giác mới mẻ vô cùng, hóa ra Bách Phú dễ tính cũng có lúc tức giận.

Sau khi cười xong, Lăng Hạo đưa một tấm thiệp mời màu phấn lam tinh xảo đưa đến trước mặt Bách Phú : “Của cô, Ỷ Cương vừa mời cô tới tham dự Party của anh ta. Cô … …có đi không ? ”

“Đi! Vì sao mà không đi!” Bách Phú không phục nghĩ, tuyệt không thể bỏ qua cho xúy nha đầu yếu ớt chỉ ỷ vào bộ dạng xinh đẹp một chút liền không coi ai ra gì kia.

Mở ra thiệp mời mới thấy, hóa ra còn một tháng nữa! Ừm, đủ thời gian chuẩn bị.

“Đã có ai làm bạn nhảy của cô chưa ?” Lăng Hạo hỏi.

“Bạn nhảy?” Bách Phú ngẩn ra, chuyện này cô thật sự không hề nghĩ đến.

“Đúng vậy, đến lúc đó sẽ có rất nhiều người cô không quen biết, chỉ đi một mình sẽ buồn lắm. Tốt nhất vẫn là tìm một bạn nhảy cho mình !” Lăng Hạo tốt bụng nhắc nhở nói, “Cô sẽ tìm ai thế? Ninh Tiêu à?”

“Ninh Tiêu cũng sẽ đi sao?”

“Đương nhiên rồi, ba công ty của chúng tôi đều có không ít qua lại trên thương trường mà.”

“Không! Ninh Tiêu đã có bạn nhảy rồi !” Bách Phú cười quỷ quái đáp, trong lòng đã có chủ ý của mình.

“Phải không? Vậy sao không nghe cậu ấy nói gì thế ?” Lăng Hạo kỳ quái nhíu nhíu đầu lông mày.

“Tôi nói có là có mà !”

“Vậy cô thì sao? Nếu không, tôi làm bạn nhảy của cô nhé ?” Lăng Hạo dịu dàng nhìn Bách Phú, vô cùng kỳ vọng Bách Phú sẽ nói “Được. ” .

Tiếc là ý tưởng của Lăng Hạo bị Bách Phú hiển nhiên gạt đi, cô cuống quít nói: “Không được! Anh đương nhiên là phải tìm Kỷ Nhan làm bạn nhảy chứ! Tôi sẽ tìm Trương Dương, anh ấy đã nói, về sau bất luận bận thế nào, chỉ cần tôi gọi anh ấy, là anh ấy sẽ đến giúp tôi.”

“Vậy à !” Lăng Hạo thất vọng vô cùng, nhưng không để cho Bách Phú nhìn ra được, anh ta không hề muốn Bách Phú cảm thấy là do mình mà anh ta với Kỷ Nhan mới cãi nhau đến mức này.

“Tôi đi trước nhé, còn có rất nhiều tài liệu chờ tôi đánh nữa.” Bách Phú nhớ tới công việc của mình, vội vội vàng vàng chạy đi.

MƯỜI BA LỜI NGUYỀN!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora