Quyển 3 - Chương 103: Mậu Ly

1.6K 28 0
                                    

Buổi sáng vừa bước vào cửa lớn của khách sạn, Bách Phú đã nhìn thấy mỹ nam trong truyền thuyết của khách sạn lần trước.

Thật đúng là một người đàn ông đẹp đến mức khiến con gái cũng phải ghen tị !

Bách Phú vừa cảm thán, vừa len lén liếc mắt nhìn mỹ nam kia, không may trong lúc đang ngơ ngẩn thì đụng vào một vật thể cứng.

Á ? Hóa ra là Lăng Hạo sắc mặt đang xám ngoét hết cả lại.

Lăng Hạo theo ánh nhìn của Bách Phú trông qua, cũng đã nhìn thấy kẻ được tung hô kia : vị khách khiến cho toàn bộ nữ giới trong khách sạn này đều phải chấn động, thậm chí đến cả đàn ông cũng không nhịn được mà nhìn trộm anh ta.

Có điều, người đàn ông này đúng thực là cũng rất thu hút cái nhìn của người khác. Nhất là đôi mắt của anh ta, cặp mắt phượng dài nhỏ, còn kiều mỵ hơn cả cặp mắt của Kỷ Nhan, song lại không hề làm mất đi dáng vẻ nam nhân cương nghị. Thêm nữa là ý cười như có như không luôn thường trực trên đôi môi anh ta quả thực là thu hút người khác nhất.

Nhưng nụ cười này lại khiến cho Lăng Hạo cảm thấy không thoải mái chút nào, anh ta cứ ngấm ngầm cảm nhận thấy đó như thể là một nụ cười giễu cợt đối với anh ta, với thế nhân, cũng như đối với chính người đàn ông đó vậy.

Đối mặt người nọ, cứ luôn có một chút hàn ý lạnh lẽo, còn có một cảm giác đang bị nhìn xuyên thấu sự tự ti không cách nào che giấu.

Người kia hướng về phía Bách Phú và Lăng Hạo bước tới, nở một nụ cười hiền hòa ấm áp vô cùng.

“Oa.” Bách Phú sửng sốt, anh ta cười đẹp trai quá, “Hi , xin chào, tôi là Bách Phú.” Bách Phú vô tư vẫy vẫy tay chào anh ta.

Mỹ nam kia nhìn thấy Bách Phú cười với mình, trước tiên hơi sửng sốt như không ngờ tới, tiếp đó lại là sự dịu dàng đến cực độ, trong đôi mắt phượng hẹp nhỏ dài kia bắt đầu lóe ra ngọn lửa nóng rực.

“Xin chào, tôi là Mậu Ly.” Người đàn ông đó giơ tay ra với Bách Phú, song lại không hề để ý tới Lăng Hạo ở bên cạnh hai người.

Đáng tiếc là cô nàng Bách Phú sở hữu dây thần kinh thô này lại chẳng hề phát hiện ra điều đó.

Ngược lại Lăng Hạo hoàn toàn chú ý tới, nhìn ra được trong ánh mắt của người tên Mậu Ly này không hề bình thường. Hắn ta lẽ nào là cố ý hướng đến Bách Phú ?

Cảm nhận được ánh mắt không hữu hảo của Lăng Hạo, Mậu Ly chỉ lãnh đạm quét ánh mắt qua Lăng Hạo một cái, cuối cùng vẫn là dừng lại trên người Bách Phú.

Lăng Hạo nhíu mày, nhẹ nhàng nói với Bách Phú : “Đã chín giờ rồi.”

“Oái !” Bách Phú vừa nhìn đồng hồ, lập tức vội đến mức không kịp chào hỏi, nhanh chóng chạy mất.

Mậu Ly nhìn thấy Bách Phú đi khỏi, cũng tự mình rời đi, không hề nhìn Lăng Hạo thêm cái nào.

*

Chuyện Mậu Ly nói chuyện với Bách Phú chẳng cần đến một giờ đã được truyền đi khắp cả khách sạn.

Mọi người đều nghĩ xem ra mỵ lực của Bách Phú đúng là càng ngày càng lớn, còn Bách Phú giờ chưa biết điều đó mà vui vẻ ở trong văn phòng đọc một bức thư tình.

MƯỜI BA LỜI NGUYỀN!Where stories live. Discover now