Quyển 4 - Chương 108: Bí Hiểm ( hai )

1.6K 21 0
                                    

Sáu giờ, Mậu Ly quả nhiên đang đứng ở cửa chờ Bách Phú.

Nhìn thấy Bách Phú đi ra, Mậu Ly nở ra nụ cười tươi rói. Chỉ một nụ cười vu vơ này, cũng thu hút vô số từng trận hơi thở từ các cô gái xung quanh, tất cả các cô gái ai nầy đều dùng một loại ánh mắt vô cùng ghen tị mà trừng với Bách Phú.

Bách Phú làm bộ như không thấy những ánh mắt mang theo địch ý kia, mỉm cười tới trước mặt Mậu Ly, sau đó hai người cùng sánh vai bước đi.

Kết quả lại đụng phải hai anh em Ỷ Lệ cùng Ỷ Cương.

Ỷ Cương kỳ thực lấy lý do đến tìm Lăng Hạo, chứ thực ra là vì muốn gặp Bách Phú, kết quả là nhìn thấy Mậu Ly đang ở bên cạnh Bách Phú.

Địch ý của những kẻ cùng giới tính quả nhiên là trời sinh, vừa nhìn thấy Mậu Ly, gương mặt Ỷ Cương đã đen xì xuống.

Ỷ Lệ vừa hay tương phản hoàn toàn, gương mặt khi nhìn thấy Bách Phú thì xị xuống, song giây phút nhìn thấy Mậu Ly lại sáng ngời, không ngừng chăm chú nhìn vào đôi mắt đẹp của Mậu Ly, trên gương mặt để lộ chút ngượng ngùng.

Chỉ là, Mậu Ly hoàn toàn không thèm liếc Ỷ Lệ một cái, trực tiếp kéo Bách Phú đi thẳng.

Một đôi nam nữ xinh đẹp ở cùng một chỗ quả nhiên là thu hút không ít ánh nhìn, trên đường đi không một ai không quay lại nhìn hai người họ.

Đang lúc đi trên đường, một luồng khí đen bỗng dây dưa đến bên người Bách Phú. Bản thân Bách Phú chẳng hề phát hiện ra điều này, chỉ có Mậu Ly đang bước đi bên cạnh nhìn ra.

Mậu Ly một câu cũng không nói, chỉ lặng lẽ đi chậm lại nửa bước, âm thầm vươn ngón trỏ nhẹ nhàng khoát một cái, đám hắc khí kia đến giãy giụa cũng không kịp, đã thoáng chốc không thấy đâu nữa.

Động tác chỉ trong vài giây đồng hồ này Bách Phú đương nhiên không thể phát hiện ra, còn ngây ngốc tiến thẳng về phía trước. Cũng do vé xem phim bây giờ quá đắt, cô đã mấy năm không đi xem phim rồi, chi nên hiện giờ khó tránh khỏi có chút hưng phấn.

Mậu Ly biết cách quan tâm người khác còn mua cho Bách Phú một hộp bỏng ngô to đùng cùng với cooca. Bách Phú vừa ăn bỏng ngô, vừa vui vẻ xem phim. Còn Mậu Ly căn bản lại không hề nhìn lên màn hình, chỉ chăm chú nhìn vào cô.

*

Đúng vào lúc Bách Phú đang vui vẻ xem phim, thì Tô Vi Tín lại đang trong tình trạng khủng hoảng.

Ông ta đã gọi không ít cuộc điện thoại cho Dịch Đạo, song chẳng hề có ai bắt máy.

Dần dần, Tô Vi Tín càng lúc càng rơi vào trong cơn tuyệt vọng.

Giận dữ hút nốt hơi thuốc cuối cùng, Tô Vi Tín quyết định đến tìm gặp Diêu Diệp, hỏi xem có phải là cô ta đang giở trò hay không. Song chuyện của Anh Đào còn sờ sờ ra kia, ai mà biết được người phụ nữ tâm dạ độc ác này sẽ còn làm ra được những chuyện như thế nào nữa ?

Lái xe vào khu nhà của Diêu Diệp, Tô Vi Tín hung dữ đập cửa nhà cô ta, tiếc là chẳng có ai trả lời.

Tô Vi Tín nản lòng đành phải điện thoại cho Bách Phú, nói cho Bách Phú tình cảnh hiện giờ của mình, muốn thăm dò xem giờ Dịch Đạo đang ở nơi đâu.

MƯỜI BA LỜI NGUYỀN!Where stories live. Discover now