Chương 2

1.6K 71 7
                                    

_Khu ngoại ô thành phố S

Nơi đây là một khu biệt thự mang hơi hướng cổ điển được xây dựng tại khu đất ngoại thành của thành phố S, căn hộ vỏn vẹn 100 mét vuông, được xây biệt lập từng căn riêng biệt, một khoảng sân vườn nhỏ, một chiếc xích đu nhỏ đang đu đưa trên táng cây bạch quả trước nhà, chút gió nhẹ thoáng lướt qua lại làm rơi thêm vài nhánh lá vàng trên cành càng như tô điểm thêm sắc vàng rực của khu vườn.

Cách thiết kế của căn nhà vô cùng trang nhã. Tất cả mọi chi tiết nhỏ xung quanh căn nhà đều tinh tế và đẹp mắt. Khu vườn thoáng đãng, một hồ cá nhân tạo nho nhỏ, một dòng suối nhân tạo mềm mại uốn lượn cũng chính là điểm nhấn của ngôi nhà giúp cho căn nhà trở nên hoản hảo hơn. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng và mái màu xám bạc rất ấn tượng. Chủ nhân ngôi nhà quả thật là một người cực kì có khiếu thẩm mỹ. Con đường lát đá uốn lượn quanh hồ vào tới cửa của căn biệt thự. Khóm hoa trà hai bên hàng rào và vô vàn những loài hoa be bé đủ màu sắc được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ càng làm cho khu vườn trở nên xanh mát hơn bất kì không gian nào.

Bên khung cửa sổ lớn nhìn ra vườn, bóng dáng một người thanh niên mặc một chiếc áo thun trắng và quần kaki xám đơn giản đang ngồi trước giá vẽ, vẻ mặt thất thần nhìn cây bút vẽ đang cầm trên tay mình, trước mặt anh chỉ là một trang giấy trắng, dưới mặt đất trong góc phòng lại là vô số tờ giấy trắng bị vò nát vứt ngổn ngang, không khí tĩnh lặng.

Giờ đây lại nhớ đến em

Mỗi lần nhớ em lại bồi hồi

Tất cả những gì anh nuối tiếc không phải là tương lai

Mọi ái tình đều không tránh được điều nan giải

Thương tổn không cần phải lặp lại

Giờ đây anh hy vọng nỗi đau ấy sẽ đến một cách thống khoái

Dù sao thì cũng chẳng thể lặp lại tương lai

(Nam Hài - Mại Huyết Ca)

Tiếng nhạc du dương từ chiếc điện thoại nằm ở phòng khách phát ra, truyền đến bên trong căn phòng, xoá tan đi bầu không khí đang tĩnh lặng đến đáng sợ kia. Anh thở dài đặt lại cây bút vào trong hộp, đứng dậy quay lưng trở lại phòng khách, dựa lưng ngồi vào chiếc ghế bọc da, nhìn vào cái tên hiện lên trên màn hình điện thoại đang sáng đèn, nhấn xuống nhận cuộc gọi:

-Anh nghe đây, Thiên An._Giọng anh trầm trầm vang lên

-A lô Chiến ca. Là em đây. Em không định lúc này sẽ làm phiền anh, nhưng em thật sự có việc cần nhờ anh giúp đỡ. Thật sự em không thể tin tưởng người nào khác ngoài anh, anh giúp em lần này nữa thôi có được không?_ Một giọng nữ phía đầu dây bên kia nhanh chóng trả lời đầy ý nài nỉ

-Được. Có chuyện gì em cứ nói đi, anh đang nghe đây.

-Chuyện là bản thiết kế khu đô thị trong trung tâm thành phố do anh thiết kế đã được phía công ty Vương thị thông qua, ngày mai họ sẽ đến gặp chúng ta để ký hợp đồng chính thức cũng như sau đó sẽ tiến hành thi công những hạng mục đầu tiên. Trong dự định của em, dự án này em sẽ để cho giám đốc Quách chịu trách nhiệm quản lý, nhưng hiện giờ công trình đang thi công của chúng ta ở thành phố T đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, giám đốc Quách hiện tại chưa thể quay về đây ngay bây giờ để dự buổi ký hợp đồng này được._Cô ngưng giây lát

【博君一肖】- LY TAOWhere stories live. Discover now