Một giấc này, Quách Nghi Giai ngủ thật sự trầm thực trầm. Không mặt khác nguyên nhân, chỉ là xem nhẹ thân thể này thừa nhận năng lực, chơi đến quá hải, lại hao phí tinh lực dỗi người, này không mệt mỏi cảm vừa lên tới, Quách Nghi Giai liền cùng ngủ rất giống nằm ~ thi cả ngày.
Ngủ một ban ngày Quách Nghi Giai là ở Khang Hi cặp kia không đứng đắn, ở chính mình trên người bốn ~ chỗ đốt lửa bàn tay to cấp lăn lộn tỉnh.
Tỉnh táo lại Quách Nghi Giai vứt cho khang ~ hi một quả mị đến muốn chết xem thường nhi, ngay sau đó liền hóa bị động là chủ động, nhu đề thượng cong, ôm Khang Hi cổ, kiều kiều tới một câu.
"Vạn tuế gia, ngươi đã trở lại."
"Ân."
Khang Hi hàm hồ một tiếng, đôi tay nắm Quách Nghi Giai vòng eo, thả người một đĩnh, trực tiếp tiến vào chính đề. Ước chừng nửa canh giờ tả hữu, mây mưa qua đi hai người ôm nằm ở giường thượng, thở hồng hộc.
Khang Hi thanh âm có chút ám ách nói: "Hôm nay ban ngày, Đồng Quý Phi có từng đã tới.""Đã tới." Nói giỡn, y Quách Nghi Giai hận không thể dỗi thiên dỗi địa tính cách, nhưng không có giúp Đồng Quý Phi che lấp ý tứ, thực trực tiếp liền đem Đồng Quý Phi tới Tàng Thư Các làm những chuyện như vậy cấp nói ra.
"Đồng Quý Phi nương nương nói cho nô gia, nói nô gia đã là vạn tuế gia người, không hảo hồi Trữ Tú Cung cùng vân anh chưa gả tú nữ nhóm ở cùng một chỗ, cho nên liền mở miệng nói sẽ vì nô gia làm chủ, sẽ vì nô gia chọn hợp lại thích chỗ ở, phương tiện càng tốt hầu hạ vạn tuế gia."
Nói, Quách Nghi Giai đột nhiên đem mặt đẹp để sát vào khang ~ hi, ái muội đến cực điểm hướng tới hắn thổi một hơi, xảo tiếu thiến hề hỏi: "Vạn tuế gia cảm thấy nô gia hầu hạ đến thế nào?"
"Tự nhiên là cực hảo." Khang Hi nhướng mày, cười như không cười trả lời nói. "Trẫm cho phép ngươi đêm nay tiếp tục giống tối hôm qua như vậy hầu hạ trẫm!"
"Loại nào hầu hạ vạn tuế gia a!"
Đối với giường ~ sự, Quách Nghi Giai trước nay đều là lớn mật mà lửa nóng, lấy bảo đảm nhà trai ~ sảng ~ đến thời điểm, chính mình cũng có thể sảng đến. Liền giống như tối hôm qua, Khang Hi tuy nói động tác tương đối thô lỗ, nhưng không thể phủ nhận, Quách Nghi Giai thể xác và tinh thần vẫn là đều tới rồi không ít thỏa mãn.
Hôm nay khang ~ hi sau khi trở về, hai người lại tới nữa như vậy một lần, làm Quách Nghi Giai nguyên vẹn cảm giác được một chút, xem nhẹ hắn gương mặt kia, Khang Hi cái này có thể cuồn cuộn không ngừng cung cấp long khí cung chính mình tu luyện tính ~ bạn lữ vẫn là rất không tồi. Ân, sau này nàng đến hảo hảo ngẫm lại, như thế nào đem khang ~ hi tâm cấp câu trụ, miễn cho chính mình nhất coi trọng long khí, xói mòn đến hậu cung mặt khác nữ nhân trên người.
Làm làm ( lãng ) thiên làm ( lãng ) mà làm ( lãng ) biến tam giới thần sầu tiên tử, Quách Nghi Giai tuy nói cùng hắn kia tam giới nhan giá trị đảm đương Đồ Đệ đệ giống nhau có vô số lộ ~ thủy nhân duyên, nhưng giảng thật, nàng kỳ thật vẫn là có một cái thực đáng giá ca ngợi ' ưu điểm ', đó chính là ăn mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ thanh xuyên + không gian ] thanh phong liêu nhân (End)
General FictionTác giả: Sắt Yên Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Mãn Thanh Kiếp trước uất ức chết đi, đi tu · thật · thế · giới đi dạo một vòng phế Thái tử Ái Tân Giác La · Dận Nhưng tiện thể mang theo mỹ nhân sư...